Bá Viễn đứng dậy từ vũng máu, đôi mắt anh ngập tràn sát khí, con ngươi hóa đỏ, anh dùng hết tốc lực lao về phía trước. Bằng một cách thần kỳ nào đó mà với sức mạnh của một người bình thường, Bá Viễn đã đánh bại được hai con người, ngay khi lưỡi dao sắp đâm vào ngực của Duẫn Hạo Vũ, anh nghe được giọng nói:
"Xin cậu, đừng làm hại bạn của tôi"
Vì lý do nào đó mà Bá Viễn đã thật sự dừng lại, Duẫn Hạo Vũ và Trương Gia Nguyên cũng lập tức tan biến trong làn khói đen. Trên người anh nhướm đầy máu, anh đi về phía tấm gương và nhìn chính mình.
Lại là cảm giác quen thuộc này, ánh sáng quá chói khiến anh không mở mắt ra được, và rồi anh trông thấy Santa, cứ như cậu vừa bước ra từ một khoảng đen nào đó.
Trong phòng không có dấu vết của cuộc chiến vừa rồi, Santa lo lắng nhìn Bá Viễn. Sau tất cả, anh biết cậu đã nhìn thấy mọi thứ. Bá Viễn nhướng mày nhìn thấy chữ "IN" trên đồng phục của Santa, nhưng Santa bảo rằng cậu ấy không nhìn thấy.
"Cậu còn ổn không đó? Ừ thì...cám ơn", Bá Viễn nói, nếu không nhờ vào hắn ta, có lẽ anh đã phải bỏ mạng tại nơi này.
"Tôi ổn nhưng anh phải tỉnh táo lên, chắc là anh đã nhìn thấy chữ IN rồi nhỉ, Santa là người thứ hai anh có thể tin tưởng"
Santa hiện tại không có điều gì bất thường. Bá Viễn cùng Santa đi dạo ngoài bờ biển, anh muốn đến đó thư giãn một lát. Tất cả những chuyện kỳ quái đã xảy ra mấy ngày gần đây đã đủ để tra tấn anh rồi, anh cần thư giãn.
Sao gió lại thổi mạnh đến vậy....Bá Viễn khó khăn mở mắt nhưng trước khi anh mở miệng nói thì một mảnh giấy nhỏ đã bay thẳng vào mặt anh.
Ai lại đi ném rác lung tung thế này...tâm trạng của Bá Viễn lại tệ hơn đôi chút. Anh gỡ lấy mảnh giấy trên mặt mình xuống, toan vứt nó xuống biển thì phát hiện trên đó có viết vài dòng chữ.
Xin chúc mừng bạn đã tìm được một người bạn đồng hành! Đừng thắc mắc tôi là ai, tôi chỉ thành tâm chúc mừng bạn mà thôi, và đây là những quyền lợi dành cho bạn!
Người bạn đồng hành thật sự sẽ xuất hiện chữ IN.
Phòng tự phục vụ là một nơi tốt.
Bạn có thể thử đâm vào sau lưng kẻ mà bạn nghi ngờ.
Phòng 404 là một nơi....tốt.
Tôi đang viết gì vậy nhỉ. Thôi quên đi.
Santa đọc không hiểu, Bá Viễn chần chừ một lúc rồi quyết định nói cho Santa thông tin giả, bởi vì anh biết rằng dù có nói sự thật thì Santa cũng không tin.
"Chúng ta có thể ra ngoài sao?" Santa bỗng dưng nhìn về phía bên kia chân trời nói, Bá Viễn không biết phải trả lời cậu thế nào mới phải.
"Sáng tạo Doanh và anh, em cảm thấy rất hạnh phúc" Tiếng Trung của Santa không tốt lắm nhưng Bá Viễn vẫn có thể hiểu rằng đây là những ký ức không thể nào quên của riêng họ, cùng vô số những lần chia xa trong tương lai đang chờ đợi họ. Nếu họ vẫn giống như trước đây, có lẽ đây sẽ là lần cuối.
Nếu có thể, tôi ước chúng ta có thể mãi bên nhau.
"Anh vẫn còn nhớ Supernova, em nhảy rất đẹp, giải thưởng đó thuộc về em" Bá Viễn ngồi xuống và bắt đầu nhớ về quá khứ.
"Nhưng anh là người đi lấy lá cờ"
Santa mỉm cười, Bá Viễn khăng khăng muốn quay về. Santa cũng hiểu nhưng lại không biết được rằng nếu Bá Viễn không tuân theo luật chơi, tất cả bọn họ sẽ bị thương.
"Được rồi, hoặc là tiếp tục tìm người, hoặc là từ bỏ"
Bá Viễn quá lười để nghĩ về người đó, anh cùng Santa quay trở về. Bá Viễn quay lại chỗ của Châu Kha Vũ, luật ghi rõ Châu Kha Vũ là người mà anh có thể tin tưởng, Bá Viễn liếc nhìn Châu Kha Vũ, một chữ IN xuất hiện trên người cậu.
Bá Viễn thở ra một hơi nhẹ nhõm, anh định mở cửa rời đi thì đã bị một người khác mở trước.
"Viễn ca, anh cũng ở đây" Trương Gia Nguyên đặt tay lên người Bá Viễn.
Trương Gia Nguyên dường như vừa mới tỉnh giấc, Bá Viễn nuốt nước bọt, anh muốn ở lại đây, anh muốn đặt cược vào Trương Gia Nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
INTO1| SOUL GAME SS3
FanfictionAuthor : Yue (Midsummer Night) Thể loại : Battle Royale CP: Lâm Trận Mài Thương, Nguyên Châu Luật, Hạo Hãn Tinh Trần, Tán Tựu Hoàn Liễu Season 3 đến rồi mn ơi. Lâu quá mới update ko bik fic này có nhà nào dịch chưa nhỉ? Fic dịch đã có sự đồng ý của...