#12: Tội phạm

154 30 0
                                    

"Có thể làm cho Hachin bị như vậy, xem như anh khá!" Senju xoay xoay câu súng trong tay, ấn mạnh lên vết đạn bắn.

Cơn đau khủng khiếp nhói lên khiến Jang Hyun giãy dụa muốn đánh chết con nhãi này thế nhưng một phần vì vết thương ở đùi, một phần lại vì Ha Yoon dẫm mạnh lên tay, không cách nào lấy điểm tựa để đứng lên được.

"Senri, cảnh sát."

"Em biết mà Hachin, đây không phải Nhật bản, không được giết người nên em đâu có giết hắn!" Cô gái tên Senri đứng dậy, phủi phủi vết bụi trên chiếc váy mà cô ấy đang mặc.

"Xem như là cảnh cáo cho Hostel, đừng có cản trở việc làm ăn của LoB. Nếu không lần tới không phải là ở đùi đâu! Mà là—"

Cô không nói tiếp, ngón tay chỉ vào trán của mình đầy ẩn ý chọt chọt vài cái rồi cùng với Ha Yoon rời đi.

Đến tận khi hai người đó khuất khỏi tầm mắt Jang Hyun vẫn không dám tin những gì vừa xảy ra trước mắt mình là sự thật, những chuyện mới xảy ra hoàn toàn nằm ngoài sự hiểu biết của cậu.

Jang Hyun muốn đứng dậy thế nhưng chỉ vừa chống tay lại khuỵu xuống. Vết máu loang trên ông quần đã chứng tỏ vết thương đó không hề nhẹ.

Đột nhiên một bóng người che đi ánh sáng yếu ớt trong con hẻm khiến Jang Hyun giật bắn mình, đám người đó quay lại sao, anh vội quay người lại định liều chết với tên kia.

Ai ngờ đó lại là một tên nhóc béo ú, lùn tủn.

"Cậu... là bạn của Hyung Seok?"

"Để tôi gọi cấp cứu—"

"Không, đừng gọi, để tôi tự giải quyết."

Ở nhà Jang Hyun vẫn còn Yena, con bé còn nhỏ không nên thấy máu còn nếu đến Hostel thì bọn Hostel sẽ biết việc Jang Hyun bị thương và biết đến sự tồn tại của LoB.

Và với cái tính chó điên của Won Seok anh ta khẳng định sẽ đến LoB để làm ầm lên, lúc đó khẩu súng mà con nhỏ kia dùng để bắn anh không biết chừng sẽ dừng trên đầu cậu ta.

Thế nên Hyungseok đã đưa Jang Hyun tới cửa hàng của mình và trải qua một màn tự dùng dao rạch lấy đầu đạn đầy kinh hoàng của Jang Hyun.

Hyungseok chỉ biết che mắt đợi đến khi Jang Hyun lấy đạn ra xong.

Gương mặt xinh đẹp của Jang Hyun nhăn lại khi đưa kéo vào để gắp viên đạn ra, máu chảy rất nhiều. Hyungseok tưởng như anh sắp chết khô vì cạn máu.

Cậu quấn băng quanh đùi lại cho Jang Hyun vì trông anh đã kiệt sức, trong lòng đầy những suy nghĩ ngổn ngang. Cậu biết Jang Hyun là một con quái vật thế nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì con người cũng không thể đấu lại súng đạn.

Hơn nữa nếu không có súng thì cái thằng Han Ha Yoon đó cũng đã đánh tay đôi ngang cơ Jang Hyun rồi.

Quan trọng hơn, mấy người đó tự nhận họ là người của LoB, đó không phải là công ty mà Sangi làm sao?

Hyungseok trong lòng không tránh khỏi lo lắng.

"...cậu có biết mấy người đó là ai không?"

[ Lookism ] Dịch vụ cho thuê bạn gáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ