Chương 7: Lời xin lỗi sau nhiều năm

110 14 0
                                    

Giọng nói quá quen thuộc làm cho lòng Bá Viễn chấn động, loạng choạng bước vào phòng tập, những người xung quanh đều không để ý tới anh. Bước chân của anh nhẹ nhàng tiến về phía trước, đột nhiên cảm thấy bản thân như bị thứ gì đó va phải, sau đó ngồi bệt xuống đất.

Trong chốc lát, mọi ánh mắt đều đổ dồn về anh, Bá Viễn ngẩng đầu lên, bóng người chậm rãi biến thành nhân ảnh, càng ngày càng quen thuộc, anh cuối cùng cũng nhận ra người này, là Lưu Chương!

Bá Viễn hưng phấn đến mức lập tức ôm lấy người phía trước nói: "AK, Ya Ya, Lưu Chương ah ..." Ánh mắt của những người trong phòng càng thêm kỳ quái, Lưu Chương vội vàng đỡ anh đứng dậy, xoay người đưa anh ra khỏi phòng tập và tìm một nơi không có ai ngồi xuống.

"Viễn ca, đừng kích động, anh nhận ra em sao?" Lưu Chương hỏi Bá Viễn.

"Ừm... Anh có thể nhớ được em." Lưu Chương hẳn là đã biết chuyện gì đã xảy ra, Bá Viễn cũng không nói thêm gì. Cậu tự nói với lòng rằng vẫn có người chưa nhận ra mình. Số bóng đen mà cậu nhìn thấy trên sân khấu có tổng cộng 11 người.

"Em đưa anh đi tìm Lâm Mặc và Mika." Lưu Chương vừa nói xong, tim Bá Viễn liền đập mạnh hơn. Lần này anh có thể nghe rõ tên tuy nhiên anh vẫn chưa thể nhớ ra Lâm Mặc là ai, Mika là người nào nhưng trái tim mách bảo với anh rằng bọn họ rất quan trọng với anh.

...

"Mấy năm qua em sống thế nào? ..." Châu Kha Vũ ôm Trương Gia Nguyên và nói rằng anh muốn mãi mãi được ôm cậu như thế này. Từ sau lần rã nhóm, không ai trong hai người bọn họ nói với nhau điều gì. Trương Gia Nguyên thậm chí đã gợi ý nhưng Châu Kha Vũ không nói gì, cũng không trả lời, chỉ ôm chặt lấy cậu. Anh cảm thấy tim mình đang đập mãnh liệt, mỗi lần đều rất đau.

Có vẻ như Trương Gia Nguyên không muốn nhìn thấy Châu Kha Vũ cho lắm, cậu đẩy Châu Kha Vũ ra rồi nhìn anh bằng ánh mắt của một người xa lạ, nhưng ánh mắt không biết nói dối, đôi mắt ướt đẫm kia đã vô tình bán đứng cậu. Những lời nói lạnh lùng nơi cửa miệng nhưng trái tim lại nhói đau khi nhìn thấy ánh mắt của anh.

"Sau tất cả, chứng ta cũng rã nhóm rồi, không còn cùng công ty nữa, tốt hơn hết vẫn là nên giữ khoảng cách, nếu bị fan bắt gặp sẽ không hay." Trương Gia Nguyên không dám nhìn vào mắt Châu Kha Vũ, nói xong liền xoay người bỏ đi.

"Nguyên Nhi...anh sai rồi....anh xin lỗi em...." Châu Kha Vũ vươn tay giữ chặt lấy Trương Gia Nguyên, nước mắt đầm đìa tuôn trên đôi gò má.

Trương Gia Nguyên hất tay anh ra, khi cậu xoay người lại, Châu Kha Vũ nhìn thấy Trương Gia Nguyên cũng đã rơi nước mắt, cậu gần như hét lên:

"Châu Kha Vũ! Thứ em muốn không phải là một lời xin lỗi, chưa bao giờ là một lời xin lỗi. Em chỉ muốn nghe câu trả lời của anh. Em không tin là anh không nhìn ra được là em đã thích anh ngay từ khi trò chơi vừa mới bắt đầu. Cho em một câu trả lời khó với anh như vậy sao hả? Anh có biết những năm qua em đã trải qua như thế nào không! "

Trương Gia Nguyên nói trong nước mắt, tất thẩy những bất bình sau khi tan rã đã bùng lên. Trương Gia Nguyên thích Châu Kha Vũ nhưng chúng giống như liều thuốc độc xé tan mọi thứ. Mọi thứ vẫn ổn khi bọn họ vẫn còn trong nhóm nhưng sau khi tan rã, cậu chỉ còn lại một mình.

Và khi họ gặp lại nhau, Trương Gia Nguyên chỉ nhận được một lời xin lỗi.

"Em không biết anh đã từng thích em chưa, có lẽ em thật ích kỉ ..." Trương Gia Nguyên nghẹn ngào không nói nên lời, Châu Kha Vũ bước đến, nhẹ nhàng ôm lấy cậu, để Trương Gia Nguyên khóc trong lòng mình, giống y như ngày đầu thành đoàn, Châu Kha Vũ kiên định nói:

"Lần này nếu có thể ra ngoài, chúng ta công khai đi, anh yêu em ..." Châu Kha Vũ ôm chặt lấy Trương Gia Nguyên. Thật ra anh biết lần này có thể anh sẽ không thể thoát ra ngoài .

Trong cơn mê man, Châu Kha Vũ dường như đã nhìn thấy có người đứng trước mặt mình, người đó mặc trang phục màu đen khoác thêm áo choàng đen, khuôn mặt không rõ đường nét.

"Cẩn thận!" Châu Kha Vũ kéo mạnh Trương Gia Nguyên khi một con dao từ đâu bay về phía họ. Người đàn ông mặc đồ đen kia sau đó liền biến mất, khiến cả hai vô cùng hoảng sợ.

Trên con dao đính theo một tờ giấy, Châu Kha Vũ cầm lên và mở ra đọc, trên đó viết một câu:

Hãy đưa ra quyết định của bạn ngay bây giờ

INTO1| SOUL GAME SS3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ