Chap 15

4.2K 294 14
                                    

🍓🦁🐰🍓

34.

Vương Nhất Bác xăm trên cánh tay, khó vận động kịch liệt khác, nhưng loại chuyện ngủ một chút này vẫn không thành vấn đề. Lúc anh bóp eo Tiêu Chiến đã nói là: "Một bàn tay vẫn có thể làm lật em."

Tuy là sự thật, nhưng sau đó anh liền phát hiện, mấy ngày nay mình không ôm Tiêu Chiến ngủ, tỉnh lại Tiêu Chiến đều sẽ rất quan tâm chạm chạm vào anh, xích lại gần nhìn anh khôi phục thế nào: "Có đau không a?"

Thật ra Tiêu Chiến không chỉ quan tâm anh có thể làm "vận động kịch liệt" hay không, mà Tiêu Chiến còn rất quan tâm anh nữa. Bảo ngoan của anh, chắc chắn trong lòng đã cảm động chết rồi —— Vương Nhất Bác nghĩ vậy.

Vì thế từ sau khi Vương Nhất Bác phát hiện Tiêu Chiến quan tâm cánh tay của mình khiến người vừa mừng vừa lo, thì dường như mọi thứ đã khác. Mấy ngày kế tiếp, bắt đầu trong nhà thường xuất hiện đối thoại như sau:

"Bảo bảo, cánh tay anh đau, em đút anh ăn một miếng đi." "Cánh tay anh đau, bảo bảo, em giúp anh đánh phó bản này chút đi." "Bảo bảo, cánh tay đau, em hôn hôn anh đi." "Bảo bảo, cánh tay đau, em tự ngồi lên di chuyển đi..." "Bảo bảo ——"

Sau đó, cuối cùng Tiêu Chiến cũng không nhịn được nữa, ngồi trên giường ném một cái gối đầu vào mặt bạn trai: "Vương Nhất Bác!!!"

Vương Nhất Bác bị xử lý, không chọc cậu nữa, cười hôn cậu, bị đẩy ra lại thò đến, lúc này Tiêu Chiến mới rầm rầm rì rì cho phép. Cuộc sống hạnh phúc ngắn ngủi được tổ tông hầu hạ của Vương Nhất Bác đã kết thúc như vậy đấy.

Anh không biết là, mình vẫn luôn cho rằng lý do Tiêu Chiến cảm động là vì anh xăm chữ, nhưng mà điều thật sự khiến Tiêu Chiến không chịu nổi chính là ngày đó Vương Nhất Bác tháo màng nhựa ra.

Tiêu Chiến phát hiện XZ, dưới Z có một chấm, hỏi Vương Nhất Bác sao lại có chấm này, tay run à? Vương Nhất Bác lắc đầu, nhìn vào mắt Tiêu Chiến, rất nghiêm túc nói đó là nốt ruồi dưới môi cậu. Dù đã ở bên nhau, nhưng cậu vẫn bị tình yêu cực lớn của Vương Nhất Bác làm choáng váng như thể bị đập vào đầu.

Nếu như đây không tính là yêu cậu, thì trên thế giới này đừng ai yêu ai nữa, đều đi hết mẹ đi.

35.

Lúc trước hai người chiến tranh lạnh rất nhiều ngày, trong thời gian đó trong game đã sớm loan truyền đồn đoán ồn ào huyên náo, nói chắc là hai người rạn nứt rồi, mật mã hoa hồng mấy vạn tệ xem như đổ xuống sông xuống biển rồi. Hơn nữa lúc trước đánh phó bản, Vương Nhất Bác ở trong đội nói muốn đến nhà Tiêu Chiến, không bao lâu liền có người đồn rằng hai người đã bôn hiện rồi, không ít người đều nói chắc là XZAN hiện thực khó coi, 1BO đi gặp người ta liền thất vọng, cho nên trở về mới không làm đạo lữ với XZAN nữa.

(Bôn hiện 奔现: chạy đến hiện thực, chỉ sự chuyển đổi từ tình yêu ảo trực tuyến sang tình yêu thật ngoại tuyến.)

Chỉ nói thôi vẫn chưa đủ, Chương Tây Tây lúc trước kết thù thiên hạ với Tiêu Chiến có lẽ cho rằng lần này XZAN và 1BO tan vỡ rồi, sẽ không quản XZAN nữa, nên vô cùng gấp gáp mang acc của chồng cô ta chạy đến đánh Tiêu Chiến.

[Bác Quân Nhất Tiêu H] Khó Làm - Thập Mễ Cửu Vạn LýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ