Khai vị

914 69 2
                                    

Hắn đợi ngoài cửa, ngày càng bồn chồn khi thời gian trôi qua và cha hắn không ra ngoài, chỉ có sự im lặng lấp đầy tai hắn khi hành lang của bệnh viện không có ai, họ đã đưa Pete vào căn phòng dành riêng cho các thành viên của Chính gia. Thay vì khu vực cho vệ sĩ, đó là lệnh của cha hắn, vì vậy toàn bộ tầng trên thực tế không có người ở, ngoại trừ một vài y tá biết rằng tốt hơn là nên giữ mồm mình khi họ đến thăm.

Đã hai tuần kể từ khi Pete tỉnh dậy và xác nhận Porsche có dính líu đến vụ xả súng, hắn chắc chắn đây không phải là một tai nạn, nhưng liệu Porsche đã thực sự cố gắng để làm Pete bị thương vẫn là một câu hỏi, hắn biết rằng có một kế hoạch đằng sau tất cả những điều này, ngay sau khi tìm thấy Pete, Kinn đã yêu cầu Arm kiểm tra tất cả các cuộc gọi được thực hiện từ trong nhà, Vegas và Porsche sẽ gọi cho nhau ba ngày một lần, cùng một lúc, và các cuộc gọi luôn kéo dài dưới một phút, có lẽ chỉ để điều phối các cuộc họp, có một kế hoạch, Porsche có thể hỗn loạn nhưng Vegas đã từng sánh vai như một người thừa kế mafia, cậu ta là người đã xóa sạch dấu vết của họ, tốt đến mức ngay cả ngày hôm nay họ vẫn không có thông tin gì, Vegas là người có kỹ năng giữ cho mọi người im lặng, Vegas là người có kinh nghiệm.

Vegas là người mà Porsche đã tin tưởng.

Tin tưởng.

Một thứ tình cảm mong manh như vậy phải không?

Nhưng với ảnh hưởng nặng nề nhất trong cuộc sống, lòng tin là đặt mọi thứ của bạn lên trưng bày để người kia có thể nhìn thấy mọi điều đẹp đẽ và xấu xa bên trong bạn, điều đó có nghĩa là để họ nhìn thấy những phần mà bạn xấu hổ, những giấc mơ đã tàn lụi, những suy nghĩ dằn vặt bạn, những bài hát bạn thích, cách bạn tìm thấy sự thoải mái, điều gì khiến bạn lo lắng lúc ba giờ sáng, điều gì đọng lại sau khi hạnh phúc rời bỏ bạn, những bộ phim khiến bạn cười hay khóc, những cuốn sách bạn ước có thể đọc đi đọc lại, nó cho thấy thế giới bên trong bạn, và hy vọng rằng một thế giới mới sẽ được tiết lộ theo cách tương tự.

Những suy nghĩ của hắn trở nên mệt mỏi và lặp đi lặp lại vào những ngày gần đây, nhưng hắn không thể tìm ra giải pháp để chúng dừng lại.

Tin tưởng một ai đó trong thế giới khủng khiếp mà hắn đang sống thực sự là tự đổ xăng lên người mình và cho người kia một que diêm chỉ để sống với khoảnh khắc họ quyết định xem sẽ châm lửa đốt hay vứt bỏ que diêm. Với suy nghĩ cay đắng đó, Kinn dựa vào bức tường trước cửa. 

Sáng nay khi hắn chuẩn bị đến thăm Pete vì hôm nay em sẽ xuất viện, vệ sĩ mà cha hắn coi là người thay thế tạm thời cho Chan, đã đến nói với hắn rằng cha hắn sẽ đi cùng hắn, thật là ... kỳ lạ.

Hắn không tin rằng cha hắn có chuyện gì đó để nói chuyện với Pete, đặc biệt là chuyện riêng tư, kể từ khi họ đến cửa, hắn đã được nhẹ nhàng bảo rằng hắn cần ở bên ngoài một phút - đã mười lăm phút rồi, hắn đã đếm từng giây - rằng ông ấy chỉ muốn nói chuyện với Pete mà không cảm thấy áp lực và ông ấy sẽ đến đón Kinn khi ông ấy kết thúc và không cho hắn cơ hội để nói rằng Pete sẽ cảm thấy áp lực hơn với ông ấy, hơn là với Kinn, cha hắn vào trong đóng lại cánh cửa sau lưng hắn.

[KinnPete] Những kẻ ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ