Mãi cho đến gần đây, ông mới giả vờ lâm bệnh nặng. Cũng bởi địa vị không tầm thường nên tin tức nhanh chóng lan truyền khắp các mặt báo, kể cả những trang mạng chính thống cũng không bỏ sót phần nào. Sau khi nhận được tin tức, Engfa ba chân bốn cẳng chạy gấp đến bệnh viện, chỉ sợ chậm một chút liền không kịp nhìn mặt ông của mình. Chỉ có điều, lúc cô đến đây thì cũng đoán được tám phần nội tình ở bên trong, nhìn sắc diện tươi tắn của ông nội, cô biết chắc bản thân đã bị lừa!
"Ông nội, con xin lỗi. . . Nhưng con thật sự chưa sẵn sàng. Con chỉ mới 25 tuổi thôi, nếu tiếp quản Waraha thị ngay lúc này, chỉ sợ sẽ gây ra nhiều tranh cãi."
Không ngoài dự liệu, Engfa tiếp tục ngồi trước mặt ông nội mình tìm cớ tránh thoát. Lần nào cũng vậy, ông nghe đến phát chán rồi đây!
"Fa Fa, lúc nhỏ con là một đứa rất hiểu chuyện. Sao bây giờ lại ngoan cố như vậy?" Sunan nhớ rõ, đứa cháu của mình vốn rất ngoan ngoãn, tuy hơi nghịch ngợm nhưng chưa bao giờ cãi lời ông, cũng chưa bao giờ cậy thế hϊếp đáp người khác. Một đứa trẻ hiểu chuyện như vậy, sau khi du học trở về lại biến thành. . . ngỗ nghịch rồi sao? Nghĩ rồi, ông chỉ biết thở dài, tự hỏi không biết có phải bản thân đã chiều hư cháu mình hay không nữa.
Chiếu theo lý, từ khi còn nhỏ Engfa đã phải miệt mài với núi sách vở, đến thời gian chơi đùa cùng chúng bạn cô cũng không có. Bất quá, thời điểm đi du học cô lại gặp được Heidi Amanda Jensen, cũng không biết từ lúc nào hai người trở nên thân thiết. Có lẽ vì cả hai tìm được điểm chung ở nhau, lại cùng có chung một điểm đến, trong suốt 5 năm đã không ngừng san sẻ niềm vui nỗi buồn, chính vì thế mà trở thành "cặp bài trùng" hay chăng? Không thể không nói, ông bà ta dạy dỗ quả thật không sai! Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng. Ở gần Heidi, Engfa cũng không phát hiện, bản thân sớm đã đen thành. . . cục than luôn rồi!
"Ông nội. . . cho con 2 năm nữa, chỉ 2 năm nữa thôi có được không?" Nhìn dáng vẻ bất lực của ông mình, Engfa cũng có chút mủi lòng.
Sunan Waraha lại thở ra một hơi dài, ông ngưng mắt một lúc, vẻ mặt kia không biết có bao nhiêu phiền muộn. Ngắm nhìn cháu gái của mình một hồi lâu, lúc này ông mới lên tiếng: "Fa Fa, có một chuyện ta không nói với con. Waraha thị đang phải đối mặt với nguy cơ phá sản. . . Austin thị đang bắt tay với Leeratan Kachorn thị để lấn sân sang lĩnh vực của chúng ta. Bọn họ lôi kéo rất nhiều nhân viên cấp cao của Waraha thị, gây ra những hậu quả khó lường. Tệ nhất là, có một số thành phần đã tiết lộ thông tin bí mật của Cao thị, khiến cổ phiếu chúng ta không ngừng bị tuột dốc. Nếu cứ tiếp tục thế này, ta e là Waraha thị sẽ sớm bị bào mòn mất thôi."
Nghe đến đây, Engfa bàng hoàng trố mắt: "Nghiêm. . . nghiêm trọng vậy sao?" Dù sao đi nữa, Waraha thị cũng là tâm huyết của ông nội cô, tâm trạng lo lắng xuất phát từ cô hoàn toàn là chân thực.Sunan khẽ gật đầu, tiếp tục nói: "Hai tập đoàn lớn như vậy nếu hợp sức để chống đối chúng ta, hiển nhiên không thể xem thường. Lại nói, thân già này đâu còn đủ sức để chống chọi. Con nói xem, có phải ông nội đã hết thời rồi không?"
Ông vừa nói dứt câu, hai con ngươi cũng trở nên lóng lánh, nhìn thấy cảnh tượng này Engfa không tránh khỏi đau lòng. Cô nắm lại bàn tay khô cằn của ông mình, nhẹ giọng vỗ về: "Ông nội. . . ông đừng như vậy mà! Ông nói đi, bây giờ con phải làm gì để cứu vớt Waraha thị?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(cover) Khi Hai Tổng Tài là Oan Gia [OTP ENGLOT]
HumorThể Loại : Bách Hợp Nguồn từ Tác Giả : YangYangQ Lần đầu làm chuyện này có gì sai sót mong mọi người thông cảm bỏ qua cảm ơn mọi người Truyện H cũng kha khá ai có người yêu cùng đọc cho vui 😂 Cảm ơn rất nhiều ạ