Chương 28 ❤️

2.9K 123 7
                                    

Tâm trạng không tốt nên Engfa uống khá nhiều, tửu lượng của cô so với Chompu cùng Heidi thì vô cùng kém. Đến lon thứ 4 đầu óc đã bắt đầu choáng váng, không ngừng nghĩ đến Charlotte. Cảm nhận được Chompu đối với mình đã có chút thân thiết, cô liền mạnh dạn quay sang hỏi: "Chị Chompu, chị thân với giám đốc như vậy, chắc chắn chị cũng biết Win có đúng không?"

Tên đểu cáng đó Chompu lại không quá rành rồi sao? Nhưng Engfa nhắc đến đột ngột như vậy cô cũng không biết đang muốn hỏi đến vấn đề gì.

"Chị biết, nhưng. . . có chuyện gì sao?" Đáp rồi lại nheo mắt nghĩ đến một chuyện, Chompu tiếp tục hỏi: "Đừng nói là. . . hắn có ý đồ bất chính với em nha?"

Không nhắc đến thì thôi, nhắc rồi Chompu nghĩ ngay đến vấn đề này. Cô thừa biết hắn bỉ ổi đến mức nào, lại biết hắn vốn tính phong lưu. Huống hồ, nhìn Engfa xinh đẹp như vậy, nói hắn nổi lên sắc tâm cũng không có gì lạ! Mấy hôm nay nhắn tin với Charlotte, cô chỉ biết được bạn thân của mình có một tuần kè kè bên cạnh hắn, nếu lỡ chạm mặt Engfa ở văn phòng, nữ nhân này bị hắn trêu ghẹo cũng không phải là không có khả năng!

Quan sát thái độ của Chompu, Engfa nhanh chóng ngộ ra một điều, vị tỷ tỷ mới thân này. . . cũng không ưa hắn cho lắm! Hơn nữa, dựa theo hàm ý của Chompu khi đặt ra câu hỏi, chắc chắn trước đó hắn đã gây ra chuyện gì, đại khái là. . . nɠɵạı ŧìиᏂ hay là gì gì đó, mới khiến cô có ý nghĩ xấu xa về tên đó như vậy.

"Không có. Em chỉ tò mò. . . không biết một nữ nhân tài giỏi như giám đốc, tại sao lại yêu thích tên khốn như hắn. Chẳng phải. . . còn rất nhiều nam nhân tốt ở bên ngoài sao?" Nắm bắt được tâm lý của Chompu, Engfa đương nhiên không bỏ lỡ cơ hội, rắp tâm moi sạch tin tức về đôi tình nhân. . . đáng ghét kia.

Thú thật, Chompu không ngờ một nữ nhân trẻ tuổi như Engfa mà cũng có nhãn lực tốt đến vậy, còn tốt hơn cả. . . cô bạn thân của mình! Vốn không định nói nhiều về Charlotte. . . để cô nàng biết được chắc chắn sẽ hành mình ra bã. Nhưng Engfa đã có hứng thú, hơn nữa còn rất. . . hợp ý với mình, nên Chompu cũng xuôi theo mà nói.

"Trước đây chị rất. . . thần tượng Char Char a! Từ nhỏ cô ấy đã cường đại như thế nào, đanh thép như thế nào. Người vừa lý trí, vừa thông tuệ lại vừa cứng rắn. . . vậy mà lại chấp nhận tên khốn đó. Đến giờ nghĩ lại chị vẫn còn hụt hẫng. . ."

Heidi ngồi một góc nghe ngóng tình hình, cô thừa biết Engfa đang tận dụng Chompu để thám thính Charlotte. Điều bất ngờ là Chompu cũng nói đến hăng say, cứ như bị gãi trúng chỗ ngứa, hai bên trò chuyện qua lại không có dấu hiệu ngừng nghỉ.

Nhưng mà. . . nói xấu người không có mặt cũng không hay lắm a!

Engfa nghe đến đâu liền phối hợp đến đó, ồ ồ lên từng tiếng sau đó trưng ra vẻ mặt. . . đồng cảm. Sau một phen thăm dò, mọi thứ mà cô biết được đúc kết lại là: Win đã từng nɠɵạı ŧìиᏂ, còn Charlotte thì vẫn. . . chấp mê bất ngộ!

Thật không ngờ cái nữ nhân điên, coi vậy mà cũng. . . luỵ tình ghê gớm!

Còn dám ở trước mặt cô không ngừng nói tốt cho tên khốn kia, đúng là. . . u mê không lối thoát!

(cover) Khi Hai Tổng Tài là Oan Gia  [OTP ENGLOT] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ