Chương 1 → 10

5.3K 140 30
                                    

Chương 1:

Kinh trập, Đình Vân sơn rơi xuống một trận tuyết mịn, yêu quái cục quản lý xảy ra hai chuyện lớn.

Một là thành lập đặc biệt điều tra tiểu đội. Đội trưởng là "Tiếng tăm lừng lẫy" đại yêu, Giang Như Luyện.

Hai là lão đại bọn họ không biết dùng loại thủ đoạn nào, thế mà mời tới Khanh Thiển làm cố vấn.

Cưỡi ngựa nhậm chức ngày thứ mười, Giang Như Luyện đứng tại đối diện đường cái cửa hàng trước, đúng lúc có người tại thảo luận chuyện này.

Sau lưng đi ngang qua tiểu cô nương thanh âm đè rất thấp, nhưng không chịu nổi Giang Như Luyện thính lực hảo, nghe rõ ràng.

"Cho nên, mới tới cái kia Khanh cố vấn có bao nhiêu lợi hại? Ta trước kia thế nào không nghe nói qua?"

"Theo trước khi nói bởi vì dưỡng thương bế quan ba mươi năm, gần nhất mới ra ngoài. Theo bối phận, Đình Vân sơn chưởng môn đến gọi nàng sư thúc tổ."

Tiểu cô nương ôm cặp văn kiện, tiếp tục hỏi: "Có thể hay không định lượng một chút, đừng như thế mơ hồ."

"Ta cứ như vậy cùng ngươi nói đi, chết ở Khanh tiền bối dưới tay yêu, liền cùng Giang đội vi phạm quy tắc ghi chép đồng dạng nhiều."

Số liệu vô cùng rõ ràng, tiểu cô nương con mắt trừng tròn trịa.

"Vậy thật thật nhiều, thật là lợi hại!"

Giang Như Luyện: ...

Hai người kia đi lại vội vàng, thân ảnh biến mất ở đường cái đối diện Cục quản yêu cao ốc.

Loại này kéo giẫm ngôn luận Giang Như Luyện từ trước đến nay không quan tâm, thế là thu hồi lực chú ý, tiếp tục nhìn chằm chằm pha lê tủ kính nhìn.

Tiệm này chuyên bán quý báu châu báu, mà bày ở Giang Như Luyện trước mặt chính là nhà bọn hắn tốt nhất lam bảo thạch, tên là "Bích Lạc".

Giờ phút này nó ở đèn chân không chiếu rọi xuống hào quang lưu chuyển, phảng phất trong ngày mùa hè nhất trong suốt sạch sẽ bầu trời.

Thân là Phượng Hoàng, Giang Như Luyện đối loại này xinh đẹp lại sẽ phát sáng đồ chơi hoàn toàn không có sức chống cự.

Muốn đổi thường ngày sớm đi vào trả tiền, hôm nay nàng ngẩng đầu nhìn một chút trên tường chung, chỉ có thể thở dài lưu luyến không rời rời đi.

Không có cách, đã tan sở còn muốn đi họp!

Yêu quái cục quản lý, từ nhân loại tu sĩ cùng yêu tạo thành, tên gọi tắt Cục quản yêu.

Nhiệm vụ chủ yếu là giữ gìn yêu cùng người quan hệ trong đó, cùng tránh người bình thường tiếp xúc đến vượt qua khoa học nhận biết dị thường sự kiện.

Nó xây dựng ở thành phố S phồn hoa nhất thương giới bên trong, không có bất kỳ cái gì ký hiệu, liền như là một tòa thông thường văn phòng.

Giang Như Luyện một tay đẩy ra cửa phòng họp, trong nháy mắt thu hoạch tất cả mọi người tại chỗ chú mục lễ.

Vô luận là tu sĩ vẫn là yêu, đều đồng loạt quay đầu nhìn nàng. Phòng họp bàn dài vô ích một vị trí, đặc biệt dễ thấy.

[BH][Hoàn] Trúng Cổ Sau Thanh Lãnh Sư Tỷ Yêu Ta | Nguyệt Tà Tinh DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ