🍓🦁🐰🍓
3.
Buổi tối Tiêu Chiến về đến nhà, phát hiện nhân vật game ở dã ngoại hái thuốc lại bị giết. Cậu hơi ngơ ra, nhấn mở danh sách tin nhắn xem, khung thoại với Chương Hi Hi có thêm hai chấm đỏ.
【Lâm thời】Chương Hi Hi: Tôi biết
【Lâm thời】Chương Hi Hi: Giết chính là bạn
Tiêu Chiến hết nói nổi, thấy đối phương đang online nên gửi dấu chấm hỏi qua, quả nhiên đối phương trả lời ngay.
【Lâm thời】Chương Hi Hi: Hồ ly tinh như bạn giả vờ cái gì?
Tiêu Chiến càng hết nói nổi.
【Lâm thời】XZAN: ? Tôi làm gì
【Lâm thời】Chương Hi Hi: Ha ha bạn làm gì tự hiểu rõ trong lòng
Tiêu Chiến còn muốn lại gửi tin nhắn qua, liền thấy đối phương đã chặn mình rồi. Cậu chơi game này lâu như vậy, đây là lần đầu tiên gặp phải loại tình huống này, đôi mắt cũng trừng lớn, ngồi trước máy tính gõ chữ cộc cộc với bang hội.
Bang chủ của bọn họ tên Cây Non Lãng Lãng, thường được gọi là Lãng ca. Lãng ca nghe thấy đối phương mắng người trong bang của mình, lập tức tức giận phát năm cái loa lớn trên kênh thế giới, chỉ đích danh nói Chương Hi Hi cắn bậy người, mau đi trị một chút.
Sau đó liền bắt đầu phân rõ phải trái không dứt: Chương Hi Hi nói XZAN hồ ly tinh quyến rũ Huyễn Hóa Nhân Gian (đạo lữ của cô ta, cũng chính là chồng trong game của cô ta), người trong bang hội của Tiêu Chiến nói Tiểu Tán của chúng tôi vốn không quen biết chồng cô, làm phiền Chương Hi Hi dùng não trước khi vu oan người đi?
Đương nhiên đây chỉ là thứ yếu. Quan trọng là, lúc này hai bên xem như hoàn toàn xé nhau.
Một tuần kế tiếp hai bang hội của bọn họ ở dã ngoại gặp một lần liền đánh một lần. Lãng ca chơi Đấu Sĩ, da dày chịu đánh được, Say nằm Nam Sơn là đùi lớn nhất của bang bọn họ, người bình thường không dám đánh hắn. Nhưng mà Tiêu Chiến thì thảm rồi, lúc có người thì có thể đánh thắng, lúc không có ai, lúc đồng đội không ở bên cạnh thì dễ dàng bị trộm, kinh nghiệm còn đỡ, quan trọng nhất chính là đi hái thuốc cũng không dễ đi.
Không thể làm thuốc thật tốt thì không thể kiếm tiền, không kiếm được tiền thì không mua được vật liệu làm gia cụ, Tiêu Chiến đánh đánh giết giết với người ta một tuần đã phiền muốn chết rồi, ở bang hội hỏi mọi người cứ tiếp tục như vậy thì cậu không trang hoàng gia viên được, làm sao bây giờ a.
【Bang hội】XZAN: Ngoài dã ngoại ra, có phải không còn chỗ nào khác có thể lấy dược liệu không a?
【Bang hội】Vịt Quay Củ Cải: Gia viên cũng có thể trồng thuốc, Tán tử à, hay là cậu tự trồng đi? Canh chừng đừng để bị trộm là được
【Bang hội】XZAN: Level gia viên của tớ chưa đủ cao, mấy dược liệu đó không làm ra được thuốc tốt, haiz [khóc thút thít][khóc thút thít]
【Bang hội】Người Bong Bóng vui vẻ: Trực tiếp đi trộm đồ a hí hí hí hí
【Bang hội】A B thần kỳ: Tìm mấy gia viên level cao đi trộm đồ luân phiên đi hhhhhhh bọn tớ không vạch trần cậu đâu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu H] Khó Làm - Thập Mễ Cửu Vạn Lý
Fanfiction🍓 Khó Làm ◉ Tác giả: Thập Mễ Cửu Vạn Lý ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: Thợ xăm Vương Nhất Bác x họa sĩ Tiêu Chiến ◉ Thể loại: niên thượng, võng du, song khiết (?), ngọt sủng, có H, HE ◉ Tiến độ: hoàn 18 chương và 1 phiên ngoại ◉ Truyện edit với sự cho phé...