Chương 7 p2

69 8 0
                                    


Ngôi thứ nhất: Jeon Wonwoo

Tức giận

______________________

- Huynh! Chờ em với

- Jeonghan vẫn còn ở trong đó, em xuống với anh ấy đi, anh xuống trước

Thắng nhóc phiền phức, tôi đã cố tình dậy sớm gọi em dậy trước 2 tiếng, vậy mà lúc nào cũng lề mề, cứ 5 phút nữa làm tôi phải thở dài cả mặt. Đến lúc mở được mắt ra thì phải chờ dài cổ mới đến lượt mình vệ sinh cá nhân, đâu phải tôi không nhắc trước? Lên xe rồi ngủ bù sướng hơn nhiều. Đúng là nhóc Chan đần!

- Wonwoo lên rồi, chúng ta xuất phát trước nhé

Hiphop team đi trước, những con người gương mẫu, tôi liếc qua cửa sổ để xem em đã xuống chưa, chẳng thấy bóng em đâu nên tôi tự lừa bản thân em đã lên xe rồi. Thả lỏng người, tôi cần chợp mắt, em chả thèm để ý lẫn bận tâm đến sự quan tâm của tôi, nên bên trong nhói lên một chút.

- Ya! Chuyện gì vậy?!

- Ngồi yên!

Tôi nhăn mày theo tiếng hét của ai đó, lờ mờ tỉnh dậy, tôi nhật thẩy vẻ mặt hoảng sợ của Mingyu.

- Huyng! Động đất!

Và thế là tâm trí tôi bừng tỉnh ngay, chiếc xe dần một lung lay đến điên cuồng, nắm chặt vào thành ghế, ai trong xe cũng đang hoảng sợ, những toà nhà hai bên đường chợt bừng sáng. Cả Seoul náo loạn trong sự sợ hãi. Lập tức mở máy ra để gọi cho ai đó, đột nhiên bị Mingyu ngăn lại, ra lệnh cho tôi nắm chắc vào. Tôi ngoái đầu lại, nhìn về phía toà nhà tồi tàn.

"Dino?Dino? Em ấy đã ra khỏi nhà chưa? Phải quay lại! Chúng ta phải quay lại!"

....

Đoạn bọn tôi đã đặt chân đến bệnh viện, trong lòng như có lửa đốt, rạo rực một cách khó chịu, tôi không biết em trông như thế nào, cảm thấy ra sao, nhưng vì không biết, nên tôi càng phải nhanh chân.

- Này, chậm thôi

Soonyoung bị bỏ lại sau nên đành hối hả chạy theo. Cánh cửa bị kéo như thể nó sắp rơi ra ngoài, song ngay lập tức đến bên cạnh giường, gương mặt trẻ thơ dần trở nên xơ xác mất đi vẻ hồng hào, đôi mắt lim dim ngủ nhưng vì lẽ nào tôi lại cảm thấy chúng không còn vẻ đáng yêu, ngây thơ của em.

Anh Cheol thấy tôi vào thì thoáng giật mình bởi tiếng động mạnh, đặt cốc nước lên bàn rồi bước gần hơn đến bên giường.

- Wonwoo

- Tại sao...lại xảy ra chuyện này?

- Bác sĩ bảo khả năng cao là do áp lực, nhưng mọi chuyện đều ổn rồi *Seung Cheol thở dài*

Giọng anh cứ đều đều như vậy, thêm chút buồn, thế nhưng câu nói ấy đã thực sự kích động tôi. Tôi nhăn mày quay sang nhìn anh.

- Huynh, anh nói gì?

Mắt chạm mắt, Seung Cheol theo bản năng mách bảo có chuyện chẳng lành nên hơi lùi xuống.

- ỔN? NHƯ VẬY MÀ ỔN SAO?!

- Wonwoo bỏ anh ra!

Tôi lao tới chỗ anh rồi nắm lấy cổ áo người trước mặt, thực sự muốn xả hết con tức giận lên con người này. Seung Cheol càng giằng co, tôi càng nắm chắt hơn, không hề có ý định buông tha.

Mix Feelings | SEVENTEENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ