(Trên Helicarrier)
Đó là tiếng bíp nhịp nhàng đã đánh thức Kaneki. Đôi mắt xám đờ đẫn của anh ta mở ra và hơi thở anh ta bùng lên gấp gáp. Ánh sáng rực rỡ đốt cháy võng mạc của anh ngay khi anh mở mắt, làm mờ tầm nhìn của anh trong giây lát khi anh nhìn xung quanh, tim anh đập thình thịch trong lồng ngực và anh thở gấp gáp.
Anh ta đang ở trong một căn phòng nhỏ, trông rất bề thế, một căn phòng có những bức tường kim loại được gia cố ở cả bốn phía, giống như một nhà tù, mặc dù có một tấm kính dày dọc theo một trong những bức tường, với tác dụng như một cửa sổ nhìn ra ngoài. một căn phòng xám xịt khác liền kề với căn phòng anh đang ở vào lúc này.
Khẽ rên rỉ, và cố gắng gạt âm thanh bíp phát ra từ chiếc máy gần đó ra khỏi cái đầu đang đập thình thịch của mình, Kaneki ngồi dậy, đầu anh hơi nhói lên khi anh mất thêm một chút thời gian để quan sát xung quanh.
Anh ta đang ở trong một loại phòng bệnh nào đó, anh ta có thể biết được bao nhiêu điều đó từ máy theo dõi tim gắn liền với anh ta và phát ra tiếng bíp bên cạnh giường anh ta, và từ thứ trông giống như một túi máu ở phía bên kia của anh ta, các ống chạy từ túi và vào Cơ thể của Kaneki khi anh nằm trên một chiếc cũi nhỏ, khung kim loại ở giữa phòng.
"Gì…?" Kaneki thở dài một tiếng sau đó, đầu anh vẫn còn hơi đau khi anh đã ngồi dậy ngay bây giờ.
Anh ấy không biết mình đang ở đâu, hay chuyện gì đang xảy ra. Điều cuối cùng anh ta thực sự nhớ là chiến đấu với Banner, chỉ có điều đó không phải là Banner lo lắng, nhu mì như anh ta biết, mà thay vào đó, cơn thịnh nộ giết người của anh ta đã thúc đẩy bản ngã thay đổi, Hulk.
Đó là điều cuối cùng anh nhớ, phần còn lại chỉ là những tia chớp mờ mịt của cơn thịnh nộ và đói khát dữ dội, và nỗi đau đớn tột cùng.
Suy nghĩ một cách logic Kaneki cho rằng anh đã thua trong cuộc chiến với Hulk, nhưng việc anh nằm liệt giường đã chứng minh điều đó. Tuy nhiên, anh ấy vẫn còn sống, và điều đó phải tính đến điều gì đó.
Nhận lấy sự an ủi về thực tế đó, Kaneki bước ra khỏi giường, bụng cồn cào nhẹ khi làm vậy, mặc dù đáng ngạc nhiên là không đói.
Chỉ cho anh ta thấy rằng anh ta không thể rời khỏi giường.
Nhìn xuống, anh ấy sớm tìm ra lý do tại sao.
Anh đã bị trói vào giường, những dây xích bằng kim loại dày, có đệm, được buộc quanh cổ chân và cổ tay, trói anh vào giường. Với vị trí của dây xích, anh ấy có thể ngồi dậy và cử động tay chân một chút nhưng không rời khỏi giường.
Khuôn mặt Kaneki đanh lại khi anh tiếp nhận tất cả những điều này. Điều này đã có Fury viết trên đó.
"Cơn giận." Kaneki lên tiếng, giọng vẫn còn hơi khàn nhẹ, nhưng chắc nịch.
"Ta thấy ngươi cuối cùng cũng tỉnh." Giọng Giám đốc da ngăm đáp lại, người đàn ông đang nghi vấn tự xưng mình đang bước vào tầm nhìn an toàn đằng sau cửa sổ kính dày.
Kaneki không đáp lại điều đó, thay vào đó anh ta chỉ gửi cho Fury một cái nhìn lạnh lùng, trước khi tháo xích trói tay anh ta ra, và vẻ mặt không chút bận tâm. Câu hỏi của anh ta, mặc dù không thành lời, vẫn khá rõ ràng đối với SHIELD's.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngạ Quỷ Tokyo ở MCU [ Mavel-Averger ]
Viễn tưởngĐây không phải là cách anh ấy nghĩ rằng nó sẽ diễn ra, sau đó một lần nữa cuộc sống của anh ấy đã sụp đổ đôi lúc, vì vậy có lẽ anh ấy đã không nên ngạc nhiên khi một phút anh ấy đã ở Tokyo, và lần tiếp theo anh ấy đã ở toàn bộ thế giới khác. Ở một n...