chương 8 :tìm một người yêu tận tâm can

5 0 0
                                    

Cảm nhận rõ ràng như hàng trăm quả tạ đè nặng lên người.Tyler  không đứng vững nổi lập tức ngã gục toàn thân xuống đất.

"chậc chậc!"Xie tiến gần trên đầu anh"nóng nảy bao giờ cũng là điểm yếu chí mạng đấy Tyler,nếu mất hết trí khôn từ đầu đã phân định thắng thua rõ rồi"

Anh gập người nắm tóc Tyler kéo cao để nhìn thẳng vào mắt anh.Đôi mắt vàng ươm sâu thăm thẳm chất chứa đầy những thứ khó nói thành lời.

Xie ghé tai Tyler thì thầm gì đó khiến đồng tử Tyler co giãn.

Khoảng không tối đen mở ra kẻ trong đó xuất hiện ngang nhiên ra lệnh.

"Xie ngươi tra hỏi ra chưa?"

"Vâng thưa ngài"Xie thả tay làm Tyler đập mặt xuống sàn"hắn khai rằng:chiếc hộp đang ở phía nam bờ biển..."

"tốt mau bắt hắn dẫn tới đó,chắc chắn hắn phải cất nơi nào rất kĩ càng với bảo vật như thế"

"tôi nghĩ ngài nên tự hỏi rõ ràng lại tốt hơn ạ!"Xie xoay người nhìn kẻ kia

Hắn khá già với đống nếp nhăn phong trần trải sương gió và làn da rám nắng ngâm.

"Hừ 'thứ' như ngươi rõ vô tích sự,tránh ra để ta!"

Hắn hất cằm,anh tránh sang bên để hắn đi,đạp lên đầu Tyler hắn kinh bỉ nói:"mày liệu hồn,dám giở trò ông đây đánh chết mày!"

Anh lầm bầm gì đó khe khẽ.

"hả?Cái ghề,mày dám nói tao..."hắn cúi sát hơn ấn mạnh chân.

"NGAY BÂY GIỜ!"

Xie đá cho Tyler cây súng ngắn,lập tức bắt lấy,Tyler chĩa súng ngay đầu gã và bóp còi.

"ĐOÀNG!" 

Máu bắn từng giọt trên mặt Tyler.Gã ấy ngã ngửa ra sau chết tức thì với dấu đạn giữa trán mắt vẫn mở trừng trừng.Máu đổ dài lênh láng dần.

"cuối cùng hắn cũng chết rồi"Xie nói khi các vết nứt loang trên toàn thân và mỗi nơi nứt lan tới lại hóa làn khói màu trắng giống hệt Wujiu."không gian này chẳng thể tồn tại nếu thiếu sự tồn tại của tôi vì thế...cậu tự lo nhé mất vài phút tín vật mới thu nhận chủ nhân mới..."

"khoan khoan tín vật của cậu là cái g..."

Anh ta vừa tan biến hết căn phòng liền rung chuyển dữ dội.Tyler tái xanh mặt mày.Mọi thứ nứt toáng đổ ầm ầm xuống biển đen.Tyler rơi tự do vô tình lọt vào tầm nhìn một vật lấp lánh vàng.

"LÀ NÓ!"

Chiếc chuông vàng nhỏ mắc từ cổ gã kia được luồng quanh cổ như chiếc vòng đeo.Anh chật vật "bay" đến gần cái xác,mấy mảnh vụn đá rơi theo khiến anh càng khổ sở hơn khi viên đá khác to bằng hai bàn chân đập trúng mặt.

"thằng khốn đó,nếu cái dung nhang đẹp đẽ này bị biến dạng mình sẽ xử hắn tanh bành ra trò!"

Xoa xoa chiếc mũi chảy máu cuối cùng anh đã động vào được thi thể lạnh ngắt.Tháo được chiếc chuông chưa kịp mừng lấy hơi người đã rơi tùm dưới dòng nước biển lạnh giá.

"khụ khụ cay mắt quá!"

Tyler ho xặc xụa nheo mắt cố nhìn xem mình đang ở đâu.Cũng gần bờ lắm.

Thợ săn linh hồnWhere stories live. Discover now