Giang Như Luyện một bước tiến lên bắt lấy Khanh Thiển mảnh khảnh cổ tay, khóe miệng nhấp thẳng: "Không cho phép nói lời như vậy."
Thái độ rất là cứng rắn.
Cái gì có chết hay không, nghe sẽ để cho yêu run sợ.
Nàng chỉ cảm thấy Khanh Thiển giống như lại gầy. Kia đoạn cổ tay trắng không đủ một nắm, mạch đập càng là yếu ớt.
Một cỗ không có từ trước đến nay kinh hoảng bỗng nhiên mà tới, để Giang Như Luyện càng thêm dùng sức nắm lấy, giống như là tin Khanh Thiển lời nói, sợ nàng biến thành hồ điệp bay đi.
"Buông tay." Khanh Thiển ngữ khí lãnh đạm.
"Nha..."
Giang Như Luyện tự giác gây sư tỷ tức giận, có chút thất hồn lạc phách buông tay ra.
Lại vừa thấy, Khanh Thiển lúc đầu trên da thịt trắng như tuyết bằng thêm mấy đạo dấu tay. Son phấn một dạng màu đỏ nhạt, ở màu xanh mạch máu ở giữa hết sức rõ ràng.
Nàng càng khó chịu hơn, muốn cầm lên cho sư tỷ nặn một cái lại không dám.
Chỉ có thể chân tay luống cuống cách kia làm đứng.
Khanh Thiển đợi mấy giây, gặp nàng vẫn là bộ kia ngốc không lăng đăng bộ dáng, thế là không khỏi than nhẹ một hơi thở.
"Thất thần làm cái gì, không cho ta xoa xoa sao?"
Nàng chủ động đưa tay đưa tới Giang Như Luyện trước mặt.
Cái sau nhất thời chưa kịp phản ứng, toàn bằng trên thói quen tay che lấy, tỉ mỉ đem vết đỏ vò mở.
Đáng tiếc hiệu quả không ra thế nào, càng ngày càng đỏ.
Giang Như Luyện lỗ tai cũng đi theo cùng một chỗ biến sắc, đầu cũng không dám ngẩng lên.
"Buông tay." Khanh Thiển lại một lần nữa nói.
Giang Như Luyện chậm rãi buông ra, bình thường sắc bén nhếch lên khóe mắt đều tiu nghỉu xuống, làm bộ đáng thương.
Khanh Thiển bỗng nhiên kéo đem tóc của Giang Như Luyện, đem trọn đủ mượt mà kiểu tóc kéo ra một túm dựng lên ngốc mao.
Nàng hỏi: "Ngươi không cảm thấy ta ở cố tình gây sự?"
Giang Như Luyện lắc đầu, này làm sao có thể gọi cố tình gây sự. Bản thân kỹ thuật không tốt, bị hung là phải.
Nào có nghe lời như vậy đại yêu.
Khanh Thiển ôm lấy Giang Như Luyện ngón tay, vừa đi vừa kiên nhẫn cùng nàng giảng đạo lý: "Lời ta nói không chính xác, ngươi không cần mỗi câu đều nghe. Làm ngươi cảm thấy đúng chuyện là được."
Khinh ngôn mạn ngữ, lại còn có mấy phần ôn nhu.
Không đúng, sư tỷ vẫn luôn rất ôn nhu. Chỉ là trên mặt lạnh như băng, trên thực tế bên trong ẩn giấu ngọt ngào kẹo đường.
Giang Như Luyện nhìn ở trong mắt, ấm ở trong lòng, không biết nên nói cái gì hảo, chỉ là một cái sức lực gật đầu.
Nàng xác thực nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trúng Cổ Sau Thanh Lãnh Sư Tỷ Yêu Ta | Nguyệt Tà Tinh Di
Ficção GeralTác phẩm: Trúng Cổ Sau Thanh Lãnh Sư Tỷ Yêu Ta Tác giả: Nguyệt Tà Tinh Di Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 263,635,888 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn chươ...