"Cái này....khó hiểu quá!" Bá Viễn cẩn thận đọc đi đọc lại, tại sao lại có hai điều luật không được rõ ràng, chính xác thì nó ghi những gì.
"Này, Viễn ca, anh thức dậy sớm thế", Lưu Vũ bước ra khỏi phòng và bảo rằng luật chơi không đề cập đến phòng ký túc xá nên chắc là vẫn an toàn.
"Không phải em cũng vậy sao?", Bá Viễn nhếch mép cười khiến cho người trước mặt có chút khó tin.
Hai người họ tán chuyện được một lúc thì Bá Viễn rời đi. Anh không rõ mục tiêu cấp thiết nhất là gì, nhưng nhiệm vụ hiện tại bảo anh phải tìm ra một người bạn đồng hành.
Bá Viễn đi ngang qua phòng luyện tập thì bỗng dưng dừng lại và nhìn vào bên trong. Chỉ mới một giây trước, anh còn đang vui vẻ tán gẫu với Lưu Vũ mà hiện giờ cậu lại đang ở trong phòng tập múa đến nhễ nhại mồ hôi. Trước khi Lưu Vũ phát hiện ra anh, Bá Viễn đã nhanh chân rời khỏi.
"Có lẽ là do mình thức sớm quá nên chưa tỉnh ngủ hẳn..." Bá Viễn nhớ lại chuyện vừa mới diễn ra, cúi đầu bước đi.
Khi còn đang nghĩ ngợi lung tung thì anh nghe thấy một giọng nói quen thuộc. Đó là tiếng thở dài của Trương Gia Nguyên trong phòng tập. Khi Bá Viễn bước vào, anh nhìn thấy một Trương Gia Nguyên đang cau có mặt mày.
"Viễn ca, sao anh lại muốn nhảy múa? Tại sao nhảy lại khó như vậy chứ? Anh dạy em đi"
"Tốt nhất là đừng đi, tôi cảm thấy có gì đó không đúng"
"Cậu biết gì rồi?"
Bá Viễn chần chừ giữa đi hay không. Anh không chắc liệu mình có thể thoát khỏi Trại Sáng Tạo. Trong suốt quá trình hướng dẫn, Bá Viễn có chút mất tập trung, Trương Gia Nguyên đã tiến bộ rõ rệt khi thành đoàn, cậu ta quên nhanh như vậy sao?
"Tiếp theo là...."
"Dừng lại, chạy mau!"
Trước khi hắn kịp nói xong, Bá Viễn đã cảm thấy quay cuồng, có thứ gì đó vừa đập vào gáy anh, anh ngã quỵ gối, sau đó bị đá một cái vào lưng rồi ngã gục xuống sàn tập.
"Cám ơn nhiều nha, anh trai tốt" Trương Gia Nguyên cười tà ác và rời đi.
"Này, tỉnh lại, không được ngủ"
"Tỉnh lại..." Không biết Bá Viễn đã rơi vào hôn mê trong bao lâu, đến khi anh mở mắt dậy thì nhìn thấy Mika, cậu ấy đang đỡ anh dậy, cậu chạm phải vết thương sau gáy anh, nơi đó có chút ươn ướt.
"Anh quên là Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ luôn đi cùng với nhau sao?"
"Mika, sao em lại ở đây?" Mặc dù đèn đã tắt nhưng anh vẫn nhận ra đó là giọng của Mika.
"Là Trương Gia Nguyên dẫn đến" Mika trông thấy Bá Viễn bị thương không biết phải làm sao.
"Anh ổn, anh phải tìm được cách thoát khỏi đây". Phòng tập vẫn y như cũ, chẳng có thứ gì có thể dùng được.
"Hết cách rồi, hai người tự phá cửa đi!"
"Nói nghe nhẹ nhàng nhỉ, có bản lĩnh thì ra mà phá"
"Lấy gương ra đi, tôi làm cho"
Mika vẫn đang nghiên cứu cánh cửa, Bá Viễn lấy tấm gương ra rồi nhìn mình trong gương. Một luồng ánh sáng mạnh chiếu xuyên qua mắt anh, Bá Viễn cảm tưởng bản thân như đang rơi vào một thời không ảo. Nhìn về phía trước, anh nhìn thấy Bá Viễn giả đang sử dụng cơ thể mình để làm gì đó.
"Reng reng, tôi sẽ đập nát nó"
"wait what?"
Ngay khi nói xong, Bá Viễn giả đã sử dụng cơ thể của Bá Viễn và phá tung cánh cửa. Thời điểm anh tiếp xúc với không gian bên ngoài cửa, ý thức của anh cũng dần quay lại cơ thể, cứ như...anh vừa va phải một người nào đó.
"Cậu lợi hại vậy, sao không trực tiếp chiếm lấy thân xác của ta đi?"
"Tôi không thể tiếp xúc với ánh sáng, chỉ có thể thông qua anh thôi"
Cánh cửa đã mở, cả hai cùng nhau rời khỏi. Bá Viễn đụng phải Lâm Mặc. Lâm Mặc đang đứng chống nạnh, tức giận nhìn hai người phía trước.
"Xin lỗi, Lâm Mặc, em đang sáng tác nhạc hả?"
"Vâng, Công 2, em muốn vào một nhóm nhảy. Viết xong bài này, em sẽ lưu nó vào hồ sơ"
À, nhóm nhảy....chờ đã.... nhóm nhảy sao...
BẠN ĐANG ĐỌC
INTO1| SOUL GAME SS3
FanficAuthor : Yue (Midsummer Night) Thể loại : Battle Royale CP: Lâm Trận Mài Thương, Nguyên Châu Luật, Hạo Hãn Tinh Trần, Tán Tựu Hoàn Liễu Season 3 đến rồi mn ơi. Lâu quá mới update ko bik fic này có nhà nào dịch chưa nhỉ? Fic dịch đã có sự đồng ý của...