Trong những ngày tiếp theo, lịch trình của Charlotte vô cùng bận rộn. Sáng sớm cô đến công ty, qua giờ trưa lại phải đến bệnh viện để thăm hỏi Win. Mặc dù là ngoài ý muốn nhưng bởi sự túc trực của mẹ mình mà Charlotte không có biện pháp tránh né.
Sau ba ngày hôn mê thì Win cũng tỉnh lại, Thanapod vừa nhận được tin ngay lập tức cho người gửi đến hắn một mệnh lệnh. Nhân lúc Charlotte không có mặt, hắn vừa than vừa khóc, diễn xuất một màn thật hay ở trước mặt bà mẹ này.
Mani chăm chú lắng nghe những lời kết tội mà hắn dành cho Charlotte. Đương nhiên, câu chuyện cũng được hắn thêu dệt theo một ý nghĩ xấu xa đủ khiến bà nổi cơn thịnh nộ. Nào là Charlotte bị cám dỗ bởi một nữ nhân, vung tiền không thương tiếc, còn Engfa trong miệng hắn chính là người đã xuống tay khiến hắn ra nông nỗi này. Chỉ vì tận tình khuyên bảo Charlotte mà hắn không thoát khỏi tai ương giáng xuống. Mani nghe đến đâu liền ảm đạm thất sắc đến đó, bà siết chặt điện thoại trong tay, vừa định gọi cho con gái mình liền bị Win ngăn cản.
"Cô ấy nhất định sẽ chối bỏ, sẽ đổ hết mọi tội lỗi lên đầu con. . . Con rất quý bác, muốn nói cho bác nghe để đề phòng cái cô họ Lăng kia thôi, bác đừng cố nhúng tay vào sẽ gặp nguy hiểm!" Nói đến đây, hắn bày ra vẻ ưu thương, nước mắt nước mũi gì cũng tràn ra hết. Hắn khóc rất thê thảm, sở dĩ hắn diễn hay như vậy cũng vì biết được mình đã trở thành kẻ tàn phế.
Càng nghe hắn nói, Mani càng giận đến sôi gan, bà quát lớn: "Tôi là mẹ của cô ta! Tôi lại phải sợ cái con yêu tinh đó sao?!!! Cứ nằm đó nghỉ ngơi đi, tôi cần thêm bằng chứng để xác minh vụ việc, sau đó sẽ tự giải quyết!"
Charlotte là đứa con gái duy nhất mà bà có, bà tuyệt đối không để cô sa chân vào vũng lầy. Yêu thích nữ nhân vốn là chuyện không thể chấp nhận, nhưng còn yêu trúng một nữ nhân tâm địa rắn rết lại càng khó chấp nhận hơn. Bà nhất định sẽ dùng mọi cách để ngăn cấm chuyện này, tránh rước hoạ về sau. Tuy nhiên, bà cũng không thể chỉ nghe từ một phía, trước tiên cần phải xác minh mớ thông tin hỗn độn này đã!
Bất quá, mớ thông tin này còn chưa kịp tiêu hoá, vài phút sau trên tivi lại lan truyền tin tức ầm ĩ. Một dòng tiêu đề đọc vang bên tai của bà khiến đầu óc lập tức trở nên sa sầm.
[Nghi vấn, phóng viên bắt gặp nữ giám đốc của tập đoàn Austin thị có quan hệ đồng tính với một cô gái. Sau đây là những hình ảnh mà chúng tôi thu thập được.]
Trên màn hình tivi hiện lên những bức ảnh chụp lén Charlotte cùng Engfa trong một quán ăn, những bức ảnh cả hai đi chung xe, xuống xe vào chung một căn hộ. Những khoảnh khắc tình tứ không hề bị bỏ sót, nắm tay, tựa vai, vuốt ve gương mặt của nhau đều bị cánh phóng viên bắt trọn.
Cảm giác đầu tiên là bàng hoàng, tiếp đến là một trận khó thở trong lồng ngực, Mani liên tục đưa tay vuốt xuống, cố gắng kiềm chế nộ khí đang bốc khói lên đến đỉnh đầu.
Win ngồi xem tivi, lại nhìn sang biểu cảm của Mani, không khó đoán được bà đang tức giận đến mức nào. Không chút do dự, hắn lập tức châm dầu vào lửa: "Austin thị là một tập đoàn có sức ảnh hưởng trên toàn quốc, mảnh thông tin này không biết Tiểu Char sẽ phải giải quyết như thế nào. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(cover) Khi Hai Tổng Tài là Oan Gia [OTP ENGLOT]
HumorThể Loại : Bách Hợp Nguồn từ Tác Giả : YangYangQ Lần đầu làm chuyện này có gì sai sót mong mọi người thông cảm bỏ qua cảm ơn mọi người Truyện H cũng kha khá ai có người yêu cùng đọc cho vui 😂 Cảm ơn rất nhiều ạ