Những sự kiện này đã được lên kế hoạch trong nhiều năm, được thực hiện một cách cẩn thận và có chiến lược để đảm bảo với ông rằng người thủ lĩnh gia đình tiếp theo sẽ là người có khả năng nhất để duy trì ảnh hưởng của tên Theerapayakul như nó luôn như vậy, ông biết thời gian của mình đã kết thúc, ông và em trai của mình đã phải làm điều tương tự, cha ông đã tàn nhẫn với họ, điều khác biệt giữa ông và cha mình là ông yêu các con của mình, không muốn chúng bị tổn thương, ông đã chăm sóc chúng và vì điều đó, chúng không sợ ông như ông với cha mình, luôn để chúng thể hiện bản thân và đắm chìm trong hạnh phúc mà thế giới phải cung cấp miễn là ông có thể kiểm soát chúng dưới tán ô của mình.
Đó là lý do tại sao mọi bài kiểm tra đều được đưa ra để kiểm tra khả năng của họ. Suy nghĩ và di chuyển nhanh hơn, vì họ luôn mong đợi một cuộc tấn công ngay cả từ bên trong, nhưng tất nhiên mỗi người trong số chúng đã không bao giờ làm tổn thương nhau nghiêm trọng, luôn thể hiện sự tán thành của mình giống như cách ông thể hiện sự không hài lòng của mình, vì chúng cần điều đó để học hỏi những gì ông mong đợi từ chúng, vợ ông, hãy yên nghỉ, xinh đẹp và dữ dội, ông cũng yêu bà ấy, nhưng nó đã trở thành một trở ngại, ông đã cố gắng rất nhiều để giải thích tại sao các con trai của ông phải đau khổ trước để có thể đạt đến trạng thái tinh thần của một người lãnh đạo Chính gia, nó đã khiến ông đau đớn khi mất bà ấy.
Tất cả đều phải hy sinh vì gia đình, và bà ấy là sự hy sinh của ông.
Tất nhiên, có những tình huống, ông không thể tính đến, nhưng chúng dễ dàng bị loại bỏ hoặc được sử dụng để khuếch đại mục đích của ông, ông luôn đi trước một bước, đó là những lời cuối cùng của cha ông với ông, và ông sẽ luôn tôn trọng nó. Ly rượu whisky trong tay ông đã ấm lên trong lúc ông chìm đắm trong hồi ức, chuyện này đã xảy ra muộn, ông yên tâm khi biết rằng mình đã chuẩn bị tốt cho các con của mình, ông không hề hối tiếc, tuy nhiên ông vẫn như bao người cha khác, chắc chắn sẽ bị tàn phá... vì người mà ông ấy sẽ đánh mất, nhưng than ôi, tất cả đều thay mặt cho Gia đình.
Tiếng gõ cửa phòng làm việc khiến ông hoàn toàn thoát khỏi sự trầm ngâm, "Vào đi" ông nói với đủ lực để có thể nghe thấy, Kinn là người mở cửa, theo sau nó là Pete, người đóng cửa lại sau lưng mình, đến gần hơn hai bước, ông buồn bã nhận ra rằng Kinn chưa bao giờ giống mẹ nó như bây giờ, trong ánh sáng mờ của studio, đôi mắt cứng đờ và quai hàm nghiến chặt, cách cả hai bước hai bước và ông nhận ra rằng mình đã có sai lầm, một điều đơn giản thực sự, dễ bị bỏ qua trong bức tranh lớn, cảm giác như nó muốn bật ra một tiếng cười cảnh báo ông, nhưng đó, sự hài hước sắc bén, nhanh chóng trào dâng đến khó tin.
Bởi vì ông đã bất cẩn không biết lòng trung thành của người vệ sĩ này thực sự nằm ở đâu.
Không có vấn đề gì, ông vẫn có thể sửa chữa điều này, các sự kiện sẽ diễn ra nhanh hơn ông nghĩ.
----------------
Một tuần trước
Sau khi cú sốc ban đầu giảm xuống, Pete xuất phát, em bắt đầu chạy nhanh nhất có thể, sau vài phút em không thể không cảm thấy phổi của mình bắt đầu bốc cháy như thế nào, em chắc chắn rằng em đã chạy nhanh hơn và xa hơn mà không có bất kỳ rắc rối nào, nhưng sự bối rối và tầm quan trọng của những gì em đã thấy những vài phút trước, dường như khiến cơ thể em cảm thấy nặng nề hơn, khiến em nghĩ rằng thay vì đi về phía trước thì em đang đi bộ về phía sau, nhưng khát khao tới cửa phòng khiến em di chuyển nhanh hơn nữa, phải khoảng một giờ sáng nếu em nhớ không lầm, nhưng em biết không có thời gian để suy nghĩ, em chỉ cần nói với hắn và rời khỏi đó, khi em đến cửa phòng ngủ của hắn, không thậm chí không đợi hít thở một hơi trước khi tuyệt vọng gõ cửa, sự chờ đợi khiến sự hoảng loạn dâng lên trong cổ họng em, trong một khoảnh khắc điên cuồng, em nghĩ rằng mình sắp nôn hết thức ăn đã ăn vào bữa tối, ngay bên ngoài cửa của phòng nơi em đang đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPete] Những kẻ ngốc nghếch
RomanceNguồn: AO3 Tác giả: DTWriter Tên gốc: Table of fools Sự đau đớn của người ở lại, và họ đang ngồi cùng một chiếc bàn của những kẻ ngu ngốc. Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.