Món chính (3)

749 59 13
                                    

Bốn tháng trước

Pete thà để người đàn ông đó không phát hiện ra em đang lăn lộn trong hố sâu của sự tuyệt vọng do rượu gây ra, nhưng rồi một lần nữa, họ không phải là bạn sao? Kinn đã nói như vậy vài tuần trước, và điều đó đã được chứng minh khi họ ăn sáng cùng nhau, đôi khi thậm chí ăn tối cùng hoặc không có Tankun, thời gian trò chuyện của họ đã kéo dài hơn, thật tuyệt khi cả hai không nói chuyện, mà họ có thể ở trong suy nghĩ của họ trong một lúc mà không có sự thúc giục phải lấp đầy sự im lặng. 

Tại một thời điểm nào đó trong quá khứ, em đã cảm thấy khó xử khi có sự hiện diện của Kinn, đơn giản bởi vì người đàn ông này luôn rất nổi bật, hắn là sếp của em, và bởi vì trong những tháng đầu tiên em bắt đầu làm việc cho Theerapanyakul, em đã chịu một tình cảm đơn phương rất nhẹ, rất nhỏ, thậm chí hầu như không tồn tại nếu có ai muốn hỏi em.

Làm sao ai có thể trách em được? Tất cả mọi người đều đã từng hoặc đang phải lòng hắn, nó giống như một nghi thức nhập môn khi bạn muốn làm việc ở đây? Chà, bạn phải thích người đàn ông này, trong vài tháng, vài năm hoặc mãi mãi, đó là lựa chọn của bạn.

Nỗi lòng của Pete đã tan thành mây khói khi nhìn thấy kiểu... bầu bạn của hắn ở trên giường hàng đêm, không giống Pete chút nào, tất cả đều mềm mại, thanh tú và xinh đẹp, Porsche là một ngoại lệ, nhưng cậu  ấy thậm chí còn đẹp hơn bất kỳ ai trong số những người kia, em có thể hiểu điều đó.

Bây giờ, làm sao Porsche có thể không tóm lấy người đàn ông này và không bao giờ buông tay? Em không thể hiểu được. Em hy vọng không có ai đến và cướp hắn đi, trước khi họ quay về đây một lần nữa.

Lắc đầu, Pete cố gắng bình tĩnh lại bản thân, suy nghĩ miên man. Kinn đã tìm thấy em vài phút trước đó ở một góc của phòng tập thể dục, với một nửa chai rượu whisky trong tay, chỉ mặc chiếc quần bó sát và thân trần. Ông chủ của em nhìn em với sự thương hại, em nên cảm thấy xấu hổ, nhưng không có gì xảy đến những ngày này. Kinn ngồi bên cạnh em, hai vai chạm vào nhau và đó là lúc em cảm nhận được hơi nóng từ làn da kia, hắn cũng chỉ mặc chiếc quần lụa và không mặc gì khác, Pete cảm thấy tay sếp kéo chai rượu khỏi tay mình, và em không có kỹ năng vận hành chuẩn xác ngay bây giờ để tạo ra một cuộc chiến.

Họ đã nói về mọi thứ trong những ngày gần đây, ngay cả cha của Pete trong một lần và mẹ của Kinn trong một lần khác, những giấc mơ mà cả hai đã có từ rất lâu trước đây, một số nỗi sợ hãi Kinn vẫn có khi trở thành người đứng đầu Chính gia, nhưng thậm chí chưa một lần nào tên của Vegas hoặc Porsche xuất hiện trong cuộc trò chuyện, Pete cảm thấy say xỉn, ngu ngốc và cô đơn ngay bây giờ, vậy thì còn cơ hội nào tốt hơn để em sẽ phải hỏi những gì em luôn muốn biết trong nhiều tháng? Điều mà Pete nghĩ ai cũng muốn biết, nhưng không ai có gan hỏi.

"Làm thế nào anh có thể vẫn yêu cậu ấy, mặc dù không biết cậu ấy đã làm cái quái gì trong nhiều tháng?" Giọng điệu của Pete bình tĩnh hơn nhiều so với những gì em thực sự cảm thấy bên trong.

"Giống như cách em vẫn yêu Vegas, mặc dù không biết gì cả." Giọng Kinn nhẹ nhàng, chỉ là một tiếng thì thầm.

"Nhưng anh sẽ tha thứ cho cậu ấy, cậu ấy sẽ trở lại như chưa từng có chuyện gì xảy ra." Pete nói, giờ khắc nghiệt hơn. "Mọi thứ đối với anh sẽ trở lại như cũ."

[KinnPete] Những kẻ ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ