(Với Kaneki, trong Quinjet)
Ngồi một cách căng thẳng trên ghế của mình trên chiếc máy bay quinjet, Kaneki có thể cảm nhận được mọi rung chuyển và va chạm của sóng gió khi chiếc máy bay phản lực công nghệ cao lao qua không trung, bay nhanh hơn rất nhiều so với những gì Kaneki từng đi trước đây, nhanh hơn nhiều so với những gì anh nghĩ là có thể đối với một chiếc máy bay. Với hành trình kéo dài khoảng một giờ từ Helicarrier bay của SHIELD đến Stuttgart ở Đức.
Với phi công, Natasha, đã đẩy chiếc xe đến giới hạn tuyệt đối, nhưng dù sao thì họ cũng đã đi vào một giới hạn thời gian. Loki, người dường như thuộc về một chủng tộc người ngoài hành tinh gọi là Asgardians, đã được phát hiện ra ngoài trời, ở Stuttgart, hơn một giờ trước. Mặc dù lý do tại sao anh ta ở đó, hoặc tại sao anh ta rõ ràng chọn để lộ bản thân mình, hoặc anh ta sẽ ở lại thị trấn nhỏ của Đức trong bao lâu, tất cả đều không được biết, do đó rất vội vàng.
Toàn bộ tình huống này chỉ là một cái bẫy, có quá nhiều biến số và quá nhiều thứ có thể xảy ra với chuyến đi nhanh chóng đến Đức này để bắt giữ một người ngoài hành tinh mạnh mẽ. Mặc dù vậy, họ vẫn đang tiếp tục.
Trên thực tế, ngay cả Kaneki, người không phải là một mật vụ được đào tạo cũng có thể thấy rằng rất nhiều điều có thể xảy ra với 'kế hoạch' này của họ. Tuy nhiên, đây vẫn là cơ hội đầu tiên hoặc khi thấy rằng SHIELD đã có Loki cho đến nay, và xem xét người ngoài hành tinh đang đi xung quanh với một vũ khí hủy diệt hàng loạt theo đúng nghĩa đen, Kaneki không ngạc nhiên khi họ đã nhảy vào cơ hội đầu tiên mà họ có thể theo dõi anh ta và bắt kẻ thủ ác. Rốt cuộc, ai biết được cái chết, sự hủy diệt hay sự hỗn loạn mà nhân vật Loki này có thể giải phóng nếu anh ta cũng để tâm.
Tuy nhiên, ngay cả như vậy, mặc dù phản ứng nhanh chóng của họ, họ đã gần như quá muộn khi họ đang bay qua thị trấn, Kaneki, Natasha và Steve đều có thể thấy rằng Loki đã được trang bị vũ khí, và đang ở ngoài trời, và được bao quanh bởi một đám đông dân thường dường như vô tội.
Với việc người ngoài hành tinh đã mặc trang phục sinh tử của anh ta bằng một bộ đồ đen đơn giản và áo khoác, thay vào đó anh ta sử dụng một cây thương / quyền trượng vàng trang trí công phu với một quả cầu màu xanh phát sáng cuối cùng, trong một tay. Trong khi cũng mặc một bộ trang phục thanh lịch bằng da màu xanh lá cây với các chi tiết trang trí và viền vàng, và một chiếc áo choàng màu xanh lá cây phù hợp, và một số mũ bảo hiểm có sừng, màu vàng ngu ngốc nữa.
Khi nhìn thấy mục tiêu của họ quá lộ liễu, Natasha nghiêng chiếc quinjet xuống, trượt qua bầu trời mây đen, thậm chí khi người Asgardian buộc những người xung quanh quỳ gối, điều mà hầu như tất cả họ đều làm, cứu một ông già rất dũng cảm nhưng lại rất ngu ngốc. đã chọn đứng một cách thách thức.
Một hành động mà Loki rõ ràng không đánh giá cao khi anh ta hạ ngọn thương xuống, như thể anh ta chuẩn bị tấn công người đàn ông từ khoảng cách hơn chục mét, điều này có thể xảy ra vì 'Chúa' được cho là có sức mạnh ngoài trái đất và đang sử dụng một số quyền trượng màu xanh phát sáng.
Theo dõi tất cả những điều này, ngay cả khi chiếc quinjet tiếp tục hạ xuống, Steve là người đầu tiên hành động, với tư cách là siêu chiến binh, giờ đây rực rỡ trong bộ đồ chiến đấu toàn thân, có màu đỏ, trắng và xanh, với một ngôi sao lớn ở trung tâm ngực của mình, nhảy vào hành động. Nhảy xuống đất hai mươi thước cuối cùng, chiếc khiên bằng kim loại tròn, đỏ, trắng và xanh của anh ta trong tay khi anh ta đập xuống đất ngay trước mặt ông già, chiếc khiên của anh ta nâng lên và sẵn sàng như anh ta đã làm vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngạ Quỷ Tokyo ở MCU [ Mavel-Averger ]
FantasyĐây không phải là cách anh ấy nghĩ rằng nó sẽ diễn ra, sau đó một lần nữa cuộc sống của anh ấy đã sụp đổ đôi lúc, vì vậy có lẽ anh ấy đã không nên ngạc nhiên khi một phút anh ấy đã ở Tokyo, và lần tiếp theo anh ấy đã ở toàn bộ thế giới khác. Ở một n...