Chương 54 → 58

770 34 0
                                    

Chương 54:

Hẹn hò. Rất có sức dụ dỗ đề nghị.

Nhưng Giang Như Luyện cao hứng không lên, yên lặng nhìn Khanh Thiển nửa ngày, mới nói: "Bạch Phụ Tuyết nói lời có thể tin mấy phần?"

Khanh Thiển không để ý tới, phối hợp nói: "Muốn đi sân chơi."

Giang Như Luyện thế nào chịu để nàng tránh không đáp, đục nước béo cò hỗn qua, truy hỏi: "Nếu như nàng nói là sự thật, Cầu Đường còn đối ngươi nhìn chằm chằm."

Đây là sáng loáng cảnh cáo, Khanh Thiển lại đối ẩn bên trong nguy hiểm này bỏ mặc, vẫn như cũ làm theo ý mình: "Nghĩ đi dạo Thủy tộc quán."

Giang Như Luyện: "Sư tỷ mới vừa nói 'Giải quyết Cầu Đường Côn Luân cũng không về được', là bởi vì sư tỷ cảm thấy Cầu Đường mới là Côn Luân loạn cuối cùng đầu sỏ, đúng không?"

"Muốn ăn mousse bánh ngọt."

Cái này cũng cái gì ông nói gà bà nói vịt trả lời, Giang Như Luyện vuốt vuốt ấn đường, bất đắc dĩ lại lo nghĩ.

"Khanh Khanh, ngươi có nghe hay không ta nói chuyện?"

Khanh Thiển liền nghiêng đầu, rất tự nhiên ở Giang Như Luyện bên mặt mổ một cái.

Sau đó bờ môi trong lúc lơ đãng sát qua Giang Như Luyện vành tai, mang theo quen thuộc bỏng.

"..."

Giang Như Luyện nhắm mắt lại hít sâu: "Khanh Thiển."

Từng chữ nói ra, đây là nàng lần thứ nhất hoàn hoàn chỉnh chỉnh gọi Khanh Thiển tên, là thật đang tức giận.

Khanh Thiển mấp máy môi, rậm rạp lông mi bỏ xuống một mảnh nhỏ bóng tối. Rõ ràng Giang Như Luyện còn không nói gì, nàng lại giống như là đã bị Phượng Hoàng cự tuyệt.

Cúi thấp đầu không rên một tiếng, so liền rót ba chén lớn thuốc còn buồn khổ hơn, thấy thế nào thế nào ủy khuất.

Giang Như Luyện không nhìn được nhất nàng thế này, vô ý thức liền muốn sờ túi, muốn cầm mấy hạt sữa đường.

Nhưng đầu ngón tay chạm đến giấy đóng gói, trong lòng cây cân nghiêng một cái chớp mắt, Giang Như Luyện gắng gượng đem nó vạch trở về.

Nàng không cười lúc mắt phượng chau lên, trời sinh mang theo thượng vị giả cảm giác áp bách.

Nguyên bản âm thanh trong trẻo cũng ép tới trầm thấp: "Ngươi để ta như thế nào yên tâm."

Khanh Thiển chú ý tới Giang Như Luyện động tác.

Tại sờ về phía Giang Như Luyện túi áo.

Hơi lạnh, còn nhỏ gầy ngón tay tuỳ tiện liền có thể bẻ gãy, ở Giang Như Luyện dưới mí mắt trộm đường, ấm tay, cái sau còn bắt nàng không có cách nào.

Nàng chậm rãi mở ra giấy gói kẹo, ngậm một hạt, không có nhấp hóa liền mở khẩu: "Tại sao phải lo lắng, vạn sự có ta ở."

Hơi thở ở giữa tất cả đều là vị ngọt, cùng nàng thanh quý khí chất hoàn toàn không hợp.

Giang Như Luyện trầm mặc.

[BH][Hoàn] Trúng Cổ Sau Thanh Lãnh Sư Tỷ Yêu Ta | Nguyệt Tà Tinh DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ