Sự ngạc nhiên!
Đây là một bản cập nhật khác!
Hy vọng bạn thích chương này và vui lòng để lại nhận xét hoặc nhận xét và cho tôi biết suy nghĩ của bạn!
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc gợi ý cụ thể nào, vui lòng PM cho tôi.
Một điều khác trong khi tôi đang ở đó là điều này. Tôi là thành viên của một nhóm bất hòa, có rất nhiều người khác ở đó, rất nhiều nhà văn. Hãy thoải mái tham gia và chào hỏi, tôi luôn vui vẻ trò chuyện về nội dung tôi đang viết. Vì vậy, nếu bạn thích, vui lòng tham gia bằng cách dán cái này: discord .gg / elibrary vào discord, không có dấu cách hoặc sử dụng liên kết trên tiểu sử của tôi.
Nhưng vâng, nếu không thì cảm ơn vì đã đọc và vui lòng để lại đánh giá, hoặc vui lòng PM hoặc tìm tôi trên Discord, tôi thường trả lời những câu hỏi đó tốt hơn nhiều!
Cũng như một lời gắn thẻ, khi có thời gian, tôi sẽ đọc lại một số chương cũ hơn để dọn dẹp ngữ pháp và lỗi chính tả mà tôi đã bỏ sót trước đây. Sẽ không có gì thay đổi lớn, chỉ là một chút chỉnh sửa trau chuốt và nhỏ nhặt.
Nhưng vâng, nếu không, hãy tận hưởng.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tôi không sở hữu Tokyo Ghoul hoặc MCU.
( - )
(Lần cuối cùng)
Tập trung vào hình dạng của các phần phụ không ngừng biến đổi của mình, Kaneki tập trung cao độ trong giây lát, ngay cả khi anh cảm thấy kagune dâng trào để tuân theo ý muốn của mình, cứng lại và tuân theo ý muốn của mình, trước khi đột ngột chao đảo, anh ngừng rơi tự do.
Kéo cô gái tóc vàng lại gần ngực mình, Kaneki không khỏi nhếch mép cười khi bắt đầu lướt đi trong không trung.
Kagune của anh giờ giống như đôi cánh của một con côn trùng quỷ khổng lồ.
Cười khúc khích khi nhìn thấy những phần phụ mới của mình, Kaneki không thể không suy nghĩ xem số phận sắp xảy ra với anh như thế nào.
Một phần trong anh hy vọng nó không có gì quá kịch tính, vì sau vài tuần vừa qua anh cần một chút thời gian nghỉ ngơi.
Đó, và một tách cà phê ngon.
(Xem phần cuối của chương để biết thêm ghi chú .)Văn bản chương
(Với Yelena)Nỗi đau.
Đó là điều đầu tiên Yelena cảm thấy khi trở lại thế giới thức giấc.
Lưng cô đau nhức, đầu cô choáng váng.
Cẩn thận mở mắt ra, cô cố gắng nhận biết xung quanh.
Trời lạnh và cô đang ở trong một căn phòng tối.
Thay đổi vị trí của mình, cô nhanh chóng nhận thấy mình cũng đang nằm trên một thứ giống như một phiến đá.
Nó lạnh lùng, cứng rắn và không chịu khuất phục.
Giống mẹ cô ấy quá.
Đẩy mạnh những suy nghĩ xâm phạm của mình sang một bên, cô tập trung lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngạ Quỷ Tokyo ở MCU [ Mavel-Averger ]
FantasiĐây không phải là cách anh ấy nghĩ rằng nó sẽ diễn ra, sau đó một lần nữa cuộc sống của anh ấy đã sụp đổ đôi lúc, vì vậy có lẽ anh ấy đã không nên ngạc nhiên khi một phút anh ấy đã ở Tokyo, và lần tiếp theo anh ấy đã ở toàn bộ thế giới khác. Ở một n...