Chương 75 → 78 [Phiên ngoại]

634 25 6
                                    

Chương 75: Phiên ngoại một

8:00am, Giang Như Luyện cùng Khanh Thiển gia

Điện thoại di động chấn động thanh phá vỡ trong phòng yên tĩnh.

Mấy giây sau, một con khớp xương rõ ràng tay đùng một chút gõ ở trên màn ảnh, hoạt động đóng lại đồng hồ báo thức.

Bây giờ là đầu thu, ánh nắng lướt qua màn cửa chiếu vào trong nhà, Giang Như Luyện nheo mắt lại, vô ý thức nghĩ duỗi người.

Duỗi với——

Duỗi không quá động, cánh tay trầm cực kì.

Nàng xoay người, cẩn thận từng li từng tí vén một góc chăn lên.

Khanh Thiển toàn bộ co lại ở trong chăn bên trong, đầu gối lên cánh tay của nàng, mặt vùi vào trong ngực nàng, ngủ rất say rất thơm.

Bị chiếu sáng kích thích, liền cau mày xuống chút nữa chuyển điểm.

Hô hấp ở giữa tràn ngập cỏ cây thơm mát, Giang Như Luyện lòng mền nhũn lại mềm, bẹp một ngụm hôn ở trên trán của nàng.

Thưởng thức một lát Khanh Thiển ngủ nhan về sau, nàng đột nhiên rút ra tay của mình, luồn lên người bỗng nhiên đem chăn vén lên.

Sau đó lê lấy dép lê, đem màn cửa phần phật một chút toàn bộ kéo ra.

"..."

Không có gối đầu cũng mất chăn mền, Khanh Thiển dúi đầu vào bản thân trong khuỷu tay, co lại thành một đoàn.

Trời sáng choang, sáng sớm sơn phong không che không cản rót vào phòng, nhưng Giang Như Luyện chưa phát giác lạnh, thậm chí còn rất cảm thấy thần thanh khí sảng, vẻ mặt tươi cười.

Nàng quay trở lại lay trên giường màu trắng nắm: "Khanh Khanh, rời giường, đã nói xong hôm nay muốn bồi ta đi làm."

"..."

Khanh Thiển liền con mắt cũng không mở ra, trở mình đưa lưng về phía Giang Như Luyện, thái độ tỉnh táo bên trong mang theo một chút lạnh lùng. Rõ ràng không muốn để ý nàng.

Nhưng là không có quan hệ, Giang Như Luyện luôn luôn đối Khanh Thiển rất có kiên nhẫn.

Nàng bắt đầu kiên nhẫn không bỏ lắc Khanh Thiển vai: "Khanh Khanh, Khanh Khanh, ngươi hôm qua đáp ứng."

So ngoài cửa sổ chim sẻ đều ầm ĩ.

Tự Hàn Giản thay đổi về sau, Bùi Yến Yến hướng lên đệ trình lần này sự kiện nói rõ cùng đề nghị.

Đi qua các cái thế lực đánh cờ cùng suy tính, Cục quản yêu thay người lãnh đạo, đồng thời một lần nữa hướng Giang Như Luyện đưa ra cành ô liu.

Giang Như Luyện lúc đầu không nghĩ, nhưng là đối phương nói ra điều kiện thực tế phong phú.

Nàng tích lũy tài phú đủ để chống đỡ hậu đãi sinh hoạt, nhưng thân ở loài người xã hội, ôm có quyền lợi có thể tránh khỏi rất nhiều phiền phức.

Khuyết điểm duy nhất là hai người không thể thường xuyên ngấy chung một chỗ, cái này khiến Phượng Hoàng rầu rĩ không vui.

[BH][Hoàn] Trúng Cổ Sau Thanh Lãnh Sư Tỷ Yêu Ta | Nguyệt Tà Tinh DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ