"Mang đi?"
Giang Như Luyện nghe được sửng sốt một chút: "Mang đi làm gì? Đi dưới núi ăn mứt quả sao? Sư tỷ thích Đình Vân sơn, tại sao phải đi?"
Khanh Thiển ngước mắt nhìn chằm chằm Giang Như Luyện đỉnh đầu nhìn, nhìn nàng có không có trường ngốc mao.
Cái này yêu mạch não tương đương kì lạ, rất có thể sẽ đem cường thủ hào đoạt, hắc hóa giam cầm tiết mục diễn thành ba tuổi bảo bảo xe buýt.
Chỉ có sinh khí thời điểm mới có thể cường thế một điểm.
Khanh Thiển không có trả lời, cúi đầu một mình suy nghĩ, chẳng lẽ là bản thân phương pháp không đúng?
Xe lái vào nội thành, Cố Hiểu Trang nghe xong mặt không nói chuyện, mới cẩn thận hỏi: "Giang đội, chúng ta muốn tìm đại yêu ở đâu? Có phải là trước phải đi Yêu minh?"
Giang Như Luyện lắc đầu, đem suy nghĩ kéo về quỹ đạo thượng: "Không cần, đi thành phố động vật hoang dã vườn."
Cố Hiểu Trang: ?
Cố Hiểu Trang sau đó mới biết, nguyên lai con kia đại yêu thật ở vườn bách thú.
Nàng mượn Giang Như Luyện thuật pháp ẩn giấu thân hình, xuyên qua tường vây một đường đi tới gấu trúc quán.
Trong quán bày biện tinh mỹ, cho mỗi con gấu trúc đều phân chia địa bàn. Thành đống cây trúc, nước sạch hồ, còn có nhiều loại phong cho thiết bị.
Trong đó có một con rõ ràng so chung quanh hình thể càng lớn, co quắp ngồi dưới đất, lột măng động tác linh hoạt nhanh chóng.
Vừa lột vừa ăn, một phút đồng hồ non nửa cây, ăn đến đặc biệt hương.
Cố Hiểu Trang thấy say sưa ngon lành, quốc bảo thật thật là đáng yêu!
Giang Như Luyện gõ gõ lan can.
Kia con gấu trúc sững sờ, măng đều không ăn bốn phía nhìn, cuối cùng phát hiện phía trên thảnh thơi không lo lắng Giang Như Luyện.
Gấu trúc lắc một cái, vội vàng đem trên bụng măng áo phất đi, chân cọ mặt đất xoay người, đưa lưng về phía các nàng.
Sau đó dùng một ngụm tục tằng Tứ Xuyên lời nói gọi: "Xem ở ngươi đồng tộc phân thượng, ta không đánh với ngươi, ngươi cũng đừng tới tìm ta!"
Giang Như Luyện cười nhạo: "Tìm ngươi có chuyện hỏi, không nói ta liền đem ngươi ở vườn bách thú bên trong đương động vật chuyện xảy ra cho các nơi đại yêu."
"Xoạt xoạt" một tiếng vang giòn, gấu trúc một chưởng đánh gãy bên cạnh cọc gỗ, tức giận vọt tới rào chắn hạ hướng nàng nhóm gào thét.
"Ta bằng bản sự ăn nhân loại cung phụng, ngươi quản được bị bước?"
Tức giận gấu đối người mà nói rất có cảm giác áp bách.
Làm sao con này gấu trúc trời sinh mỉm cười mặt, mắt quầng thâm, tứ chi ngắn nhỏ, phối hợp kia Tứ Xuyên lời nói, Cố Hiểu Trang thấy thế nào đều cảm thấy đáng yêu.
Thậm chí kìm lòng không đặng cười ra tiếng.
Gấu trúc nghe tới thanh âm, cầm kia song đen nhánh đậu đậu mắt nhìn chằm chằm nàng, Cố Hiểu Trang vội vàng che miệng, thẳng hướng phía sau tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trúng Cổ Sau Thanh Lãnh Sư Tỷ Yêu Ta | Nguyệt Tà Tinh Di
Ficção GeralTác phẩm: Trúng Cổ Sau Thanh Lãnh Sư Tỷ Yêu Ta Tác giả: Nguyệt Tà Tinh Di Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 263,635,888 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn chươ...