Có lẽ là bởi vì nàng câu nói này, Khanh Thiển không mặn không lạt nhìn nàng liếc mắt, tiếp tục cúi đầu húp cháo.
Tư thái vẫn là rất ưu nhã, chỉ có gương mặt hơi phồng, phối hợp bên trên kia hồng nhuận xinh xắn môi châu, nhìn xem liền có thể yêu.
Rất muốn bóp.
Giang Như Luyện bị cổ đến thần trí mơ hồ, vội vàng nâng lên bát húp cháo che giấu.
Thơm mát đậm đặc cháo vừa chạm đến đầu lưỡi, Giang Như Luyện liền mãnh mà cầm chén hướng trên mặt bàn một đặt, quay đầu ——
"Khụ, khụ."
Hỏng bét, cháo là mặn!
Nàng làm sai gia vị!
Đem nhầm muối coi thành đường, hơn nữa còn thả không ít, ăn nhiều hầu mặn.
Giang Như Luyện cuống cuồng đi nhìn Khanh Thiển, lại phát hiện chén của nàng đã kém không thấy nhiều đáy.
Không chỉ có một ngụm không rơi xuống đất ăn xong rồi, mặt còn không đổi sắc.
Sư tỷ vì khẳng định tài nấu nướng của mình, vậy mà không tiếc chịu đựng khó chịu đem "Hắc ám xử lý" toàn diện ăn xong.
Giang Như Luyện trong lòng giống như là bị nhét viên rưỡi chín quýt, ngọt không triệt để, đắng lại không phải rất khổ.
Nàng vội vàng đi rót chén trà, đẩy lên Khanh Thiển trước mặt: "Sư tỷ súc miệng, lần sau đừng như vậy, ăn không quen trực tiếp cùng ta cứ nói."
Khanh Thiển động tác mắt trần có thể thấy dừng lại một chút.
Một lúc sau sờ lên chén trà, cánh bướm dường như lông mi cụp xuống, che lại trong mắt cảm xúc.
"Ân."
Nàng thổi đi hòa hợp hơi nước, ở hương trà lượn lờ ở giữa chậm rãi uống.
Giang Như Luyện liền co kéo khóe miệng, hài lòng thu thập hảo cái bàn đi phòng bếp rửa chén.
Đồng thời bắt đầu cân nhắc học một chút đồ ăn ngon đồ ăn thường ngày, lần sau ngàn lần không thể phạm loại sai lầm này.
*
Tốt đẹp một ngày kết thúc tại đi làm.
Giang Như Luyện ngồi ở phòng họp trên ghế sofa, lấy ra điện thoại di động, thừa dịp người lãnh đạo trực tiếp còn chưa tới, tìm kiếm lên rời chức thỉnh cầu viết như thế nào.
Trong tay không có sách, bốn phía lại rất nhàm chán, Khanh Thiển dứt khoát nhô đầu ra, tóc trắng như tơ bạc khuynh tiết, có mấy sợi còn tại Giang Như Luyện trong tay phất đến phủi nhẹ.
Nàng giống như là không hiểu: "Tại sao còn muốn viết thỉnh cầu, nói xong liền đi không được sao."
Giang Như Luyện chọn bên trong một cái văn đương, sao chép, dán, lộc cộc đánh chữ, thuận tiện hướng Khanh Thiển giải thích.
"Đi trình tự a, công tác, hồ sơ đều cần giao tiếp. Lại thế nào chán ghét Cục quản yêu, ta cũng phải vì ta đồng liêu phụ trách. Tựa như hoàn thành nhiệm vụ muốn viết tổng kết, thỉnh cầu phụ cấp muốn cung cấp vật liệu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trúng Cổ Sau Thanh Lãnh Sư Tỷ Yêu Ta | Nguyệt Tà Tinh Di
Художественная прозаTác phẩm: Trúng Cổ Sau Thanh Lãnh Sư Tỷ Yêu Ta Tác giả: Nguyệt Tà Tinh Di Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 263,635,888 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn chươ...