Chương 7 ♥

2.5K 109 3
                                    

Hai ánh mắt ngưng đọng một lúc, một người trong thang máy, một người đứng bên ngoài, cả hai nữ nhân nhìn nhau đến thất thần. . .

Tiếp đến là sửng sốt!

"Nữ nhân điên!"

"Nữ nhân vô lại!"

Tại sao cô ta lại ở đây???

Phía sau lớp kính râm kia, hai con ngươi của Charlotte đang chuyển sang màu đỏ máu. Kể từ lúc thang máy mở ra, cô cảm tưởng như trời đất đang quay cuồng, còn nghĩ rằng bản thân căm ghét người này đến phát điên luôn rồi, nhìn ở đâu cũng thấy. Nhưng không, hoá ra mọi thứ ở trước mắt cô đều là sự thật, không tồn tại bất kỳ ảo giác nào ở đây cả!
Engfa đến lúc này cũng không hề hay biết, cái thang máy mà cô sắp đi vào, thực chất chỉ dành riêng cho Charlotte, nữ giám đốc uy quyền của tập đoàn Austin thị!

"Xin chào. Chúng ta thật có duyên!" Engfa mỉm cười bước chân vào thang máy, cuộc gặp gỡ này quả thật nằm ngoài dự liệu của cô. Tuy nhiên, cô cũng chỉ đoán Charlotte có lẽ là nhân viên ở nơi này, hoàn toàn không nghĩ đến điều gì khác. Bất quá, cô cảm thấy Charlotte chắc chắn là. . . có vấn đề! Biết bao nhiêu người ở ngoài kia, thà xếp hàng cực khổ cũng không dám đi cùng người này!

"Cô, cút ra ngoài cho tôi." Charlotte chặn lại thang máy, thanh âm thoát ra vô cùng lạnh lẽo. Cô không biết Engfa tại sao lại có mặt ở đây, tự hỏi không biết có phải người này muốn. . . bám đuôi cô hay không nữa? Đương nhiên, khả năng đó rất là thấp. Bởi vì cô biết, vây quanh Engfa không hề thiếu những cô gái xinh đẹp. Hà tất phải chịu cực đến đây để tìm mình?
Sớm biết đối phương sẽ "lên cơn" như mọi lần, Engfa cũng không thèm chấp, cô kéo tay Charlotte xuống, hạ thấp giọng: "Austin tiểu thư, hôm nay tôi không có thời gian đùa với cô đâu. Tôi sắp trễ giờ phỏng vấn rồi, phiền cô đừng sinh sự ngay lúc này có được không?"

Dưới lớp kính râm mỏng kia, Charlotte nheo lại đôi mắt: "Cô. . . đi phỏng vấn?"

"Phải. Nhìn không giống sao?" Engfa khẽ cười. Cô biết, bản thân rất là quý phái, đâu có chỗ nào giống như một nhân viên văn phòng.

Charlotte "hừ" nhạt: "Không phải cô nhiều tiền lắm sao?"

Cô nhớ lại, lần đầu gặp Engfa chính là ở khách sạn cao cấp nhất trong thành phố, lần thứ hai thì ở khu vực mua sắm của thượng lưu, những nơi đó không phải chỉ dành cho người có tiền thôi sao?

"Cũng khá nhiều, nhưng bây giờ. . . phá sản rồi." Engfa thản nhiên đáp. Cô biết Charlotte đang có ý cười cợt mình, thôi thì cứ để cô ta cười cho đã vậy.

Charlotte có chút không tin được, cô nhướn mi, hỏi: "Phá sản? Như thế nào lại phá sản?"

Engfa khẽ nháy mắt một cái, ý cười trên miệng càng lúc càng sâu, cô đáp gọn: "Mua nước hoa."

". . ."

Charlotte câm nín, cô không hỏi thêm, cũng không muốn nghe đối phương xàm ngôn thêm nữa. Bất giác lại nhớ đến 20 thùng nước hoa to lớn đang chiếm trọn diện tích trong ngôi nhà của mình, một chút đau lòng dùm người này cô cũng không có. Nữ nhân vô lại, tiêu xài hoang phí, số tiền cô ta dùng để đi "bao gái" chắc chắn là rất nhiều, mới dẫn đến kết cục thê thảm như hiện tại. Từ một người vung tiền không tiếc tay, thoáng chốc lại sắp trở thành nhân viên cấp thấp của Tần thị. Đáng đời cô lắm a!!!

(cover) Khi Hai Tổng Tài là Oan Gia  [OTP ENGLOT] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ