(Ở Tokyo, Nhật Bản)
Nó im lặng trong nhà kho hang động, ngoại trừ âm thanh nhỏ giọt nhẹ nhàng, như màu đỏ thẫm, những giọt máu rơi ra từ một cơ thể rách nát ở trung tâm căn phòng, máu đọng trên gạch nứt và bê tông xung quanh cơ thể, từ từ trải ra mọi hướng.
Ở những nơi khác xung quanh căn phòng, hai xác chết khác có thể được nhìn thấy, một trong số đó là một cô gái trẻ ở độ tuổi mới lớn, cổ thâm tím và gãy, với những vết lởm chởm xương sống nhô ra từ đó. Người còn lại là một cậu bé trạc tuổi đã chết trên vũng máu của chính mình, đôi mắt đờ đẫn nhìn vào kẻ giết người và kẻ giết người của mình.
Một tiếng thở dài khe khẽ rời khỏi môi Ken Kaneki khi anh nhìn quanh căn phòng chật hẹp như thế này, hơi thở của anh tỏa ra trước mặt anh trong không khí lạnh lẽo khi anh nhìn từ hai thiếu niên đã chết và thay vào đó là cơ thể bị lật đổ trước mặt anh, của anh. đôi mắt xám thờ ơ khi anh nhìn chằm chằm vào phiến thịt vẫn còn đang rên rỉ.
Người trước anh ta đã từng là một con quái vật khổng lồ, vạm vỡ của một người đàn ông, một người đã từng khoác lên mình thứ mà trước đây có thể là một bộ đồ trắng, thông minh, nhưng giờ đã bị nhuộm đỏ sẫm bằng máu của chính anh ta, và kẻ đã khủng bố con người và đồng loại của anh ta giống nhau với sự man rợ của anh ta.
Jason, đó là tên mà người đàn ông được chính quyền và nhiều đồng nghiệp gọi, và anh ta là một kẻ giết người và tra tấn tàn bạo, tàn nhẫn, nhẫn tâm. Hơn hết, anh ta còn là một Ghoul, một loài sinh vật hình người, với khả năng siêu nhiên đáng kinh ngạc, và nhu cầu cố hữu là phải nuôi sống con người để tồn tại. Một đặc điểm mà loài này đã có tên, xét cho cùng thì chúng trông giống như con người và có thể vượt qua đối với con người, nhưng chúng không giống như vậy. Thay vào đó chúng là một cái gì đó hoàn toàn khác. Họ là Ghoul.
Kaneki thở ra một hơi nữa vào lúc đó, khi mắt anh nhìn chằm chằm vào người đàn ông đang rên rỉ trước mặt anh, máu của những Ghoul khác làm đỏ thẫm sàn nhà xung quanh anh, hồ nước xung quanh cơ thể vặn vẹo của Jason lan ra bên ngoài, làm ướt đôi chân trần của Kaneki.
Người đàn ông bị đập vỡ và bị đánh đập, một tảng thịt gần như không còn sống, nhưng điều đó là chưa đủ, đối với Kaneki, không phải sau những gì người đàn ông đã làm. Sự đau khổ hiện tại của người đàn ông không đủ để thỏa mãn anh ta, không, anh ta muốn con quái vật đã hành hạ anh ta bao lâu nay phải cầu xin cái chết cho đến cuối cùng, anh ta muốn anh ta cầu xin Kaneki chấm dứt sự đau khổ của anh ta, mà thôi. để rồi anh ta bị từ chối khi Kaneki kéo dài sự dày vò của mình cho đến khi anh ta phá nát tâm trí của Jason.
Với suy nghĩ đó, Kaneki đặt bàn chân đầy máu của mình lên tấm lưng rộng của người đàn ông lớn tuổi, lưu ý rằng khi anh làm như vậy, móng chân của anh đã đổi màu, mỗi cái đều là một màu đen sạm.
Nghiêng đầu sang một bên, biểu hiện thờ ơ của Kaneki không thay đổi trong một giây, chỉ một lúc sau anh ta cắm chân vào lưng Jason và vặn nó, làm gãy nhiều xương sườn khi làm như vậy, và buộc phải hét lên vì đau đớn. người đàn ông bị đánh đập, đẫm máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngạ Quỷ Tokyo ở MCU [ Mavel-Averger ]
FantasíaĐây không phải là cách anh ấy nghĩ rằng nó sẽ diễn ra, sau đó một lần nữa cuộc sống của anh ấy đã sụp đổ đôi lúc, vì vậy có lẽ anh ấy đã không nên ngạc nhiên khi một phút anh ấy đã ở Tokyo, và lần tiếp theo anh ấy đã ở toàn bộ thế giới khác. Ở một n...