Chương 45 ❤️

2.7K 97 4
                                    

Onpreya Nesa Mah Moodi học chung khoá với cô khi còn ở bên Anh, cũng là mối tình đầu của cô. Nhưng nói một cách chính xác thì Moodi không phải là người đầu tiên lên giường với cô, mà là người đầu tiên cô hẹn hò!

Năm thứ hai khi sang Anh, cô tình cờ gặp Moodi trong một quán bar, lúc đó bản thân cũng chán cảnh "nay đây mai đó" rồi nên muốn tìm một cô bạn gái thực thụ. Bất ngờ là sau một đêm mặn nồng Moodi lại rất thích cô, vì đến đúng lúc nên cô cũng xác lập mối quan hệ với nữ nhân này, hai người chính thức trở thành người yêu của nhau có danh có phận.

Vì bối cảnh Engfa quá mức đặc biệt nên cô không tiết lộ với bất kỳ ai, kể cả là Heidi cũng phải đến sau này mới được biết. Moodi với cô yêu nhau là thế, nhưng chẳng ai nói cho ai biết thân phận của mình là gì. Cô chỉ biết là Moodi rất giàu, chẳng những không cần nhận những món quà cô đưa đến mà còn tặng ngược lại cho cô rất nhiều món giá trị. Nhưng xem ra bây giờ cô đã biết được gia thế của đối phương rồi.

Cô nàng họ Ornpreya Nesa có mặt ở buổi tiệc này, nếu không phải là đứa cháu gái mà Thahan nhắc đến khi nãy thì còn không biết là ai đây nữa!

Tình cũ không rủ cũng đến. . . Engfa không biết mình có nên bỏ của chạy lấy người ngay lúc này hay không. . . Bởi vì mối tình kéo dài vỏn vẹn 2 tháng với Moodi mà cô đã tốn không biết bao nhiêu mồ hôi. . . mới dứt được với nữ nhân này! Cô nhớ rõ từ lúc giai đoạn phát triển đến ngày thứ 10 cô đã nhàm chán không chịu nổi, liên tục đề nghị chia tay mà Moodi không chấp nhận. Níu níu kéo kéo khiến cô đau hết cả đầu, phải đến khi cô lăng chạ với người này qua người khác, cố tình để Moodi phát hiện, vì không muốn mất mặt nên cô ta mới chấp nhận kết thúc mối tình này.

Đứng ở trước mặt Engfa, Moodi không giấu được vui mừng, lại hỏi một câu hết sức ngớ ngẩn: "Bồ đến đây để tìm mình sao? Có phải mấy năm nay bôn ba nhiều nơi rồi mới phát giác mình là chân ái của bồ có đúng không?"
Nửa đùa nửa thật, Moodi nói xong lại cười vô cùng thích thú, cô đến tận lúc này vẫn nhớ rõ từng mùi hương trên cơ thể Engfa, bất luận ngủ với bao nhiêu người vẫn cảm thấy nữ nhân này mới đúng là cực phẩm!

Người có thể khiến cô rêи ɾỉ đến thống khổ, duy nhất chỉ có vị mỹ nhân đứng trước mặt lúc này mà thôi!

Đứng một bên quan sát nãy giờ, lại thêm câu nói Moodi vừa thốt ra khiến Charlotte nổi gân xanh đầy mặt, hai mắt đỏ lên như muốn thiêu cháy Engfa thành một nhúm tro tàn.

Cảm nhận được sát khí đằng đằng đang vây kín thân mình, Engfa cố giữ nét mặt bình tĩnh, cười qua loa đối đáp với Moodi: "Đừng đùa. Mình đến đây vì công việc."

Nghe hai chữ công việc, Moodi nghĩ đến gì đó liền trợn ngược hai mắt, mấp máy môi rặn ra từng chữ: "U trời. . . đừng nói là. . . bồ là cháu của ông Waraha mà ông nội mình nhắc đến nha?"

Engfa điềm tĩnh gật đầu.

Cố rà lại đống dữ liệu trong đầu, Moodi cười như được mùa vỗ tay vài cái: "Bồ hay thật a! Vậy mà suốt thời gian chúng ta yêu nhau, mình hoàn toàn không biết xuất thân của bồ!"

Nghe đến đây, Engfa cũng không dám nhìn sang Charlotte nữa, cô biết nữ nhân của mình vốn là giấm chúa, dù bản thân đang ở thế thượng phong cũng không dám chọc giận Charlotte về khoản này!

(cover) Khi Hai Tổng Tài là Oan Gia  [OTP ENGLOT] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ