Chap 3

4.2K 380 61
                                    

🍓🦁🐰🍓

4.

Tuy là rất thèm mấy cây tiên thảo cực phẩm đó, nhưng từ sau lần đầu tiên đi trộm đã bị 1BO bắt gặp, Tiêu Chiến liền không dám đến chỗ đại thần trộm đồ nữa.

Ngày đó cậu bị bắt đúng lúc, nhanh chóng quyết định làm chuyện đầu tiên chính là buộc phải offline, đột ngột suy diễn cái gì gọi là "Không thể trêu vào, nhưng có thể tránh được".

Cậu hiếm khi không treo máy lúc ngủ ban đêm, ngáp một cái chuẩn bị bắt đầu vẽ tranh. Mấy tháng gần đây quá lười, vẽ ít, người ở phòng trưng bày bên kia gọi mấy cuộc, xin cậu động động bút. Tiêu Chiến vừa vẽ tranh liền đến bốn giờ sáng, trời cũng đã sắp sáng.

Lúc tỉnh lại đã là buổi chiều, ngủ một giấc trạng thái cả người ngẩn ngơ, suy nghĩ cũng nhẹ bỗng, không có tin tức, ngơ ngác ngẩn người nhìn bầu trời đang dần tối đen ngoài cửa sổ sát đất. Lúc này vừa khéo nhận được điện thoại của Chu Thành, buổi tối có mấy bạn học thời đại học cùng nhau ăn cơm, hỏi Tiêu Chiến có thể đi cùng không.

"Alo? Tiêu Chiến? Được không a, cậu không có việc gì thì tớ cho tài xế đến nhà cậu nha?"

"Có rảnh," Đôi mắt của Tiêu Chiến hơi sưng lên vì ngủ, mắt hai mí càng rõ hơn, lúc buồn ngủ thì cả người đều có vẻ mềm vô cùng, "Có ai vậy?"

"Chỉ mấy người trong khoa chúng ta vẫn còn ở thành phố này, không nhiều người lắm, nếu cậu không muốn đi thì tớ sẽ tìm cớ từ chối."

"Không sao, cậu đến đón tớ đi."

Tiêu Chiến cúp điện thoại, cuối cùng cũng cảm giác mình đã tỉnh lại. Cả ngày nay cậu chưa ăn gì, dạ dày trống rỗng hơi khó chịu, uống ly nước mật ong đối phó, thay quần áo xong ở nhà chờ Chu Thành tiện đường đến đón cậu đi.

Còn gần mười phút, Tiêu Chiến vào game nhìn thoáng qua. Lúc online vẫn tự động xuất hiện ở cảnh offline lần trước —— Cạnh vườn rau hào hoa của 1BO. Đại lão đã thu đồ xong rồi, trồng loại mới, vẫn chưa chín, muốn trộm cũng trộm không được. Cậu không khỏi hơi khẩn trương, chạy về bang hội, nhấn mở cửa sổ chat còn không quên tố khổ chuyện ngày hôm qua.

【Bang hội】XZAN: Có ai mang tớ treo máy không? Hôm nay cũng chưa làm nhiệm vụ nhưng sắp ra ngoài rồi nên treo cọ điểm kinh nghiệm hu hu hu

【Bang hội】Cây Non Lãng Lãng: Cậu có thể treo máy à, Chương Tây Tây không đánh cậu nữa sao?

【Bang hội】Say nằm Nam Sơn: Vào đội @XZAN

【Bang hội】XZAN: Cảm ơn lão bản!

【Bang hội】XZAN: Hai ngày nay không đánh tớ nữa a @Cây Non Lãng Lãng, Lãng ca, cậu rất muốn tớ bị đánh à

【Bang hội】Cây Non Lãng Lãng: Tớ đâu có! Yên tâm đi, tớ và Nam Sơn đang ở trong đội mà, bọn họ mà đến thì bọn tớ cũng sẽ không cho bọn họ đánh đến cậu đâu ಠ_ಠ

【Bang hội】Bánh Bao Kasukabe: Tiểu Tán Bảo cả ngày không gặp rồi, nhớ cậu muốn chết, hun hun [trái hôn hôn][phải hôn hôn]

【Bang hội】Bánh Bao Kasukabe: Gần đây cô ta và chồng cô ta ồn ào ly hôn mà, chắc không có thời gian đánh cậu đâu

【Bang hội】Cây Non Lãng Lãng: Con bà nó, cái này mà cậu cũng biết à

[Bác Quân Nhất Tiêu H] Khó Làm - Thập Mễ Cửu Vạn LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ