Tráng miệng (4)

1K 69 7
                                    

Họ gần như không kịp trở về nhà, Kinn có thể đã làm việc đó trong xe nhưng ngay lúc này, hắn cảm thấy cần phải tôn thờ cơ thể của Pete. Hắn không thể làm điều đó khi phải nhồi nhét ở ghế sau.

Có lẽ một lúc khác.

Khi vào đến phòng, Kinn ghì chặt Pete vào cánh cửa đóng chặt, cảm thấy cơ thể em cứng rắn và nóng bỏng dán chặt vào mình. Khoảng cách giữa họ là không tồn tại, cơ thể và miệng áp vào nhau hoàn toàn phù hợp, tâm trí của Kinn trở nên điên cuồng khi Pete bắt đầu di chuyển hông của mình, cọ xát vào dương vật của hắn qua lớp quần áo, lưỡi của họ trượt vào nhau, và mùi cay nồng của rượu pha trộn với một thứ gì đó ngọt ngào như sô cô la và hương vị rất riêng của Pete khiến hắn luôn cảm thấy như đang ăn một món tráng miệng ngon lành.

Hắn cảm thấy bàn tay của Pete di chuyển lên đầu và vò rối tóc hắn chỉ để kéo hắn lại gần hơn, Kinn giữ tay mình trên hông Pete khiến em ghì chặt hơn vào cơ thể hắn. Khi bàn tay của Pete bắt đầu di chuyển về phía ngực để cởi cúc áo sơ mi bên dưới chiếc áo khoác của bộ vest hắn đang mặc, hắn nắm lấy cả hai cổ tay và cuối cùng kéo mình ra khỏi người em.

Pete bật ra tiếng rên rỉ dâm đãng nhất, "Em đã chờ đợi cả ngày cho điều này, em muốn cảm nhận anh bây giờ Kinn."

"Và em sẽ." Kinn dùng sức nắm cổ tay Pete để hướng em đến giường, "Cởi đồ và tự mở rộng đi." Kinn đã dự định làm chuyện này thật chậm rãi, để ngồi lại và tận hưởng cách Pete luồn một ngón tay vào bên trong mình, sau đó hai ngón tay, và bắt đầu kéo chúng mở ra, và chỉ tưởng tượng nó đã làm cho dương vật của hắn cứng rắn, nếu điều đó thậm chí có thể.

Nhưng em nở nụ cười đầy ẩn ý và nói, "Em đã làm thế rồi."

Kinn ở trên người em trong một giây, khiến cả hai ngã xuống giường, một tay đỡ sức nặng của hắn và tay kia vòng qua cổ Pete, không siết chặt, chỉ là một lực nhẹ, Pete thở hổn hển và không thể không cầu xin Kinn, "Làm ơn đi. Kinn, em đã sẵn sàng, em đã sẵn sàng cả ngày hôm nay, chỉ cần chịch em đi." Giọng Pete run rẩy.

"Em đã sẵn sàng thế nào, tình yêu của tôi?" Kinn thì thầm vào vai em, cắn qua lớp quần áo vẫn còn ở đó.

"Ah- fuck, fuck." Pete ngửa đầu ra sau, lưng cong lên, cọ sát vào người Kinn, "Em đang sử dụng cái plug mà anh đã đưa cho em."

*plug: nút bịt hậu môn.

Hình ảnh bất ngờ xuất hiện trong đầu hắn, khi Pete vươn mình trước khi rời đi, đeo cái plug bạc mà hắn đã mua cho em trong toàn bộ thời gian, và chỉ riêng điều đó đã truyền một luồng nhiệt chưa từng có trước đây chạy khắp cơ thể Kinn, hắn không nhớ mình đã muốn nuốt chửng một ai đó nhiều như Pete, qua quai hàm siết chặt, giọng Kinn như thé lên: "Cởi, nhanh lên."

Kinn lùi lại và đứng ở mép giường với Pete đang nằm trên giường, cả hai bắt đầu bằng cách cởi áo khoác, sau đó chiếc áo sơ mi gần như bị xé toạc vì vội vàng cởi ra, không rời mắt khỏi nhau, cuối cùng thì quần cũng bị tuột ra, hôm nay Kinn không mặc quần đùi nên hắn giúp Pete cởi đồ một cách điên cuồng.

Kinn khuỵu gối, mở rộng chân Pete, người đang đặt mông trên mép giường, hai chân gác lên vai hắn và khuôn mặt hắn ở ngay vị trí của món tráng miệng.

[KinnPete] Những kẻ ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ