Văn bản chương
(Với Kaneki)Phớt lờ âm thanh chói tai của kim loại và tiếng gỗ vỡ vụn, Kaneki cố mở cửa căn hộ.
Nơi này hẳn đã từng rất đẹp. Đồ nội thất trông trang nhã và đắt tiền, tất cả các bức tường đều được quét vôi mới, và những tấm thảm dày và xám. Tất cả trông rất hiện đại, rất trung lập.
Bước qua ngưỡng cửa, Kaneki chỉ dừng lại đủ lâu để liếc nhìn quanh căn hộ trống, ánh mắt anh lướt qua những bức ảnh gia đình mà anh có thể nhìn thấy trên chiếc bàn gần đó, trước khi anh bắt đầu tìm kiếm quần áo ấm.
Trang phục hiện tại của anh ta dính đầy máu và nội tạng của những người lính mà anh ta vừa giết, và hoàn toàn bốc mùi.
Anh ấy cần phải thay đổi.
Bước vào phòng ngủ chính, anh không lãng phí thời gian xé toạc các ngăn kéo và lục tung tủ quần áo nhanh nhất có thể.
Anh không muốn nán lại lâu.
Anh ta có thể ra khỏi thành phố này càng sớm thì càng tốt.
Nơi này là một ngôi nhà mồ mục nát, đầy những tòa nhà bị phá hủy, những xác chết thối rữa và những nhóm binh lính, những người nhặt rác và những người sống sót đang cướp bóc.
Nó gần như gợi nhớ đến một trong những bộ phim anh đã xem ở quê nhà, về thế giới sẽ ra sao sau một biến cố thảm khốc nào đó; nó giống như một phiên bản đen tối của thành phố mà anh ấy mới bắt đầu biết.
Anh ta phải ra khỏi đây, và không chỉ vì nó tồi tệ, mà còn bởi vì anh ta vừa giết một đám binh lính, và cũng đã tự xa lánh bản thân, bởi hành động của mình, khỏi mọi nhóm mà anh ta từng tiếp xúc; SHIELD, Avengers mới được công bố và thậm chí cả Morlocks. Anh ấy cần phải ra khỏi thành phố, và có lẽ cả đất nước nữa vì vấn đề đó.
Bây giờ anh không có bạn bè, không có đồng minh, và tệ hơn thế, cuộc sống cũ của anh đã kết thúc, cuộc sống mà anh đã vun đắp và tận hưởng trong hai năm qua.
Anh không thể trở về nhà ở LA, không phải bây giờ, không phải sau tất cả những gì đã xảy ra. Quán cà phê nơi anh ấy từng làm việc, đồng nghiệp và thậm chí cả căn hộ của anh ấy có lẽ đều đang bị theo dõi.
Thành phố không còn an toàn cho anh ta nữa. Khoảnh khắc anh ta quay lại, rất nhiều máy quay rải rác khắp thành phố sẽ bắt lấy anh ta, và anh ta sẽ có cả SHIELD và chính phủ theo sau anh ta.
Không, thời gian của anh ấy ở Los Angeles đã hết, cũng như thời gian của anh ấy ở Mỹ cũng đã hết.
Khoác lên người một bộ quần áo mới và một chiếc áo sơ mi ấm áp, sạch sẽ, Kaneki chỉ dành thêm vài phút để tìm kiếm tiền lẻ hoặc những vật có giá trị mà anh ta có thể bán.
Anh ta có một túi công nghệ ngoài hành tinh bị đánh cắp mà anh ta có thể bán nếu điều tồi tệ nhất xảy đến. Nhưng một phần trong anh ấy muốn gắn bó với công nghệ đó càng lâu càng tốt, xét cho cùng, công nghệ của người ngoài hành tinh có thể là một tài sản hữu ích trong tương lai cho mục đích đàm phán.
Những kẻ buôn lậu người, binh lính và những thứ tương tự có thể bị mua chuộc bằng tiền mặt và những đồ vật lấp lánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngạ Quỷ Tokyo ở MCU [ Mavel-Averger ]
FantasyĐây không phải là cách anh ấy nghĩ rằng nó sẽ diễn ra, sau đó một lần nữa cuộc sống của anh ấy đã sụp đổ đôi lúc, vì vậy có lẽ anh ấy đã không nên ngạc nhiên khi một phút anh ấy đã ở Tokyo, và lần tiếp theo anh ấy đã ở toàn bộ thế giới khác. Ở một n...