Chương 42

413 39 0
                                    

Khanh Thiển cuối cùng cõng Giang Như Luyện, ở trong tuyết đi mười mấy cây số mới tìm được đại bộ đội.

Đến lúc đó mới biết bọn họ cùng Cùng Kỳ chiến đấu kết cục thảm thiết.

Lâm thời xây dựng trong doanh địa, hoặc nằm hoặc ngồi người bị thương, bốn phía hối hả y tu, ồn ào vô cùng.

Khanh Thiển tìm được Đình Vân sơn y tu, còn chưa mở miệng, đối phương liền trước một bước kinh hỉ nói: "Đại sư tỷ! Quá tốt, ngươi không có xảy ra việc gì! Có bị thương hay không? Cần giúp không?"

Khanh Thiển lắc đầu, đem Giang Như Luyện cẩn thận từng li từng tí phóng tới cỏ trên nệm: "Trước cứu nàng."

Nàng thanh âm khàn giọng, quần áo cũng xé rách, kề cận máu cùng bùn, giống như là rơi xuống phàm trần trích tiên.

Nhưng trích tiên sẽ không có như thế hoảng hốt thần sắc, cắn môi nửa quỳ ở bên giường, khóe mắt nốt ruồi nhỏ tựa hồ cũng bị thấm đỏ, trong suốt như nước mắt.

Y tu không dám thất lễ, vội vàng xem xét Giang Như Luyện thương thế.

"Cái này, cái này, thế nào bị thương thành thế này." Nàng cho tới bây giờ không có trị qua yêu, cũng không biết nên làm cái gì: "Nhân tộc thuốc có thể sử dụng ở yêu thân lên không?"

Khanh Thiển trực tiếp đáp: "Có thể."

Con mắt của nàng liền không có từ trên người Giang Như Luyện dịch chuyển khỏi qua, nắm lấy cổ tay không thả, tựa hồ chính đang cảm thụ mạch đập của nàng.

Y tu chỉ có thể lấy ngựa chết làm ngựa sống chữa, tiễn mở Giang Như Luyện quần áo, xuất ra ngân châm chiếu vào loài người huyệt vị cầm máu.

Lại dùng khăn mặt dính vào độ tinh khiết cực cao rượu trắng, chậm rãi lau chùi vết thương.

Kia đôi cánh chim vẫy một chút, tựa hồ bị làm đau.

Y tu bị giật nảy mình, lúc này mới phát hiện Giang Như Luyện lại còn tỉnh dậy, chỉ là hai con ngươi tan rã, không có tiêu cự.

Không gặp qua chảy nhiều máu như vậy, còn không có ngất đi yêu.

Nàng nhíu mày, nhỏ giọng cùng Khanh Thiển nói: "Sư phụ giảng qua, rất nhiều yêu cũng sẽ ở bị thương lúc núp vào địa phương an toàn, dựa ngủ say đến tăng tốc thương thế khôi phục. Đây là bọn họ bản năng."

"Lẽ nào Phượng Hoàng không phải dạng này?"

"..."

Khanh Thiển trái tim tựa hồ bị níu lấy. Cái này Phượng Hoàng nói một đường lời nói, từ mới bắt đầu thu thu thu, đến đằng sau bắt đầu giảng bản thân du lịch qua địa phương.

Nàng cho tới bây giờ không biết, cái này Phượng Hoàng đã đi qua rất nhiều cái phương xa, từ núi cao đến thâm cốc, mỗi cái đều thuộc như lòng bàn tay.

Chậm một phút đồng hồ chỉ có thể giảng hai ba câu nói, nhưng vẫn là đang kiên trì.

Bởi vì bản thân để nàng đừng ngủ.

Khanh Thiển lại cảm thấy con mắt chua xót, đưa tay che ở Giang Như Luyện trên hai mắt: "Có thể nghỉ ngơi, thật xin lỗi."

"Ta tỉnh ngủ, sư tỷ vẫn còn chứ. Sư tỷ có thể hay không bồi ta một hồi."

[BH][Hoàn] Trúng Cổ Sau Thanh Lãnh Sư Tỷ Yêu Ta | Nguyệt Tà Tinh DiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ