Tất cả những người có mặt trong hội trường đều nín thở, không gian im bặt như đang trông đợi điều gì đó. Engfa nhìn sắc mặt trắng bệch của Thanapod, vừa thấy hắn hít sâu một hơi chuẩn bị giơ bảng thì cô duỗi tay ngăn lại: "Đủ rồi."
Cố gắng lắm hắn mới giữ được nét điềm tĩnh trên gương mặt, quay sang nhìn cô không giấu được áy náy: "Nhưng mà. . ."
"Đừng để ngày mai báo chí tốn thêm giấy mực. Đến đây thôi." Sunan ngồi đó cũng lên tiếng, ông không muốn vì bức tranh này mà khơi mào cuộc chiến giữa Leeratana thị- Austin thị.
Thanapod ngậm ngùi đáp: "Dạ. . ."
Sau ba tiếng búa nện xuống, chủ trì thông báo bức tranh Hư Ảnh chính thức lọt vào tay chủ nhân mới, Charlotte! Khán đài ngay lập tức vồn vã những tiếng vỗ tay reo hò, thay phiên nhau chúc mừng nữ giám đốc của Austin thị.
Kết thúc phiên đấu giá, thời điểm hai ông cháu bước ra xe chuẩn bị trở về thì bất ngờ Charlotte đi đến, cô đứng trước mặt Sunan mỉm cười trầm ấm: "Ông Sunan, bức tranh hôm nay con xin phép được tặng ông, cảm ơn ông vì trước giờ đã luôn hỗ trợ Austin thị phát triển."
Nhìn Charlotte cung kính lễ phép, Sunan liền cười đáp lại: "Cảm ơn con. Ta sẽ nhận nó."
Đứng bên cạnh ông mình, Engfa vẫn bất động thanh sắc, chỉ lẳng lặng giương mắt nhìn Charlotte.
Nữ nhân của cô, hôm nay trang điểm rất đẹp. Đẹp tựa như hoa, không đúng, phải nói là không có bất kỳ loài hoa nào ở trên đời này mang ra so sánh được!
Chiếc đầm nửa kín nửa hở để lộ bờ vai thon gầy cùng phần xương quai xanh tinh mỹ, đôi mắt kia mỗi lần chớp lấy một cái đều lấp lánh như ánh sao trên trời. . .
. . . . .Không nên nhìn. . . nhìn lâu sẽ không tốt!
Nghĩ rồi, Engfa liền dời mắt sang chỗ khác, cô vừa cúi người định bước vào xe thì nghe tiếng Charlotte khẽ gọi: "Waraha tiểu thư, chúng ta nói chuyện một chút có được không. . . ?"
Hơi khựng người lại, Engfa từ từ ngoảnh đầu, ánh mắt nhìn đến Charlotte không biểu lộ một chút cảm xúc, nhẹ giọng nói: "Được."
Xin phép ông Sunan ít phút, Charlotte cùng Engfa đứng ra một góc để trò chuyện. Gió thoảng từng cơn nhẹ nhàng, vị trí hai người đứng lúc này rất ít người qua lại, là một góc khuất nằm ở trước bãi đỗ xe.
Cả hai ngưng mắt nhìn nhau, một ánh mắt nhu tình ấm áp đối diện với một ánh mắt lạnh lẽo vô hồn. Mất một lúc sau Tần Ngôn mới chầm chậm cất tiếng: "Fa Fa. . . chị nhớ em."
Nghe thấy những lời này, hai hàng mi khẽ run lên, Engfa ức chế cảm xúc đang dồn dập bên trong lồng ngực. Nếu nói tâm cô đã lạnh như nước thì bây giờ nó đang được đun sôi trở lại, có thể cảm nhận được nhiệt độ ấm nóng tràn lan ở đâu đó lúc này.
Sau một lúc giữ im lặng để sắp xếp lại những ngổn ngang trong tâm trí, đáp lại nỗi lòng của người trước mắt, Engfa chỉ cười nhạt: "Xin lỗi. Tôi cùng chị cũng chưa đủ thân để nói những lời này."Con tim bé bỏng bất chợt bị cào một nhát, Charlotte mím môi nắm lấy tay Engfa, giọng nghẹn ngào bên trong cổ họng: "Fa Fa, là lỗi của chị. Khoảng thời gian không có em chị mới biết bản thân yêu em đến mức nào. . . Tha lỗi cho chị có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(cover) Khi Hai Tổng Tài là Oan Gia [OTP ENGLOT]
HumorThể Loại : Bách Hợp Nguồn từ Tác Giả : YangYangQ Lần đầu làm chuyện này có gì sai sót mong mọi người thông cảm bỏ qua cảm ơn mọi người Truyện H cũng kha khá ai có người yêu cùng đọc cho vui 😂 Cảm ơn rất nhiều ạ