Món chính (4)

853 68 4
                                    

Ba tháng trước

Bây giờ Pete đang làm gì?

Đó có lẽ không phải là một trong những suy nghĩ Kinn nên có lúc này, vì hắn đang có một người bạn giường, hắn đã gọi người giống như trước đây, nhưng rồi một lần nữa, hắn có lẽ nên dừng việc vô nghĩa này lại, nó đang trở nên khá thảm hại vào thời điểm này. Kinn phải thành thật với bản thân mình, hắn đã không cảm thấy kích thích về dục vọng trong nhiều tháng, nhưng hắn đã cảm thấy... nóng trong một số trường hợp mà hắn không muốn nghĩ đến ngay bây giờ.

Có lẽ hắn nên ăn tối với Pete? Bây giờ mấy giờ rồi? Khẽ nhích đầu khỏi người đang cố gắng và thất bại thảm hại trong việc hôn hắn, hắn lén nhìn đồng hồ.

23:35

Hắn di chuyển đầu và để mặc chàng trai ấy hôn mình mà không thực sự tham gia vào việc đó, hắn chắc chắn lẽ ra nên ăn tối với Pete, bây giờ không muộn như vậy, nhưng Pete cũng có thể đang ngủ, có lẽ nếu hắn-

"Anh đang phân tâm." Bạn giường của hắn nói một cách khó chịu, "Một lần nữa."

"Ừ, nghe này... Uhm," Tên cậu ta lại là gì? Fuck, hắn không bao giờ quên tên họ, hắn luôn cố gắng biết họ ít nhất là qua vẻ bề ngoài. "Chàng trai... tôi chỉ mệt thôi, tôi sẽ cho người đưa em về nhà, tôi xin lỗi vì điều này, lần sau chúng ta sẽ ăn tối trước nhé." Kinn nói thêm, một cách lịch sự.

Chàng trai chỉ đảo mắt nhìn hắn và bắt đầu đi về phía phòng tắm để đến nơi mà Kinn hy vọng sẽ là để mặc quần áo.

Kinn đã đợi cậu ta hơn 30 phút, và lúc đó Kinn chỉ muốn ném cậu ta qua lan can ban công vì bây giờ đã là nửa đêm, và Pete chắc chắn đã ngủ rồi.

Hắn càu nhàu, "Tạm biệt." ngay khi người kia bước ra và dẫn cậu ta đến lối ra, gọi cho vệ sĩ bên ngoài đưa cậu ta về nhà, thậm chí chưa đầy 40 phút sau khi chàng trai đó đã đến phòng mình.

Kinn vào trong nhanh nhất có thể, lấy điện thoại và gọi cho Pete, hắn ngạc nhiên khi cuộc gọi được trả lời nhanh chóng.

- Kinn?

- Em ở đâu?

- Ý anh là gì?

- Ý anh là, tại sao em lại nhấc máy nhanh như vậy? Em không ngủ à?

- Không, em đi với bố anh.

Gì cơ?

- Chính xác là ở đâu?

- Studio của ngài ấy, sao anh hỏi nhiều thế? Anh có cần gì không? Anh có ổn không?

- Đợi ở đó.

Kinn đã ở ngoài hành lang khi cúp điện thoại, hôm nay, hắn sẽ đi đến tận cùng của chuyện này. Kinn không muốn nói chuyện tối hôm đó, để không làm Pete khó chịu, không có nghĩa là hắn đã quên, nếu bố hắn đang lợi dụng em, Kinn thậm chí không muốn nghĩ về việc đó là một khả năng, chủ yếu là vì hắn có thể cảm thấy nhịp thở của mình đang tăng tốc do tức giận, khó chịu hoặc một cái gì đó hoàn toàn khác. 

Khi đến studio của cha mình, hắn đi chậm lại và bối rối vì Pete đang ở ngay bên ngoài cửa và khoảnh khắc em có vẻ nhận ra hắn, Pete đã nhảy đến chỗ hắn và nói, "Kinn! Cái quái gì- Anh đang làm gì ở đây?" Và hắn một lần nữa cảnh giác, Pete nghe có vẻ lo lắng, tại sao em lại cảm thấy như vậy nếu không có vấn đề gì?

[KinnPete] Những kẻ ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ