Hyungseok thật sự đã nghĩ về câu nói của Sangi rất nhiều.
Cậu nhìn bản thân trong gương cảm thấy hơi xấu hổ.
Không chỉ Sangi mà cả Vasco, tất cả bọn họ thật đáng ngưỡng mộ vì đã đối mặt với cuộc đời tàn khốc này và vượt qua nó.
Không được rồi! Cậu cũng phải cố lên thôi!
Nghĩ là làm trước khi tới giờ làm việc ở cửa hàng tiện lợi Hyungseok đã thay một bộ đồ dài rồi chạy ra ngoài chạy bộ, nhưng chạy được ba bước lại thấy trong người oải như sắp chết, thở không nổi, chân tay bủn rủn.
Ôi cái thân thể này...
Hyungseok quyết định thay đổi chiến thuật, cậu hít đất!
Nhưng cũng chỉ hít được 4 cái rồi lại đau khổ mà thở phì phò.
Có lẽ cậu nên tạm gác chuyện này sang một bên để đi ăn rồi sau đó tập thể dụng tiếp, cậu không thể để bản thân mình cứ tụt lùi mãi như vậy được.
Thế nên một ly mì, một quả trứng, hai cây xúc xích thẳng tiến.
Một lần nữa Hyungseok lại bon bon trên đường đến cửa hàng tiện lợi. Cậu xin thề khi ăn xong ly mì thì cậu sẽ hít đất ở cửa hàng tiện lợi 200 cái.
Ngờ đâu chưa đến nơi lần gặp nguyên một đám cô hồn nhưng không phải cô hồn bình thường mà là một đám cô hồn mang tâm hồn của những con chó dại.
Đám người ngồi rải rác dưới đất, có người bị thương có người run như cầy sấy thế nhưng bộ đồ bẩn thỉu trên người họ thì rõ ràng tất cả đều là trẻ lang thang.
Lạy túa, và người ở giữa hai người họ không phải là Han Ha Yoon và Jang Hyun của khoa làm đẹp sao?
Hai người họ đang có xích mích gì sao?
Rõ ràng với kinh nghiệm của mình Hyungseok cảm thấy bầu không khí giữa hai người họ có gì đó không ổn.
Nhất là về Han Ha Yoon.
Có lẽ là do trong lớp Ha Yoon rất an phận làm mỹ nam an tĩnh nên Hyung Seok đã suýt chút nữa quên mất sự tồn tại đáng sợ của tên này, tên này ngày đó đã bẻ gẫy chân của một người trong đám bắt nạt đó, hắn không dễ dây vào đâu!
Như để minh chứng cho suy nghĩ của Hyungseok, Han Ha Yoon đã lập tức tung một cước nhằm thẳng vào quai hàm của Jang Hyun, cú đá rất nhanh, khiến Hyung Seok hoài nghi có phải cậu ta còn chưa ra đòn hay không thế nhưng Jang Hyun cũng rất nhanh, anh đưa tay lên cản quyền đá ấy lại.
Khực!
Tiếng vang của xương khớp kêu lên giòn giã.
Sắc mặt Ha Yoon khẽ biến.
Hắn ngay lập tức thu chân lại lùi hẳn ra xa, cả Jang Hyun cũng lùi lại cảnh giác nhìn đối phương.
Qua đòn đánh đầu tiên cả hai đều biết đối phương không phải là hạng xoàng.
Cái kiểu đánh nhau gì thế này?
Cổ chân của hắn cảm thấy tê dại.
Phía bên Jang Hyun cũng chẳng khá khẩm hơn gì, những ngón đòn mà Ha Yoon sử dụng là của Triệt quyền đạo hơn nữa lực tung đòn đá còn rất mạnh khiến tay anh tê rần rần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lookism ] Dịch vụ cho thuê bạn gái
Non-Fiction"Tôi biết em không yêu tôi, thứ mà em yêu là tiền của tôi. Thế nhưng tôi không tốt sao? Tôi có thể cho em tất cả mọi thứ kể cả những thứ người khác không có. Vậy tại sao em không thể ở bên tôi- em đi đâu đấy?" "Kính thưa quý khách, "dịch vụ cho thuê...