Chương 21 → 30

1.9K 64 24
                                    

Chương 21:

Đại biểu thúc giục tiếng kèn vang lên chừng mấy lần, Giang Như Luyện mới như ở trong mộng mới tỉnh xuyên qua ngã tư đường.

Ánh mắt của nàng là hoảng hốt, suy nghĩ của nàng là hỗn loạn.

Cái này không giống như là sư tỷ hỏi lên vấn đề.

Nhất định là nàng nghe lầm!

Không đến nửa phút, Khanh Thiển cúi đầu, đầu ngón tay điểm ở hộp ny lon thượng, một chút lại một hạ.

Yếu ớt nói: "Không thể thoát sao?"

Giang Như Luyện một cước xuống dưới, kém chút không có đem chân ga giẫm chết.

Lời này thả bằng hữu bình thường ở giữa, là ổn thỏa tính / quấy rối!

Nhưng bây giờ hỏi ra cái vấn đề này là nàng sư tỷ, Giang Như Luyện nhớ tới nàng từng mấy lần tìm tòi nghiên cứu qua bộ y phục này, suy đoán Khanh Thiển chỉ là đối người cùng yêu khác biệt cảm thấy tò mò.

Dù sao trần nhồng nhộng hai cước thú không có lông vũ cùng cánh, giữ ấm toàn bộ nhờ ngoại vật.

Sư tỷ chính là điển hình ví dụ, lúc trước qua mùa đông đều muốn khoác áo lông chồn, điểm lò sưởi.

Nàng ổn ổn tâm thần, mắt nhìn phía trước, tận lực để bản thân có vẻ bình tĩnh.

"Có thể thoát, còn có thể trực tiếp biến không, rất thuận tiện."

"Nha."

Về sau Khanh Thiển tiếp tục nhìn chằm chằm nàng nguyên liệu nấu ăn, nhìn qua chỉ là thuận miệng hỏi một chút.

Giang Như Luyện ám đạo quả nhiên chỉ là tò mò, quái tim mình nghĩ không thuần khiết, cái gì đều có thể hiểu sai.

Sau một lát, Khanh Thiển tựa hồ nhìn chán không lông bồ câu, nghiêng đầu lại hỏi: "Cởi ra về sau còn có thể tái biến Phượng Hoàng sao?"

"Có thể a."

Giang Như Luyện kiên nhẫn là sư tỷ giải đáp nghi vấn giải hoặc: "Phượng hoàng vũ y phòng phong tránh mưa, thủy hỏa bất xâm, cởi ra cho người khác xuyên đều được."

Khanh Thiển cụp mắt, chậm rãi hồi ức nói: "Trên sách cũng không vũ y kỹ càng ghi chép... Ngược lại có một cái du ký nhắc tới qua Phượng Hoàng."

"Tu sĩ lên núi đạp thanh, xông lầm phong ấn, phát hiện đào nguyên tiên cốc, nhà gỗ hai ba ở giữa, như có người ở lại. Tu sĩ xâm nhập, thấy trong phòng tài sản vô số, cực điểm xa hoa lãng phí."

Nghe giống như giống tìm tiên vấn đạo bình thường du ký, nhưng Giang Như Luyện huyệt Thái Dương nhảy dựng, đột nhiên có rồi dự cảm không ổn.

Nàng liền xe đều mở nhanh hơn không ít, kẹp lấy tầng trên cùng nhất nhanh ở trong dòng xe cộ xuyên qua.

Khanh Thiển liền cùng hồi nhỏ đồng dạng, dùng không vội không chậm, thanh thanh thanh âm lạnh lùng cho nàng kể chuyện xưa.

"Trên giường nổi danh nam tử, người khoác đỏ tươi vũ y, thấy người tới kêu to cứu mạng. Hỏi hắn nguyên do, mới biết hắn là phượng hoàng bạn lữ, nghĩ giải trừ đạo lữ khế không thành ngược bị cầm tù ở đây."

[BH][Hoàn] Trúng Cổ Sau Thanh Lãnh Sư Tỷ Yêu Ta | Nguyệt Tà Tinh DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ