"Cảm ơn mọi người, giữ gìn sức khỏe." Bá Viễn cúi đầu đi về phía khán phòng. Ánh đèn trên sân khấu đã mờ đi, nhưng lightstick vẫn còn đang nhấp nháy không ngừng. Bá Viễn rời mắt khỏi sân khấu, cách đây 5 năm, nơi này đã từng phủ kín một màu tử diệu lam.
Biển xanh khơi gợi ký ức của Bá Viễn, để rồi nhận ra những người đồng đội đã từng rất ồn ào trong quá khứ, giờ không còn ở cạnh bên.
Sau khi rã nhóm, Bá Viễn quyết tâm theo đuổi sự nghiệp ca hát và đã trở thành một ca sĩ thực thụ. Anh đã tổ chức concert ở khắp mọi nơi và dần dần phát hiện ra rằng không có họ, anh cảm thấy mình như già đi.
...
Lưu Vũ trở lại công ty, ra mắt với tư cách nghệ sĩ truyền bá vũ đạo Trung Hoa. Cậu cũng thường hay nói đùa rằng, "nếu chúng ta không tái hợp lại, sớm muộn gì em cũng sẽ quên hết mấy điệu nhảy khác"
Santa và Riki trở về Nhật Bản và tiếp tục phát triển sự nghiệp trong nước. Bởi vì chấn thương ở lưng nên Riki không thể hát và nhảy quá nhiều.
Mika trở lại Intersection cùng với Caelan và Kazuma.
Cao Khanh Trần và Doãn Hạo Vũ trở về Thái Lan, ngành công nghiệp thần tượng trong nước cũng dần dần được hình thành.
Lâm Mặc và Châu Kha Vũ cũng đã trở về với công ty cũ.
Trương Gia Nguyên quay lại Hệ Ngân Hà, làm một guitarist.
Lưu Chương vẫn gắn chặt với con đường trở thành rapper của mình.
Mọi người đều đang làm rất tốt, vì vậy không nên làm phiền họ. Bá Viễn nhìn vào màn hình nhóm chat, nhiều lần muốn gửi tin nhắn đi, nhưng khi nhìn thấy vòng tròn bạn bè của họ, nhận ra tất cả đều đang sống rất tốt, vẫn là không nên làm phiền họ đi.
Dù INTO1 đã tan rã được khá lâu rồi nhưng nhiều fan vẫn thường xuyên đăng bài trên siêu thoại vào mỗi dịp kỉ niệm.
"Kỉ niệm 5 năm thành đoàn INTO1"
"5 năm? Đã lâu như vậy rồi sao?" Bá Viễn nhìn chằm chằm vào khán phòng trống rỗng rồi lại bắt đầu ngẩn ngơ, có lẽ chính mình cũng không còn nhớ rõ nữa.
Sau buổi biểu diễn, Bá Viễn trở về nhà, làm ca sĩ khó khăn hơn làm idol, trước đây tuy có mệt nhưng cũng không mệt mỏi như bây giờ. Về đến nhà, Bá Viễn nằm ì người trên giường, đến ngay cả việc di chuyển một chút cũng cảm thấy lười biếng.
"Hôm nay trời thật nhiều sao..." Bá Viễn trở mình, vừa nhìn lên đã thấy một bầu trời đầy sao. Anh lại bắt đầu ngẩn người, có lẽ đến bản thân anh cũng không biết mình đang ngẩn ngơ suy nghĩ điều gì.
Khoảnh khắc anh quay đầu, ánh mắt vô tình va phải cánh cửa tủ, nơi chứa đựng hai chiếc đĩa CD ghi lại hai màn chơi kinh dị trước khi rã nhóm. Chúng vẫn luôn được anh khóa lại nơi đó, vẫn chưa một lần được mở ra.
Thật đáng tiếc là trò chơi này đã bị khóa lại, hiện tại ngoại trừ họ ra thì không một ai biết đến trò chơi này, cũng chưa có ai từng chơi qua, liệu rằng trò chơi tiếp theo có được mở...
Rầm rầm rầm...
Bá Viễn giật mình khỏi cơn mê bởi tiếng gõ cửa, nhưng qua mắt mèo lại không nhìn thấy bất kỳ ai. Bá Viễn mở cửa và nhìn thấy một gói hàng được đặt ngay trước cửa phòng. Tên người nhận đề hai chữ Bá Viễn. Anh đặt nó lên bàn, tự hỏi ai là người gửi.
Bá Viễn mở gói hàng ra, bên trong là một chiếc tai nghe nhưng có vẻ như nó không phải chỉ là một chiếc tai nghe bình thường. "Tai nghe hỗ trợ giấc ngủ" – thứ này chắc chỉ có trong tiểu thuyết, cũng không kèm theo sách hướng dẫn sử dụng.
Đáng ngạc nhiên là Bá Viễn nhanh chóng cảm thấy buồn ngủ. Anh đeo tai nghe lên rồi nằm xuống giường, có chút tiếng động ồn ào nhưng anh không thể nghe ra là chuyện gì. Chiếc tai nghe ngay lập tức phát huy hiệu quả, Bá Viễn dần dần chìm vào giấc ngủ.
"Ngủ đi..."
Bá Viễn mơ mơ hồ hơ dường như nghe thấy tiếng ai đó ...
---------
Không có emo nhất chỉ có emo hơn là đây.
Nào là Intersection nào là Hệ Ngân Hà, cảm giác thật khó tả, mình cũng từng nghĩ sau này có rã nhóm thì mấy đứa cũng quay về với cty trước và nhóm cũ rồi tiếp tục hoạt động, nhưng đời mà, ai biết trước được điều gì, mình nghĩ lúc au viết chap này chắc cũng chưa từng nghĩ đến kết quả như hiện tại.Intersection vẫn ở đó, Hệ Ngân Hà vẫn vẹn nguyên, INTO1 sẽ còn tiếp tục
Trong tim mình ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
INTO1| SOUL GAME SS3
FanfictionAuthor : Yue (Midsummer Night) Thể loại : Battle Royale CP: Lâm Trận Mài Thương, Nguyên Châu Luật, Hạo Hãn Tinh Trần, Tán Tựu Hoàn Liễu Season 3 đến rồi mn ơi. Lâu quá mới update ko bik fic này có nhà nào dịch chưa nhỉ? Fic dịch đã có sự đồng ý của...