🍓🦁🐰🍓
36.
Có đôi khi Tiêu Chiến thật sự rất dễ thỏa mãn, từ sau khi được ăn kẹo xốp, mãi đến trước khi ngủ đều nũng nịu với Vương Nhất Bác vô cùng. Đáng tiếc chính là thời gian kéo dài quá ngắn, ngày hôm sau tỉnh dậy lại có cơn bực khi rời giường.
Nhưng mà cậu thật sự thật sự thích kẹo xốp, hoặc có lẽ là trong một khoảng thời gian nào đó thích thường xuyên ăn cùng một loại đồ ăn, làm cùng một chuyện.
Vương Nhất Bác đã sớm phát hiện, mỗi lần Tiêu Chiến mua sữa rửa mặt dầu gội đều là cùng một nhãn hiệu, luôn thích nghe đi nghe lại những bài hát đã kết nối với loa bluetooth trên xe của anh.
Rất ỷ lại sự vật đã quen thuộc, cũng bao gồm cả Vương Nhất Bác.
Hơn nữa rất hiển nhiên, tính ỷ lại đối với Vương Nhất Bác còn mạnh hơn kẹo xốp dầu gội sữa rửa mặt bài hát đơn nhiều lắm.
Lúc đầu còn rất thích chạy về nhà mình, sau đó mình mấy ngày không gặp được Vương Nhất Bác liền không vui, nằm liệt trên sô pha đơn, cầm bút vẽ rầm rì gọi điện cho Vương Nhất Bác nói mình chưa ăn cơm, sắp chết đói rồi, nửa tiếng sau đi mở cửa liền sẽ bị Vương Nhất Bác bóp cổ hôn, hung hung dữ hỏi cậu sao lại không ăn cơm.
Cậu chính là cố ý, cố ý muốn chọc giận Vương Nhất Bác, lúc nghiêng ngả lảo đảo bị đẩy ngã lên sô pha hôn miệng không khép lại được, hô hấp sẽ dồn dập nhất, thở gấp êm tai nhất.
Công việc bên phòng tranh của người bạn cũng chấm dứt rồi, lần nào Vương Nhất Bác cũng đi đón, lần nào cũng bị học sinh thấy, lần nào cũng có người hỏi Tiêu Chiến "Thầy ơi, đó có phải là bạn trai của thầy không?"
Tiêu Chiến nhìn bóng dáng của bạn trai mình theo tầm mắt của bọn họ, cuối thu còn mặc ít như vậy, đội nón lưỡi trai cool muốn chết.
Thầy Tiêu xinh đẹp nghiêng đầu nhếch môi không rõ ràng lắm, ngón trỏ dựng bên môi nhìn mấy đứa nhỏ đó, lần nào cũng không phủ nhận.
Ngay cả trong game, loại chuyện nhỏ như emoji mà mình thích dùng không còn nữa cũng muốn nói cho Vương Nhất Bác biết. Nhíu mày ngồi trên ghế dựa cắn môi dưới, kêu Vương Nhất Bác qua đây giúp cậu tìm xem có phải thật sự không còn không.
Vương Nhất Bác thò qua nhấn chuột hai cái nói đúng vậy, sau khi update thì không còn nữa, Tiêu Chiến ôm cánh tay của anh bắt đầu kêu gào, Vương Nhất Bác liền ôm cậu vào lòng ngồi xuống: "Đừng gào khóc thảm thiết nữa, để anh hỏi một chút xem có thể gõ bằng mã hóa không."
Anh cũng thật sự có cách, vào tài khoản của mình gõ cộp cộp hai cái nhấn mở khung chat của CSKH dành riêng cho VVVIP, đi vào liền hỏi:
【Bạn tốt】1BO: Xin chào, emoji con thỏ cầm dao nổi điên trước đây đã không còn sao?
【Bạn tốt】CSKH độc quyền Mễ chan: Thân thân, chào ngài, có mặt, xin hỏi có gì có thể giúp ngài không?
【Bạn tốt】CSKH độc quyền Mễ chan: Xin hỏi thân thân, ngài nói chính là emoji [thỏ tức giận] này sao?
【Bạn tốt】CSKH độc quyền Mễ chan: Bên này sau khi update phiên bản mới đã xóa bớt một số emoji rồi~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu H] Khó Làm - Thập Mễ Cửu Vạn Lý
Fanfic🍓 Khó Làm ◉ Tác giả: Thập Mễ Cửu Vạn Lý ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: Thợ xăm Vương Nhất Bác x họa sĩ Tiêu Chiến ◉ Thể loại: niên thượng, võng du, song khiết (?), ngọt sủng, có H, HE ◉ Tiến độ: hoàn 18 chương và 1 phiên ngoại ◉ Truyện edit với sự cho phé...