Hôm nay có một chương nhẹ nhàng hơn để có chút không gian thở.
Hy vọng bạn thích chương này và vui lòng để lại nhận xét hoặc nhận xét và cho tôi biết suy nghĩ của bạn!
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc gợi ý cụ thể nào, vui lòng PM cho tôi.
Một điều khác trong khi tôi đang ở đó là điều này. Tôi là thành viên của một nhóm bất hòa, có rất nhiều người khác ở đó, rất nhiều nhà văn. Hãy thoải mái tham gia và chào hỏi, tôi luôn vui vẻ trò chuyện về nội dung tôi đang viết. Vì vậy, nếu bạn thích nó, vui lòng tham gia bằng liên kết này .
Nhưng vâng, nếu không thì cảm ơn vì đã đọc và vui lòng để lại đánh giá, hoặc vui lòng PM hoặc tìm tôi trên Discord, tôi thường trả lời những câu hỏi đó tốt hơn nhiều!
Cũng như một lời nhắc nhở khi có thời gian, tôi sẽ đi sâu vào một số chương cũ hơn để dọn dẹp ngữ pháp và lỗi chính tả mà tôi đã bỏ sót trước đây.
Sẽ không có gì thay đổi lớn, chỉ là một chút chỉnh sửa trau chuốt và nhỏ nhặt.
Nhưng vâng, nếu không, hãy tận hưởng.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tôi không sở hữu Tokyo Ghoul hoặc MCU.
( - )
(Lần cuối cùng)
"Chúng tôi hạ cánh gần một thị trấn hoặc thành phố và có một lá thư trong văn phòng của người giữ sân," Kaneki nhún vai. "Tôi không thể nói hay đọc tiếng Pháp, nhưng ít nhất tôi biết cách viết một địa chỉ trong đó có la France nghĩa là nước Pháp."
Nén lại một tiếng thở dài, Yelena gật đầu.
"Được rồi, Rouen, Pháp. Tôi có thể xử lý việc này." Cô nói, trao cho anh một cái nhìn suy ngẫm. "Bạn biết đấy, nếu chúng tôi đưa cho bạn một cặp kính hay thứ gì đó và vài bộ quần áo tươm tất, bạn có thể dễ dàng bị coi là một chàng trai bình thường. Hơn nữa, đối với một kẻ sát nhân ăn thịt người, bạn dễ tính đến mức đáng ngạc nhiên phải không?"
"Ờ, cảm ơn, tôi nghĩ..." Kaneki nói.
Anh không chắc tương lai sẽ ra sao, nhưng theo những gì anh thấy thì anh sẽ không đối mặt với nó một mình.
(Xem phần cuối của chương để biết thêm ghi chú .)Văn bản chương
(Với Yelena)Cắn chặt lưỡi để tập trung, Yelena phớt lờ nỗi kinh hoàng tột độ mà cô có thể cảm thấy đang rình rập phía sau mình và thay vào đó tập trung toàn bộ sự chú ý vào ổ khóa trước mặt.
Nheo mắt lại, cô cù vào chiếc chốt cuối cùng của ổ khóa và vặn cả hai thanh kim loại mỏng mà cô đang dùng để cạy nó.
Với một cú click nhẹ, cánh cửa được mở khóa.
"Ba mươi lăm giây. Tôi đang chậm lại." Cô lẩm bẩm, sử dụng tiếng Anh vì lợi ích của người bạn đồng hành.
Xoay cổ và vai, cô đứng dậy.
Kỹ năng mở khóa của cô đã giảm đi một chút theo năm tháng.
Một vài năm trước, cô ấy có thể đã chọn được một chiếc ổ khóa chốt đơn giản giống như chiếc trên cánh cửa trước mặt cô ấy trong vòng chưa đầy mười giây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngạ Quỷ Tokyo ở MCU [ Mavel-Averger ]
FantasiaĐây không phải là cách anh ấy nghĩ rằng nó sẽ diễn ra, sau đó một lần nữa cuộc sống của anh ấy đã sụp đổ đôi lúc, vì vậy có lẽ anh ấy đã không nên ngạc nhiên khi một phút anh ấy đã ở Tokyo, và lần tiếp theo anh ấy đã ở toàn bộ thế giới khác. Ở một n...