Chương 9

136 14 1
                                    

(Trên đường phố Manhattan)

Hàng chục người Chitauri đang hung hãn trên con đường cao, vũ khí của họ bắn ra những tia năng lượng ngưng tụ khi họ làm như vậy. Con bọ cao lớn, dài ngoằng như người ngoài hành tinh lao vào xung quanh những chiếc xe bỏ hoang và đống đổ nát khi chúng liên tục đẩy ra phía ngoài, khủng bố tất cả những người còn sót lại trên đường phố của thành phố.

Cách đó vài chục bước chân, hàng chục cảnh sát và binh lính cố gắng chống lại mối đe dọa từ người ngoài hành tinh đang tiến tới.

Mặc dù vậy, số lượng và hỏa lực vượt trội đã dàn trận chống lại họ, họ không rút lui, thực tế là họ không thể, không hẳn vậy. Sau tất cả những chướng ngại vật của họ, vốn được xây dựng gấp rút từ những chiếc xe bỏ hoang, đống đổ nát và đồ đạc, là tất cả những gì nằm giữa những người ngoài hành tinh xâm lược trên đất liền và Cầu Manhattan.

Trên khắp phần còn lại của thành phố, những rào chắn tương tự cũng đã được dựng lên và cũng đang được bảo vệ. Mặc dù may mắn cho những người bảo vệ các cây cầu khác, số lượng tấn công họ ít hơn đáng kể so với những người bao vây Cầu Manhattan.

Có thể nói, ở phía trước của những người bảo vệ, Captain America có thể được nhìn thấy, chiếc khiên Vibranium đầy màu sắc của anh ấy chìa ra trước mặt khi anh ấy vượt qua cuộc tấn công của người ngoài hành tinh, ngay cả khi anh ấy ra lệnh cho những người lính xung quanh, cảnh sát và tình nguyện viên dân sự. Với tư cách là một cựu đội trưởng quân đội, về mặt kỹ thuật, anh ấy trở thành người đàn ông đủ tiêu chuẩn nhất để lãnh đạo vào lúc này.

Điều gì xảy ra với tất cả các sĩ quan quân đội khác, và các trung sĩ cảnh sát, trung úy và đội trưởng, tất cả đều đã bị giết, hoặc đã sơ tán / chạy trốn cùng với hàng ngàn người khác thậm chí bây giờ vẫn tiếp tục tràn ra khỏi Manhattan và tránh xa đội quân xâm lược.

"Thêm tờ rơi!" Đội trưởng Mỹ hét lên cảnh báo, ra hiệu khi anh ta làm như vậy về phía nửa tá chiến xa của người ngoài hành tinh lao trong không khí về phía họ, các tia năng lượng đã bay và nổ tung khi họ lao vào chướng ngại vật, hai cảnh sát đi xuống với tiếng hét đau đớn. lời cảnh báo đã đến quá muộn.

May mắn thay, trước khi những cỗ xe có thể tung ra một cú vô lê khác, Người Sắt đã bắn từ trên trời xuống, tia laze đỏ như tia phát nổ từ găng tay của anh ta khi anh ta phá hủy tất cả sáu cỗ xe, ngay cả khi anh ta xoay người giữa không trung và phóng ra một trận mưa tên lửa nhỏ vào sạc người ngoài hành tinh.

Tiếng la hét và tiếng la hét phát ra từ đám đông đang lao tới khi tên lửa đánh trúng và phát nổ, tàn sát hàng chục người.

"Cảm ơn Tony!" Steve nói vào người giao tiếp của mình, ngay cả khi anh ta sử dụng một khẩu súng máy phụ mới chiếm đoạt được gần đây để bắn vào những người ngoài hành tinh đang tiến lên, ngọn lửa bắn ra của anh ta đã bắn trúng ba người ngoài hành tinh, mặc dù chỉ có hai người bị mất vĩnh viễn, còn lại chỉ bị cắt nhỏ.

"Không sao, có vẻ như bạn cần sự giúp đỡ. Tony trả lời, giọng điệu đùa cợt thường ngày của anh ấy vắng bóng khi anh ấy bay trong không khí, lao quanh các tòa nhà khi anh ấy tiếp tục cố gắng và săn lùng nhiều chiến xa của người ngoài hành tinh.

Ngạ Quỷ Tokyo ở MCU [ Mavel-Averger ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ