(Trên Helicarrier, với Kaneki)
Nhảy ra khỏi bức tường, Kaneki nhanh chân, không hơn một chút mờ so với người bình thường, khi anh ta một lần nữa né một đòn tấn công từ Hulk, trước khi lao ra khỏi sàn và tránh thêm một cú móc phải nặng nề khác.
Lùi lại vài bước, tim đập nhanh hơn bao giờ hết, Kaneki một lần nữa sử dụng các bức tường để tránh cú lao tiếp theo của Hulk, sau đó anh lao về phía trước, nhanh chóng chuyển từ phòng thủ sang tấn công. Kagune của anh ta, bốn tua sắc nhọn, màu đỏ mọc ra từ lưng dưới của anh ta, các tua tua tủa chạy qua với năng lượng màu xanh lá cây khi anh ta sử dụng chúng để đẩy mình về phía trước, tạo thêm động lực cho đòn tấn công của anh ta khi anh ta tiếp đất bằng một cú đá bằng hai chân vào đầu Hulk, bắn nó tới một bên và làm trật khớp hàm của nó, trước khi anh ta lao đi lần nữa.
Thực tế Kaneki biết rằng sẽ không đời nào có thể đánh bại Hulk với sức mạnh tuyệt đối, hoặc những đòn tấn công đơn giản như vậy. Rốt cuộc thì con quái vật màu xanh lá cây này mạnh hơn Kaneki rất nhiều lần, sinh vật địa ngục này có lẽ mạnh hơn bất kỳ con Ghoul nào từng tồn tại.
Trên hết, anh ta không thể hạ gục Hulk bằng cách né tránh và quấn quanh những cú đánh của anh ta, vì điều đó sẽ chỉ thành công trong việc làm cho nó tức giận hơn. Điều đó sẽ không chỉ gây ra nhiều sát thương hơn mà còn tiếp thêm năng lượng cho Hulk, vì từ những gì Kaneki đã thấy cho đến nay, Hulk càng tức giận thì nó càng trở nên mạnh mẽ hơn.
Không, tất cả những gì anh ta có thể làm là sử dụng các đòn đánh và chạy, lao vào và gây cho anh ta nhiều sát thương nhất có thể trước đó rồi nhảy đi. Vâng, điều này sẽ khiến Hulk tức giận, nhưng nó cũng sẽ cho phép Kaneki kéo con quái vật ra khỏi các khu vực đông dân cư hơn của con tàu, và cũng cho phép anh ta điều động nó đến mép tàu, lúc đó anh ta sẽ hy vọng. có thể khởi động nó khỏi tàu bay. Một cú rơi mười nghìn bước chân hy vọng sẽ hạ gục con quái vật đầy cơn thịnh nộ vĩnh viễn, và nếu không thì nó sẽ loại bỏ được dịch hại.
"Hãy yên lặng đi người đàn ông chơi chữ!" Hulk gầm lên bằng một giọng khó có thể hiểu được khi anh ta xoay người cố gắng tóm lấy Kaneki đang di chuyển nhanh chóng, ngay cả khi Ghoul tóc trắng đang nhảy múa trên hành lang, tránh xa bàn tay nắm lấy to lớn của Hulk.
"Câm miệng." Kaneki tự lẩm bẩm một mình khi nhảy qua Hulk, né tránh một bàn tay đầy thịt khác, thay vào đó, anh ta đâm thanh kagune của mình về phía trước như một cây thương, xé vào tấm lưng rộng của Hulk và xé toạc cơ lưng của con quái vật, sau đó anh ta ném mình ra khỏi nó, và tiếp tục rút lui trên hành lang, tránh một cách trơn tru con quái vật nhanh đến kinh ngạc khi nó đang rình rập sau anh ta, buông ra một tiếng gầm thét chói tai khác của cơn thịnh nộ khi nó làm vậy.
Nhảy ngược lại trên sàn kim loại, đi về hướng ngược lại nơi các Đặc vụ Lá chắn đang chạy, Kaneki đánh hơi không khí, cố gắng tìm ra bức tường mỏng nhất có thể, bằng cách tìm không khí trong lành nhất. Rất may, anh ta có thể tìm thấy một lỗ hổng nhỏ chỉ cách họ một chút, có thể là do vụ nổ đã làm rung chuyển con tàu chỉ một lúc trước đó.
"Rah!" Hulk gầm lên, lao về phía trước với một tiếng gầm giận dữ khi anh ta cố gắng truy cản Kaneki.
Để đáp lại, Kaneki nhảy lên không trung, đâm kagune của mình vào Hulk một lần nữa, kagune của anh ta đâm con quái vật qua cả hai cổ tay của anh ta, sau đó Kaneki lao vào một lần nữa và xé một đoạn khác trên cổ nó. Hàm răng sắc nhọn của anh ta xé toạc lớp da xanh dày, và máu màu xanh lục của Hulk nhuộm vào miệng Kaneki khi anh ta xoay đầu ra xa và tung ra nhiều đòn nặng nề vào phía sau đầu của nó, mỗi đòn đều chứa đủ sức mạnh để xé toạc lồng ngực của một người đàn ông trưởng thành. xoa dịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngạ Quỷ Tokyo ở MCU [ Mavel-Averger ]
FantasiaĐây không phải là cách anh ấy nghĩ rằng nó sẽ diễn ra, sau đó một lần nữa cuộc sống của anh ấy đã sụp đổ đôi lúc, vì vậy có lẽ anh ấy đã không nên ngạc nhiên khi một phút anh ấy đã ở Tokyo, và lần tiếp theo anh ấy đã ở toàn bộ thế giới khác. Ở một n...