Phiên ngoại 2 (thật sự mới viết năm 2024)

832 83 22
                                    

Phiên ngoại 2 (thật sự mới viết năm 2024)

(Truyện cười + diễn đàn + không biết gì, xem như là kiểu nửa diễn đàn đi)
Dòng thời gian tiếp tục một năm sau khi kết thúc.

Đã lâu không gặp~ 

———

n

Luyện Dược Sư với kiểu tóc gợn sóng lớn màu trắng 199.99 tệ ver mới nhất của game vừa đăng nhập vào trò chơi liền phát hiện đội trưởng của mình đang đứng tại chỗ mãi không nhúc nhích, trái lại chính mình, một phụ trợ, một da giòn luyện dược, đứng trong đống quái rải độc dược xì xì.

(Da giòn 脆皮: Chỉ nhân vật lực phòng ngự thấp, còn dễ bị thương, kiểu vừa đụng liền bể.)

Tiêu Chiến:......

Đây là đại luyện phế gì thế, còn cái gọi là "24 tiếng 1 kéo 4 treo máy, đánh quái tàn khốc đánh cho thành cục tàn khốc" nữa chứ, quay đầu lại liền đi giẫm một cước vào không gian của cậu, để lại đánh giá kém.

(Đại luyện 代练: chỉ hành động giúp người khác luyện cấp trong game online có tính phí.)

Cậu thuần thục đăng nhập tài khoản nhất bảng tỏa ánh vàng của Vương Nhất Bác.

【Thế giới】Chiến lực hạng nhất toàn máy chủ [BO.] online!
【Thế giới】PK hạng nhất toàn máy chủ [BO.] online!
【Thế giới】Tung pháp thuật hạng nhất toàn máy chủ [BO.] online!
【Thế giới】Sát thương giây hạng nhất toàn máy chủ [BO.] online!
【Thế giới】Trang bị hạng nhất toàn máy chủ [BO.] online!
【Thế giới】Thần thú hạng nhất toàn máy chủ [BO.] online!
【Thế giới】Biệt thự cao cấp hạng nhất toàn máy chủ [BO.] online!
【Thế giới】[BO.] hiệp lữ của [ZAN.] tình tỉ kim kiên hạng nhất toàn máy chủ online!

(Tình tỉ kim kiên 情比金坚: tình so với kim loại còn kiên cố hơn.)

Kéo BO. tình tỉ kim kiên (trên thực tế là BO. ngốc nghếch lắm tiền ham thích tặng 999 đóa hoa hồng giả thuyết) vào đội ngũ, truyền tống đến bên cạnh, cởi trang bị, bắt đầu treo máy đánh quái, cả loạt động tác nước chảy mây trôi, Tiêu Chiến cười hài lòng.

Bạn hỏi cậu vì sao phải cởi trang bị à? Thứ nhất, nếu không cởi trang bị thì Vương Nhất Bác đánh quái quá nhanh, cậu sẽ không đoạt được kinh nghiệm, ngược lại còn ảnh hưởng hiệu suất. Thứ hai, cậu thích ngắm trai khỏa thân.

Không có thứ ba.

Nhìn nhân vật nam anh tuấn nửa người trên trần trụi, lộ cơ bụng và bắp tay ở bên cạnh đánh quái, tâm trạng của cậu rất tốt. Thưởng thức một lát, đột nhiên nhướng mày —— Cậu nhìn mái tóc nâu của nhân vật của Vương Nhất Bác, có một ý tưởng.

—— Ngày hôm sau đăng nhập vào game, vừa online liền thấy mình bị vợ nhuộm thành tóc vàng, Vương Nhất Bác trầm mặc hai giây. Gọi Tiêu Chiến qua, chỉ vào nhân vật trong màn hình hỏi cậu:

"Em thích tiểu hoàng mao à?"

(Tiểu hoàng mao 小黄毛: hoàng mao là tóc vàng, còn tiểu hoàng mao có thể hiểu là chỉ trẻ trâu, choai choai.)

Họa sĩ mỹ nhân chớp chớp mắt, liếc mắt, nói:

"Không thích tiểu hoàng mao sao có thể làm tình với anh hả? Anh thợ xăm?"

[Bác Quân Nhất Tiêu H] Khó Làm - Thập Mễ Cửu Vạn LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ