Chương 59:
"Ngươi còn nói không quen biết nàng."
Giang Như Luyện vỗ tay phát ra tiếng, ngọn lửa hóa thành dây thừng đem thanh mãng vững vàng trói buộc chặt. Mà vô hình linh khí kéo lên trên đất nam tử, đem hắn đưa đến Trương Phong Lai bên người.
Trương Phong Lai ngã quỳ trên mặt đất, còn mạnh hơn chống đỡ thân thể đi xem.
Nam tử kia máu me đầy mặt, nhưng lưu lại một chút hơi thở, cái này khiến hắn nhẹ nhàng thở ra.
Thấy một màn này Giang Như Luyện im lặng: "Học trò ngươi mệnh là mệnh, thế nào yêu quái thì không phải?"
Trên đất trận pháp mất đi mắt trận, không còn có hiệu quả, phàm là Giang Như Luyện ít đến vài phút, đoán chừng Trương Phong Lai đều sẽ chôn vùi ở đây.
Cách đó không xa, thanh mãng thân thể to lớn giãy giụa một chút, làm sao bản thân nàng cũng là nỏ mạnh hết đà, không giãy ra trói buộc.
Trương Phong Lai giống như là già đi mười tuổi, bên tóc mai tóc trắng lộn xộn không chịu nổi, thanh âm như đổ nát ống bễ, ôi ôi hơi thở.
"Ta thiếu ngươi một cái ân tình."
Giang Như Luyện nhíu mày: "Kia ngươi nói cho ta, Cầu Đường để sư tỷ ta đi Lưu Sa làm cái gì? Coi là thật chỉ là tu bổ trận pháp?"
Nếu như chỉ là bổ trận, căn bản không yêu cầu đẩy ra bản thân, huống chi Bạch Phụ Tuyết nói qua, bọn họ nhưng thật ra là muốn bắt sống Khanh Thiển.
Trương Phong Lai khóe miệng nhấp thẳng, không trả lời thẳng, còn ngược hỏi: "Nếu như phong ấn đem phá, yêu cầu ngươi để mạng lại điền, ngươi nguyện ý không?"
Đây là cái gì thăm dò?
Giang Như Luyện liếc hắn, không khách khí chút nào từ chối: "Các ngươi tự nghĩ biện pháp, ta còn không có chán sống."
Chỉ một câu này lời nói, Trương Phong Lai cặp mắt đục ngầu nửa khép, run rẩy tay lau đi bên môi vết máu.
"Cái kia trận pháp cần dùng hỏa làm được hồn phách là mắt trận."
Đều nói đến mức này, Giang Như Luyện như thế nào không hiểu.
Đám người này đánh bản thân chủ ý, biết bản thân không chịu liền lấy Khanh Thiển làm chỗ đột phá, thật nên khen bọn họ một câu "Tiểu thông minh".
Nàng giận cười: "Sư tỷ mới không nỡ bắt ta đi lấp trận, việc này không có thương lượng."
Đổi lúc trước nàng sẽ còn lo lắng một hai, dù sao sư tỷ của mình cho tới bây giờ đều đem trừ yêu hộ dân đặt ở vị thứ nhất.
Bây giờ lại nửa điểm không lo lắng.
Nàng chỉ muốn tiên hạ thủ vi cường, đem ra cái chủ ý này nhân loại giải quyết hết.
Giang Như Luyện chê đá một cước bất tỉnh nhân sự nam tử: "Mang học trò ngươi đi, nơi này ta tới xử lý."
Trương Phong Lai không có chối từ, cũng không nhiều lời, trì hoãn tiếp nữa học trò hắn liền không cứu lại được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Trúng Cổ Sau Thanh Lãnh Sư Tỷ Yêu Ta | Nguyệt Tà Tinh Di
General FictionTác phẩm: Trúng Cổ Sau Thanh Lãnh Sư Tỷ Yêu Ta Tác giả: Nguyệt Tà Tinh Di Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 263,635,888 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn chươ...