Hiện tại
Kinn đã đi đi lại lại được vài phút rồi, Pete đứng cạnh cửa sổ nhìn ra thành phố, hoàng hôn sắp tàn, hôm nay trời nắng với gió se lạnh, vốn thật hoàn hảo để ra ngoài cho một chuyến dã ngoại thư giãn và nạp năng lượng.
Nhưng thay vào đó, Kinn cảm thấy hoàn toàn kiệt sức, hắn và Pete đã dành cả ngày - thực ra là cả một tuần - cố gắng lôi từng mẩu giấy, điều tra về mẹ hắn ở London, giao dịch ngân hàng trong những năm qua. Kinn đã phải lợi dụng mọi mối quan hệ mà hắn có, và thậm chí sau đó, hắn đã nợ ân tình một vài người trong số họ. Kinn cho rằng rất nhiều người trong số đó đã biết hắn đang chống lại cha mình, nếu sự nhờ vả mà hắn yêu cầu mang bất kỳ ẩn ý nào, nhưng họ đã dễ dàng chấp nhận yêu cầu của hắn vì họ biết rằng dù kết quả có ra sao, thì Theerapanyakul vẫn sẽ là trùm ở Bangkok, vì vậy đối với họ không có gì thay đổi, và một số người bây giờ đã có cơ hội để chiếm được sự ủng hộ từ chính Kinn. Vì vậy, đôi bên cùng có lợi.
"Em nghĩ bây giờ chúng ta đã có mọi thứ." Kinn nghe Pete nói một cách nghiêm túc, "Bây giờ chúng ta có thể đi tìm anh em của anh, chúng ta đã có đủ để giải thích và chứng minh cho họ những gì đang diễn ra."
"Không." Kinn vẫn đi lại trên sàn nhà, nhiều năm nay hắn đã biết cha hắn giữ bí mật với mình, hắn biết phải trở nên tàn bạo để có thể tồn tại ở đây, không nói về tổ chức mà hắn không hề biết đến. Mẹ hắn, đó là thứ đã xé nát sâu thẳm bên trong Kinn, khiến cơn giận dữ, sự đau đớn, và phản bội không thể kìm nén được nữa.
Cha của Kinn luôn nói về bà, thêu dệt nên ảo tưởng về một người đàn ông góa vợ có trái tim tan vỡ. Kinn sẽ không còn bị ông lừa nữa, chuyện này đã kết thúc vào ngày hôm nay.
"Kinn, chúng ta nên nói với anh em của anh trước." Pete có vẻ lo lắng, nhưng Kinn đã chịu đủ rồi, hắn không muốn mang lại nỗi đau này cho họ, hắn là người nên bảo vệ họ, hắn có thể không phải là người lớn tuổi nhất, nhưng hắn là người thủ lĩnh, và hắn đã bị che mắt.
Những suy nghĩ chồng chất khiến Kinn dừng bước, hắn nhớ khi mình còn là một đứa trẻ, nhưng đối với những vụ bắt cóc Thankun, họ chưa bao giờ tìm ra được thủ phạm, ngay cả khi Kinn nhận nhiều trách nhiệm hơn, hắn đã tìm kiếm chúng, muốn mang lại công lý cho những gì chúng đã làm với anh trai hắn, nhưng không có gì, không một dấu vết của bất cứ điều gì.
Có thể nào cha của Kinn đã có dã tâm để làm điều gì đó như vậy với anh trai của hắn? Dù biết được hậu quả mà nó có thể mang lại? Hay chính xác là vì Korn muốn kiểm tra Thankun. Không, đừng nghĩ về điều đó bây giờ. Kinn không cần thêm lý do, đã đủ rồi. Tại sao lại thêm vào một thứ không thể thay đổi gì được? Điều duy nhất hắn có thể làm bây giờ, là sửa chữa hành động của mình, và bảo vệ những người anh em của mình.
Kinn tận dụng cơ hội để quan sát Pete một cách cẩn thận, em đang mặc một bộ vest màu xanh làm nổi bật thân hình mảnh khảnh nhưng săn chắc của em, tóc như thường lệ, lông mày nhíu lại và cũng giống như hắn, đôi mắt của em trông mệt mỏi vì thiếu ngủ trong vài ngày qua. Hắn lại gần em và đặt tay lên eo em, khẽ mơn trớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KinnPete] Những kẻ ngốc nghếch
RomanceNguồn: AO3 Tác giả: DTWriter Tên gốc: Table of fools Sự đau đớn của người ở lại, và họ đang ngồi cùng một chiếc bàn của những kẻ ngu ngốc. Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.