Cảm xúc lẫn lộn
_______________
4 giờ 30 phút sáng tại KTX của Seventeen, các thành viên đang di chuyển xuống dưới lầu, chuẩn bị đến buổi ghi hình ở Mnet. Từng người đã sắp xếp xong xuôi và lên xe, Hiphop unit xong đầu tiên nên khởi hành trước, còn lại Performance unit và Vocal unit đang chờ Jeonghan và Chan, 2 người duy nhất vẫn còn đang ở trên lầu.
- Dino ah, anh xuống trước nhé, nhanh lên đấy
- Em biết rồi hyunh
Với lấy chiếc mũ beanie đen, cậu em út vội ra cửa rồi chọn bừa một đôi giày thoải mái rồi xuống lầu. Jeonghan cũng đã gần ra đến cửa thì đột nhiên anh cảm nhận được tay nắm cầu thang hơi rung rung, cứ nghĩ rằng là do Chan chạy nhanh nên mới như vậy, tuy nhiên rung chấn ấy lan rộng ra xung quanh anh.
- Cái gì vậy?!
Bây giờ Jeonghan mới ý thức được đang có động đất. Theo phản xạ anh ngồi xụp xuống, bám chắc vào lan can, anh nhắm chặt mắt, xung quanh đều rung chuyển dữ dội. Bên ngoài các thành viên lẫn mọi người đều hoảng loạn và lo lắng.
- Bám chắc vào!
Anh quản lí lên tiếng, bên cạnh còn đang giữ lấy Seungkwan đang sợ hãi. Mọi người gần như không còn đứng vững được nữa, những chiếc xe rung lắc như chuẩn bị lật, phía bên Hiphop unit cũng không khá khẩm hơn, chiếc xe dừng lại ngay khi mọi người cảm nhận được rung trấn, trận động đất cứ tiếp tục diễn ra trong hơn 10 phút.
- Không sao chứ? Không sao chứ? Có ai bị thương không?!
Sau khi chắc chắn rằng trận động đất cuối cùng đã qua đi, anh quản lí vội hỏi han, kiểm tra từng thành viên trong nhóm cùng cả đoàn. Seungkwan bên cạnh thì ngồi xụp xuống như người mất hồn, cậu còn cảm nhận được tim mình đập như sắp bay ra khỏi lồng ngực.
- Jun, em xem chừng Seungkwan nhé, để anh đi kiểm tra mọi người.
- Vâng
Nhóm trưởng Seung Cheol cũng không ngoại lệ gọi ngay cho Jihoon kiểm tra tình hình các thành viên.
- Ya Woozi ah! Mọi người ở đó không sao chứ?
- Hyunh...em cũng không biết nữa..hiện tại đang hoảng loạn lắm
Jihoon bấy giờ mới hoàn hồn lại, quay lại kiểm tra Jisoo và Seokmin ở đằng sau, đồng thời giữ máy với anh cả. Cậu xuống xe rồi đi xem nhóm Performance, quay ra quay vào mới thấy anh quản lí đang loay hoay trước cửa KTX.
- Sao vậy ạ?
- Cửa kẹt rồi, Jeonghan và Dino vẫn còn ở trong.
- Sao cơ?
Seung Cheol nghe được qua điện thoại thì không khỏi sốt ruột, Wonwoo ở đằng sau cũng trồi dậy hỏi han.
- Cái gì?!
Nhóm trưởng đột nhiên phản ứng dữ dội, rồi bảo anh tài xế quay xe về lại KTX.
- Nhanh lên, Dino bị thương!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mix Feelings | SEVENTEEN
FanfictionĐã có người từng nói với tôi: "Chỉ khi bị đặt vào hoàn cảnh éo le, con người mới có thể bộc lộ những cảm xúc chân thật nhất". 17/10/2019 thành phố Seoul đã phải hứng chịu một trận động đất 5,2 độ Richter, khiến một số con đường ở thành phố này bị r...