Chương 10

19 1 0
                                    


Ngôi thứ nhất: Kim Mingyu

Hồi hộp
____________________

Cuối cùng ngày này cũng đến, buổi diễn concert đầu tiên của chúng tôi trong World tour. 

Đứng trên sân khấu, nơi này lớn hơn hẳn so với những lần chúng tôi từng tham gia. Trong lòng tôi ngập tràn năng lượng, và đồng thời, chút nuối tiếc. 

"Bắt đầu tập dượt lần cuối nhé mọi người!"

Chị biên tập hô lớn, mọi người đã vào đầy đủ vị trí.  Tiếng nhạc vang lên, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, nhưng tôi đều nhìn ra được, trên vẻ mặt của từng thành viên toát ra sự hồi hộp. 

Tôi cũng không phải ngoại lệ, vì là lần đầu tiên được biểu diễn trên một sân vận động hoành tráng đến như vậy, thành thực khó lòng tránh khỏi cảm giác bồn chồn. Nó như một ước mơ thành hiện thực, tôi cá ai trong chúng tôi đều muốn đưa hết toàn bộ 120% sức mạnh vào ngày hôm nay. 

"Thời tiết hôm nay thật đẹp" 

Để ý thấy Minghao hướng lên bầu trời đêm, cảm giác trong lành, khiến cậu muốn hít lấy một hơi thật dài. Tôi cũng nhìn lên, tán thành, đúng vậy, nó thật đẹp, thật yên bình.  

Nghe loáng thoáng tiếng người bên ngoài, tôi biết các bạn fan đã sẵn sàng để tiến vào khán đài.

Toàn bộ hội trường chẳng mấy chốc đã đầy ắp người, tôi nhanh chóng đã không còn nhìn thấy một khoảng ghế trống nào. Lòng tôi rạo rực, thành thực rất biết ơn những con người đã đến ủng hộ chúng tôi. 

"Mọi người sẵn sàng rồi chứ!"

Soonyoung khơi dậy tinh thần, cả nhóm cũng đồng thanh hò vang. 

"Mingyu, làm một bài phát biểu đi"

Joshua đề nghị, xong Seungkwan cũng tán thành, vỗ vào vai tôi khích lệ.

Tiếng cổ vũ, trung hô của hàng nghìn người ngoài kia vang tận vào trong cách gà, loáng thoáng tôi nghe thấy tên các thành viên, tất nhiên cả tên em nữa. Carat hẳn đã mất kiên nhẫn rồi. 

Tôi suy nghĩ trong giây lát, quan sát những gương mặt với biểu cảm thích thú khác nhau, tôi mỉm cười cất lời.

"Đây là buổi diễn đầu tiên, và cũng là World Tour đầu tiên của chúng ta, hãy khiến ngày hôm nay thật thành công,  dốc hết sức mình, cho cả phần Chan nữa! Seventeen!"

"Seventeen!"

__________

Chap lần này hơi ngắn :(( mn thông cảm ạa 🥹

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mix Feelings | SEVENTEENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ