Sau khi tiệc sinh nhật kết thúc, Engfa nhanh chóng lái xe đi đến khách sạn. Vừa đặt chân đến một toà kiến trúc uy nghiêm đồ sộ, cô không khó nhận ra nơi này chính là loại khách sạn đẳng cấp nhất trong thành phố. Từ trong ra ngoài đều lấy một tone màu vàng làm chủ đạo, thiết kế sáng trọng lại có chút ấm cúng khiến cô rất hài lòng.
"Xin chào quý khách"
Không thể không nói, kể từ lúc trông thấy Engfa, nữ tiếp tân đã bị nhan sắc này làm một phen kinh diễm. Engfa sở hữu mái tóc nâu xoã dài. Đôi mắt to có chút sâu chính là điểm hoàn nhất trên gương mặt, sống mũi cao thẳng tắp, hai cánh đôi môi tuy chỉ tô có chút son môi màu nhạt nhưng sức hút ở nơi đó vẫn không hề bị che giấu. Vốn dĩ là xinh đẹp, lại thêm khí chất ôn nhã toát ra từ người cô khiến mọi ánh nhìn xung quanh đều đổ dồn về một phía.
Loại nữ nhân này không biết kiếp trước đã tâm dưỡng tính như thế nào mà kiếp này lại được thượng đế đãi ngộ tốt như vậy. Vóc dáng khá cao, thân hình hoàn mỹ hầu như tất cả mọi thứ tốt đẹp đều đặt ở trên người Engfa. Mặc dù chỉ khoác lên mình một chiếc áo blazer đơn giản nhưng cũng không kém phần quan trọng. Ngay cả khung xương mặt cũng được điêu khắc vô cùng tinh xảo, muốn tìm một khuyết điểm nhỏ e là cũng khó.
Cảm nhận ánh mắt của tiếp tân dừng trên người mình khá lâu, Engfa lúc này mới lên tiếng " Xin chào. Cô kiểm tra giúp tui coi có ai tên Heidi Amanda Jensen đặt phòng ở đây không " Heidi là bạn thân của cô, cô đến đây để tận nhận " món quà " mà bạn thân cô muốn gửi tặng.
Nghe thấy tiếng vị khách kia gọi mình, nữ tiếp tân luc này mới ý thức được là bản thân đã có chút thất lễ. Cô khẽ cúi người đáp một tiếng tiếp đến liền kiểm tra thông tin trên màng hình. Sau khi xác nhận được thông tin của khách hàng, cô quay sang Engfa nói :" Waraha tiểu thư phòng cô là 0404, xin mời đi thang máy lên tầng lầu thứ bảy."
Nhìn theo hướng tay của tiếp tân, Engfa mỉm cười gật đầu, cô nhận lấy chiếc thẻ mở cua sau đó vào thang máy lên phòng của mình.
Vừa đặt chân vào phòng, cách bày trí tỉ mỉ ở nơi này nhanh chóng được cô thu vào tầm mắt. Trên trần nhà rải rác những bong bóng đủ loại màu sắc, các bức ảnh khổ lớn dậm mùi dâm mỹ được treo ngay ngắn trên bốn bức tường. Rượu vang, nến thơm, hầu hết đều không thiếu. Dưới ánh đèn mập mờ với hương thơm ve vãn quanh chớp mũi, tạo nên khung cảnh hữu tình khiến cô không ngừng kinh ngạc. Xem ra Heidi hao tổn khá nhiều tâm tư cho việc này rồi.
Ngồi tựa lưng trên giường, Engfa nâng ly rượu trên tay nhấp xuống từng ngụm nhỏ. Ánh mắt cô thất thần nhìn ra khung cửa kính, quan sát những ánh đèn nhấp nháy trên tòa cao tầng ở phía xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(cover) Khi Hai Tổng Tài là Oan Gia [OTP ENGLOT]
HumorThể Loại : Bách Hợp Nguồn từ Tác Giả : YangYangQ Lần đầu làm chuyện này có gì sai sót mong mọi người thông cảm bỏ qua cảm ơn mọi người Truyện H cũng kha khá ai có người yêu cùng đọc cho vui 😂 Cảm ơn rất nhiều ạ