Chương 45

449 41 0
                                    

Giang Như Luyện tự chủ còn như ngọn núi đất lở, chính tại điên cuồng đổ sụp.

Sư tỷ thế nào, thế nào ngay trước mặt người khác nói loại lời này?!

Tầm mắt của nàng quét qua Khanh Thiển bởi vì mệt mỏi mà rũ xuống lông mi, cảm thụ được dưới tay tinh tế mềm mại cảm xúc.

Thế này khàn khàn, mang theo điểm thỉnh cầu thanh âm lay động Giang Như Luyện tiếng lòng, muốn đem sư tỷ ôm vào trong ngực, khiến người khác đều đừng nghe, đừng nhìn.

Nàng thế này là đang ỷ lại vào bản thân sao?

Giang Như Luyện không nỡ buông tay, thậm chí còn nghĩ được một tấc lại muốn tiến một thước xoa bóp.

Nhưng đến cuối cùng nhất cũng chỉ là trái lại nắm chặt Khanh Thiển cổ tay, hỏi ra trong lòng mình lo lắng: "Cục quản yêu công tác?"

Nàng hiện tại đúng là nghĩ từ chức rồi, công tác rất chậm trễ bản thân cùng sư tỷ thời gian ở chung với nhau.

Khanh Thiển ngẩng cằm, phác hoạ ra một chút hững hờ: "Không có thúc chính là không vội."

Giang Như Luyện chứa lên cười yếu ớt, lúc trước sư tỷ đều không biết như vậy kéo, nhiệm vụ hạ tới một cái làm một cái, không rỗi rãnh.

Hiện tại sư tỷ đều không thèm để ý, bản thân còn để ý cái gì?

Nàng ôn nhu nói: "Kia liền hồi nhà ta ngủ."

Bên cạnh thăm qua tới một cái to lớn đen trắng gấu trúc đầu: "Về núi bên trong? Mang dùm ta đoạn đường."

"Ai quản ngươi." Giang Như Luyện mặc kệ, nắm Khanh Thiển tay liền muốn rời khỏi.

Cố Hiểu Trang vội vàng đuổi theo, nàng lại còn không ẩn giấu thân hình thuật pháp, cũng không muốn bị ném ở vườn bách thú bên trong.

Không nghĩ tới thân thể dừng lại trệ, tựa như đè ép vật nặng, chân càng là nâng không nổi tới.

Nàng quay đầu, bùn đất ngưng kết thành cứng rắn miếng đất, không biết lúc nào bao lấy chân của nàng, cùng mặt đất một mực dính liền.

Gấu trúc hai tay chống nạnh đứng lên, so Cố Hiểu Trang cao hơn chừng một cái đầu.

Còn lớn tiếng gọi: "Ta đây là nể mặt ngươi, lớn như vậy chỉ yêu, mỗi ngày bị người nắm mũi dẫn đi, phản đồ, ném yêu mặt!"

Cố Hiểu Trang đầy đầu tiểu dấu chấm hỏi, mười phần mê hoặc. Ngươi phát cáu hướng Giang đội nha, tìm ta làm gì?

Rất nhanh nàng liền biết tại sao.

Cũng không biết cái này gấu trúc câu nào chạm Khanh Thiển rủi ro, nguyên bản chây lười đi người đột nhiên gác tay.

Chỉ chớp mắt, trắng như tuyết kiếm quang vạch phá đêm tối, ánh trăng ngưng ở kiếm sắc bén nhọn, nhắm thẳng vào gấu trúc ấn đường.

Cảm giác áp bách lấy Khanh Thiển làm trung tâm đẩy ra, nàng đáy mắt sương lạnh lan tràn đến ngoài thân, Cố Hiểu Trang chỉ liếc qua đều chợt cảm thấy thấu tâm lạnh.

Không dễ chọc, Khanh Thiển coi như có thể ôm Giang Như Luyện tay làm nũng, đối ngoại cũng vẫn là cái kia làm đến vô số yêu tà mất mạng Kiếm tiên.

[BH][Hoàn] Trúng Cổ Sau Thanh Lãnh Sư Tỷ Yêu Ta | Nguyệt Tà Tinh DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ