Hanna POV:
Ngayon andito ako sa bahay nakahiga lang ng maramdaman ko na parang nasusuka ako kaya dali dali akong pumuntang banyo.Suka lang ako ng Suka pero wala namang lumalabas.
I felt weak after I vomited, I am so drained after that.
Isang linggo na akong ganto, minsan nawawalan na din ako ng gana sa mga paborito kong pagkain.
And it's kinda weird to eat a werid foods pero takam na takam ako mga bhe.
"What happen Han?" Mil ask me ng maabutan niya akong nakahiga sa kama na ang tamlay na parang may sakit
"You look pale? Are you okie? Are you feel sick?" Concern na sabi ng pinsan ko
Bumangon ako at inalalayan ako nito para makaupo ng maayos. Dahil wala talaga akong lakas, wala naman dito ang asawa ko dahil may emergency meeting daw.
Asar na asar ako sa mga Board Members ng company ng asawa ko. Pag ako naasar tatanggalan ko sila lahat ng trabaho pati kompanya nila. Dzuh wag nila akong subukan kaya kong gawin iyon, wag nila akong e stress I mean wag nilang eh stress asawa ko nawawalan na tuloy ng oras na akin yun.
"Babe what happen?" Tanong ni Kuya Ethan nasa ganon kaming ayos ng pumasok si Kuya sa loob.
Ng makita ako nito bigla itong lumapit sa akin na nagtataka dahil sa ayos ko
"Don't know babe I saw her like that when I came here" sagot naman nitong kaibigan slash pinsan sa mother side.
So sa mga nag tatanong jan bat nag katuluyan ang dalawa ih pareho ko namang pinsan. Simple
Kuya Ethan is from father side so wala silang connect ni Mil nor di sila blood related. Kasi si Mil sa mother side ko diba.
Ethan Bryle Dwight ang Kuya ko,
Amilia Denise Montenegro naman is my bestfriend.And if you guys ask me about Ken Lee the bestfriend of my husband is his in Korea, and nope di sila nag katuluyan ni Mil, stay kaibigan namin siya.
"What happen to you Princess?" Kuya ask me, at hinipuan ang noo ko kung mainit ba ako.
"I don't know kuya, I'm not sick naman pero wala lang talaga akong lakas nanghihina po ako this past few days" sagot ko dito.
"Do you want to go to the hospital?" Kuya ask me
"Want a check up sis?" Tanong naman ni Mil
Tumango na lang ako sa dalawa
Andito kami ngayon sa Private Doctor namin.
"Hey Hanna, long time no see" sabi ni Doctor Ramirez
"Long time no see din po Doc" sabi ko dito
"The last time I saw you when you get married" sabi nito at nag sign na umupo kami sa harap ng table nito na sinunod naman namin "So what's bring you here?" She ask me
I told her everything I felt.
"Ewan ko ba jan Doc wala naman daw siyang sakit sabi niya samin kanina" irap na sabi ni Mil ng tumingin ito sa akin
The Doctor smile to me
"When the last time you get your period?" She ask me
Huh? Anong connect non?
"Ano naman pong connect non?" Ayan dahil sa may pag kamadaldal itong kaibigan ko kaya di nakatiis siya na nag tanong para sa akin.
"Babe shhh let Hanna answer her question" suway ni Kuya dito na siyang kinairap niya at kinangiti ko .
BINABASA MO ANG
PAUBAYA
Roman pour AdolescentsBabaeng minsan ng pinagkaitan na maging masaya, Minsan ng tinanggalan ng karapatan sa taong mahal niya, Ang babaeng gagawin lahat para sa taong mahal niya. Hanna Eunice Bernardo is the girl who sacrifice everything for his boyfriend..