Chương 62 ❤️

2.5K 86 2
                                    

Người ngạc nhiên nhất chính là Engfa. Trong trí nhớ của cô, Thanapod từ nhỏ vốn đã nhút nhát, sống thu mình ít khi giao tiếp với người lạ. Trưởng thành hơn một chút, hắn càng trổ mã càng giống một tên thư sinh, hiền lành ít nói rất ra dáng một nam nhân gương mẫu. Vậy mà lúc này cô lại được Tina cho biết, hắn tâm cơ thâm độc không khác gì một con rắn hổ mang, vì muốn đạt được mục đích mà bất chất mọi thủ đoạn.

"Ban đầu tôi chỉ nhận tiền để tiếp cận Charlotte gây chia rẽ hai người. Nhưng sau đó hắn lại bồi dưỡng thêm tiền, muốn gây thương tích đến mẹ của cô ấy để thúc đẩy kế hoạch. Thú thật tôi cũng không ngờ hắn lại ra tay quá mức tàn nhẫn, hôm đó chiếc xe điên mà hắn thuê suýt chút nữa lấy luôn mạng của bà. . ."

Tina từ tốn kể lại, cô kể rất chi tiết, cũng không quên hướng đến Charlotte nói lời xin lỗi, lúc đó cô đã ăn năn như thế nào. Từ đầu đến cuối cô cũng không hoàn toàn làm theo lời hắn, đều tự ý chuyển hướng nhiệm vụ để giảm thiểu những mối nguy hại cho hai nữ nhân này. Engfa cùng Charlotte nghe xong cũng hiểu được phần nào, trong lòng cũng cảm thấy may mắn khi người nhận nhiệm vụ là Tina ít nhất lương tâm của cô vẫn chưa bị. . . chó tha đi mất!

Moodi nghe mà không khỏi rùng mình, cô không biết tên thiếu gia kia là ai, nhưng một nam nhân lại sở hữu tâm địa rắn rết như vậy. . . quả thật có chút đáng sợ!

"Fa Fa, thế lực Leeratana gia cũng không nhỏ. Lần này bồ có tính toán như thế nào?" Jensen gia cùng Leeratana gia đều có một chân vững chắc trong thế lực hắc đạo. Nhưng với thế lực của Jensen gia muốn đối đầu với Thanapod cũng không phải chuyện dễ dàng, Heidi thừa biết điều đó.

Hiểu rõ suy nghĩ của bạn thân mình, Engfa trầm mặc một lúc rồi nói: "Chuyện này mình sẽ nói với ông nội, để xem ông xử lý hắn ra sao rồi tính tiếp."

Nghĩ đến chuyện Thanapod vì mình mà gây ra nhiều chuyện, Engfa lại cảm thấy thất vọng không sao tả được. Đối với cô mà nói, hắn là một người anh từ nhỏ đã nhất mực yêu thương cô, chiều chuộng cô vô điều kiện. Không ngờ hiện tại lại biến thành hạng người đánh khinh đến mức này.

Thấy Engfa có vẻ ủ dột, trầm tư thở dài khiến Charlotte không ngừng lo lắng, cô liền an ủi: "Fa Fa, không sao đâu. Nếu khó xử quá thì chúng ta chỉ cần cảnh cáo hắn, bị bại lộ như vậy hắn sẽ không dám giương nanh múa vuốt nữa. . ."

Trên thực tế, một mình Waraha gia cũng đã có thể xoá sổ Leeratana thị, nếu lại có thêm Austin gia nhúng tay vào chắc chắn hai cha con Thanapod sẽ ăn không ít khổ. Bất quá, Engfa thật sự có chút không nỡ. Cô cùng Thanapod từ nhỏ đã lớn lên cùng nhau, chứng kiến cả quá trình trưởng thành của hắn, cũng biết được quá khứ đau buồn của hắn. Trường hợp này, quả thật khiến cô rất khó xử.

Nhưng cô không muốn bất cứ ai động đến nữ nhân mình yêu, dù có niệm tình đi nữa cô vẫn phải trừng phạt hắn thích đáng, tránh để hắn tiếp tục gây ra những thương tổn cho nữ nhân của mình.

Engfa nghĩ rồi liền gọi cho ông mình kể hết mọi chuyện, Sunan nghe xong chỉ im lặng mà không nói gì, cũng không hề nói lên suy nghĩ. Ông nhắn nhủ hai đứa cháu lập tức quay trở về, ông sẽ cho mời Churai cùng hai cha con Stara đến để làm rõ mọi chuyện, tìm hướng giải quyết thật ổn thoả.

(cover) Khi Hai Tổng Tài là Oan Gia  [OTP ENGLOT] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ