(Với Kaneki)
Paris.
Thủ đô nước Pháp cổ kính và giàu giá trị lịch sử.
Ngày xửa ngày xưa, thành phố này từng là một trong những trung tâm nghệ thuật, thương mại, văn hóa và khai sáng quan trọng nhất thế giới, đến nỗi nhiều người còn gọi nơi đây là Thành phố Ánh sáng.
Nhưng giống như mọi thứ khác, thời gian đã gây ra hậu quả không thể tránh khỏi cho thành phố, và khi phần còn lại của thế giới thích nghi và phát triển, Paris, giống như nhiều thành phố lớn khác ngày xưa, đã trở nên trì trệ.
Mọi thứ từng làm nên sự đặc biệt của Paris giờ đây đã trở nên nhạt nhòa khi nhiều thành phố khác trên khắp thế giới phát triển, mở rộng và trở nên nổi tiếng, thậm chí khi chúng chiếm đoạt nhiều đặc điểm nổi tiếng nhất của thành phố bằng cách làm cho nó lớn hơn, tốt hơn hoặc xa hoa hơn.
Tuy nhiên, không phải tất cả đều tệ. Không giống như một số thành phố chỉ đơn giản chấp nhận sự sa sút của mình và tiếp tục suy thoái dần dần đến mức không còn liên quan nữa – giống như nhiều thành phố công nghiệp cũ của Mỹ đã từng. Thay vào đó, Paris đã đổi tên thành một điểm đến du lịch phổ biến cho các cặp đôi quá yêu nhau đến để bộc lộ tình cảm của họ dành cho nhau. Hoặc là một nơi để những kẻ ngốc mắt mở to đi lang thang và nhìn chằm chằm vào tất cả các địa điểm du lịch thương mại hóa quá mức.
Điều này, mặc dù chắc chắn là đáng thất vọng đối với một thành phố cổ kính và có nhiều câu chuyện như Paris, nhưng lại rất tiện lợi cho cả Kaneki và Yelena. Xét cho cùng, hai người họ rất dễ hòa nhập với những khách du lịch vô danh, ngẫu nhiên khác, những người liên tục đi vào và ra khỏi thành phố bằng cách thuê xe quá đắt hoặc phương tiện giao thông công cộng kém hiệu quả.
Đó chính xác là những gì họ đã làm khi cả hai đều ăn cắp quần áo - cùng với nhiều quần áo hơn, thiết bị đánh cắp và tiền mặt được cất giấu trong những chiếc ba lô bị chiếm dụng bất hợp pháp tương tự - và đi tàu từ Rouen đến Paris.
Yelena đã quyết định mặc một chiếc quần jeans xanh đơn giản với một chiếc áo cánh sặc sỡ và một chiếc áo khoác hợp thời trang bên ngoài. Mái tóc vàng óng hơi xoăn của cô được buộc lên thành kiểu đuôi ngựa xõa và luồn qua sau mũ bóng chày. Trong khi đó, đôi mắt của cô được che bởi một cặp kính râm hiệu. Nhìn chung, cô chỉ giống như một khách du lịch khá giả. Chỉ là một trong số hàng chục nghìn người tràn ngập mạng lưới giao thông công cộng của thành phố và chen chúc trên đường phố.
Trong khi đó, Kaneki thậm chí còn đơn giản hơn, anh ta đi giày thể thao trắng sáng, quần short đen và áo phông đen. Quanh eo, anh ta buộc một chiếc áo hoodie màu tím, trên đầu anh ta cũng đội một chiếc mũ bóng chày, chỉ khác là không giống như chiếc mũ trơn của Yelena, chiếc mũ của anh ta được viết rõ ràng là dòng chữ 'Tôi đến Paris'. Nó vừa tầm thường vừa ngượng ngùng. Đủ để nó chỉ nhận được một cái đảo mắt và một vài lời chế giễu nhẹ từ cư dân thành phố. Để tăng thêm hình ảnh mà Yelena đã tỉ mỉ tạo ra cho anh ta, anh ta cũng đeo một cặp kính râm phản chiếu, che đi đôi mắt quái dị rõ rệt của mình khỏi tầm nhìn, ngay cả khi nó khiến người dân địa phương cười khúc khích thêm vài lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngạ Quỷ Tokyo ở MCU [ Mavel-Averger ]
FantasíaĐây không phải là cách anh ấy nghĩ rằng nó sẽ diễn ra, sau đó một lần nữa cuộc sống của anh ấy đã sụp đổ đôi lúc, vì vậy có lẽ anh ấy đã không nên ngạc nhiên khi một phút anh ấy đã ở Tokyo, và lần tiếp theo anh ấy đã ở toàn bộ thế giới khác. Ở một n...