🍓🦁🐰🍓
31.
Vương Nhất Bác ôm sát người, đâm cậu một cái thật mạnh, "Còn có gì chưa nói cho anh biết không?"
Nháy mắt Tiêu Chiến liền ngửa cổ ra sau, bộ ngực dựng thẳng tựa như đưa vú đến bên miệng Vương Nhất Bác. Cố tình nói ra lời khẩu thị tâm phi, giống như thật sự thẳng thắn thành thật: "Không có... Ư a ——!!!"
"Nói cho anh biết, nhanh lên." Vương Nhất Bác hôn hôn vú cậu, cảm thấy không đã ghiền lại dùng răng mài, mút nồng nhiệt, càng làm càng quá đáng, lúc nói chuyện đã mút đầu vú của cậu sưng lên, "Vì sao lơ anh lâu như vậy?"
Đại mỹ nhân ôm đầu anh lại không biết có nên đẩy ra hay không, dương vật vẫn đang không ngừng mài cậu, cậu sướng đến ý thức cũng không rõ ràng lắm: "Kem, kem dâu......"
Vương Nhất Bác bóp một đống sữa tắm ra xoa tới xoa lui trước ngực cậu như đang chơi cậu, nhướng mày làm bộ thờ ơ hỏi: "Kem thì sao? Vì sao không thích?"
Tiêu Chiến không vặn vẹo nữa, thở phì phò nhìn chằm chằm anh, tiếng rên rỉ nghẹn trong cổ họng, mơ tưởng khiến mình nghe có lực uy hiếp hơn: "Có phải anh từng mua cho người khác không?"
Vương Nhất Bác đã tắm cho cậu một vòng rồi, trên người Tiêu Chiến trơn mượt, anh càng sờ càng nghiện: "Không có, sao lại mua cho người khác?"
"Vậy sao trong nhà anh lại có? Anh lại không thích ăn..."
"Giận vì cái này sao?" Vương Nhất Bác xối nước sạch lên cho cậu, ôm người đi ra ngoài, vội vàng lau một chút rồi ném lên giường, đè xuống bẻ đầu gối của cậu ra chen vào trong, "Tưởng anh mua cho người khác à?"
"Ư~ a ——!!" Dương vật nóng bỏng, ở trên giường không có lực nước cản nên đâm vào vừa nhanh vừa mạnh, gần như là vừa thọc vào rút ra hai cái Tiêu Chiến liền cảm giác mình chảy nước, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ kéo dài.
"Là lần trước mẹ anh đến tiệm thăm anh, bỏ vào tủ lạnh chưa kịp ăn."
Sau khi Tiêu Chiến nghe xong, trong đầu vang lên ong ong, cả người đều hơi không tỉnh táo: "Ha a!! Đỉnh tới rồi, không được, không muốn Vương Nhất Bác, sắp đâm nát rồi..."
Vương Nhất Bác càng hỏi càng cảm thấy chuyện mình không biết còn nhiều. Đầu ngón tay vuốt ve cổ trắng nõn của Tiêu Chiến, đột nhiên tốc độ chậm lại, vừa chậm rãi lấy dương vật mài miệng huyệt của cậu, vừa cúi đầu chạm vào vành tai cậu: "Còn gì không?"
"Anh không muốn xăm cho em..."
"Là anh không muốn sao? Anh chỉ hỏi em một câu em liền chạy, chẳng cho anh cơ hội."
Tiêu Chiến bị anh nói chột dạ, xấu hổ không nhìn anh. Nhưng tâm huyệt hư không lại bắt đầu khát vọng làm lộng thô lỗ như vừa rồi, bị quy đầu mài nửa vời, khó chịu muốn chết, nhịn không được phải uốn éo. Vương Nhất Bác nhìn ra được cậu đang phát dâm, đỉnh vào một cái quy đầu nhưng cố ý không cắm, thấp giọng hỏi cậu: "Trong miệng có thể có chút lời nói thật không?"
"Có phải muốn ăn dương vật không?"
Tiêu Chiến rầm rì cắn xương ngón tay của mình không muốn lên tiếng, Vương Nhất Bác không chịu nổi cậu quyến rũ, chợt đâm vào ngay, dùng sức làm cậu hơn vừa rồi, cả cái giường đều lắc lư theo. Tiêu Chiến ăn hai cái như vậy liền nhịn không nổi, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ mê say ngọt ngào, trợn trắng mắt nói dương vật quá lớn, ăn không vô, ăn không vô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Quân Nhất Tiêu H] Khó Làm - Thập Mễ Cửu Vạn Lý
Fanfic🍓 Khó Làm ◉ Tác giả: Thập Mễ Cửu Vạn Lý ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: Thợ xăm Vương Nhất Bác x họa sĩ Tiêu Chiến ◉ Thể loại: niên thượng, võng du, song khiết (?), ngọt sủng, có H, HE ◉ Tiến độ: hoàn 18 chương và 1 phiên ngoại ◉ Truyện edit với sự cho phé...